Tử vi hôm nay (13/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nhàn nhã, tuổi Mão nhiều biến động

Tử vi hôm nay (13/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay là ngày thong dong, nhàn nhã của người tuổi Tý. Bạn có thể tận hưởng những điều ngọt ngào, tốt đẹp với một tâm trạng hứng khởi hơn bao giờ hết.
 
tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong
Tử vi hôm nay (13/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay là ngày thong dong, nhàn nhã của người tuổi Tý. Bạn có thể tận hưởng những điều ngọt ngào, tốt đẹp với một tâm trạng hứng khởi hơn bao giờ hết.

Công việc hôm nay hoàn thành nhanh, không có nhiều áp lực. Tiền tài có thay đổi nhỏ nhưng không đáng kể, nói chung vẫn khá ổn định nên không cần lo lắng nhiều.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay nhiều người phải nhờ đến sự giúp đỡ của người tuổi Sửu. Vì thế người tuổi Sửu cảm thấy mình là người quan trọng, được mọi người tán dương, khen ngợi, tuy nhiên điều này cũng khiến người tuổi Sửu hơi tự mãn một chút.

Tại nơi làm việc, người tuổi Sửu hôm nay tràn ngập cảm giác tự tin, rất dễ hòa hợp với đồng nghiệp để hoàn thành công việc. Nguồn tiền hôm nay cũng khá ổn, không có gì đặc biệt đáng phải lo lắng.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Ngày hôm nay của người tuổi Dần ổn định và khá thoải mái. Công việc diễn ra bình thường, không có rắc rối nào xảy ra. Về chuyện tình cảm, người tuổi Dần độc thân nếu muốn quan hệ yêu đương nghiêm túc, nên tích cực tham gia hoạt động xã hội, chăm chỉ gặp bạn bè hơn để có thêm cơ hội.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Ngày hôm nay của người tuổi Mão khá xấu, nhiều biến động. Hôm nay rất cần sự cảnh giác cao độ nếu không muốn sa đà vào những tranh cãi đúng sai. Lời khuyên dành cho người tuổi Mão hôm nay là nên dùng những từ ngữ mềm mỏng, ôn hòa, tránh phát ngôn bừa bãi, công kích, nếu không sẽ gặp rắc rối lớn.

Hôm nay người tuổi Mão còn có thể mất tiền, thua lỗ. Vì thế tuyệt đối tránh cho mượn tiền và đầu tư kinh doanh.

Người tuổi Mão hôm nay còn có thể tranh cãi nảy lửa với nửa kia của mình. Tranh cãi này có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ trong một thời gian dài. Cả hai đều phải học cách tự vượt qua và nhìn lại tình cảm của mình.

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong
(Ảnh: Naver)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay khả năng kiềm chế của người tuổi Thìn rất cao. Bạn dễ dàng có được sự bình tĩnh khi chấp nhận quan điểm của người khác, sự tức giận cũng được bạn hóa giải dễ dàng, vì thế xung quanh bạn tràn đầy năng lượng tốt đẹp.

Hôm nay người tuổi Thìn thấy bạn bè và đồng nghiệp xung quanh dễ để hòa hợp, giao lưu cùng. Thái độ cùng tâm trạng tích cực của bạn cũng ảnh hưởng đến họ phần nào, góp phần đẩy nhanh tiến độ của công việc.

Người tuổi Thìn muốn quay vòng vốn và đòi lại nợ, có thể thực hiện trong hôm nay bởi hôm nay khá may mắn về tiền tài, miễn là bạn có tầm nhìn và dám thực hiện ước mơ làm giàu.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Tuổi Tỵ sẽ trải qua những cảm giác tốt đẹp về cuộc sống cá nhân và công việc trong ngày hôm nay. Tuổi Tỵ dễ nhận được sự ghi nhận, đánh giá cao từ cấp trên nên hôm nay thích hợp cho tuổi Tỵ thể hiện năng lực của mình.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Ngọ cần mạnh mẽ bởi những tình huống bất ngờ sẽ khiến bạn có cảm giác mất chủ động. Có một vài thay đổi nhỏ trong công việc. Nên nhìn mọi việc ở khía cạnh tích cực.

Về tình cảm, một trong hai người đang quan tâm thái quá đến nửa còn lại, có sự khác biệt lớn giữa mức độ tình cảm sâu đậm ở đây. Lời khuyên là nên có sự chân thành, vun đắp từ cả hai phía và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người Mùi không nhiều may mắn lắm, vì thế cần cẩn thận và chậm rãi làm mọi việc. Về công việc, gặp một số rắc rối nhỏ. Vì thế người tuổi Mùi cần thực tế hơn và tránh tham gia vào những cuộc tán gẫu, buôn chuyện trong giờ nghỉ giải lao. Ngoài ra, hôm nay cần chú ý giữ tiền bạc, đề phòng lừa đảo.

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thân cần chú ý duy trì và bảo vệ các mối quan hệ xung quanh mình. Một số người tốt thực sự với bạn, nhưng bên cạnh đó cũng cần đề phòng những người lợi dụng.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay thích hợp để người tuổi Dậu đi chơi gặp gỡ bạn bè, nghe hòa nhạc, xem phim, chia sẻ với bạn bè những sở thích chung. Hợp tác kinh doanh hôm nay không thuận lợi. Bạn sẽ có cảm giác khó chịu và mất niềm tin. Nếu không giữ được tinh thần lạc quan, bạn rất có thể bị căng thẳng nhấn chìm.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi TỵNgày hôm nay của người tuổi Tuất rất tốt đẹp, thích hợp để đi chơi, giao lưu với bạn bè khác giới. Hôm nay tuổi Tuất cũng thể hiện xuất sắc tại nơi làm việc, nhận được sự đánh giá cao và ngưỡng mộ từ cấp trên và đồng nghiệp. Câu chuyện tăng lương sẽ không đơn thuần là chuyện mơ mộng nữa.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Người tuổi Hợi hôm nay đầu óc minh mẫn, tinh thần sảng khoái, có thể đưa ra quyết định một cách sáng suốt. Do vậy công việc hoàn thành nhanh, dễ dàng, không hề có chút áp lực nào. Người tuổi Hợi hôm nay nếu làm việc chăm chỉ sẽ có tin vui về tiền bạc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong Top con giáp tiêu tiền như nước nhưng vẫn giàu sang phú quý, tiêu bao nhiêu có lại gấp bội phần

Cùng xem bạn có phải là một trong số những con giáp tiêu tiền như nước nhưng giàu sang này không nhé!

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong Top con giáp nữ sinh con không quan to cũng đại gia lắm tiền

Nếu một đứa trẻ được nuôi dưỡng bởi những bậc làm cha làm mẹ giỏi giang, khéo léo ắt sẽ có một tương lại sáng ...

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong Tử vi hôm nay (12/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tinh thần đi xuống, tuổi Hợi chú ý giữ tiền

Tử vi hôm nay (12/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tinh thần của người tuổi Thân đi xuống trầm trọng, không có cảm hứng, mất ...

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong 3 con giáp tiền vào như nước năm 2018, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà

Sau đây là 3 con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, không cần cố gắng, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà.

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong Số đào hoa của 12 con giáp: Con giáp nào đa tình, con giáp nào thường bắt cá hai tay?

Trong 12 con giáp, con giáp nào có số đào hoa nhất? Con giáp nào đa tình, thường bắt cá hai tay, con giáp nào ...

tu vi hom nay 1362018 cua 12 con giap tuoi ty nhan nha tuoi mao nhieu bien dong Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.