3 con giáp tiền vào như nước năm 2018, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà

Sau đây là 3 con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, không cần cố gắng, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà.

Người xưa có câu: “Hảo sự bất xuất môn, ác sự truyền thiên lý” (việc tốt không ra khỏi cửa, việc xấu truyền nghìn dặm) hàm ý một khi tài vận thịnh vượng thì bất cứ khó khăn nào cũng hóa suôn sẻ, điềm dữ hóa điềm lành.

Năm 2018, có không ít con giáp được thần may mắn theo đuổi và gặp nhiều chuyện tốt đẹp, thuận lợi trong cả năm. Sau đây là 3 con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, không cần cố gắng, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà.

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha
3 con giáp tiền vào như nước năm 2018, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà. (Ảnh: Sohu)

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi ngoài có số đào hoa, thường có các “vệ tinh” theo đuổi xung quanh thì còn có số “nằm duỗi mà ăn”. Năm này qua năm khác, người tuổi Hợi dù gặp phải khổ nạn hay được hưởng sung sướng, họ đều duy trì cảm giác cân bằng. Khổ cũng không kêu than, lộc lá đầy nhà cũng không vì thế mà tự mãn.

Người tuổi Hợi vốn là người quảng giao, dễ kết bạn và giao du với họ. Vì sự chân thành luôn sẵn có cùng thái độ bình thản trước mọi sự việc, nên người tuổi Hợi dễ nhận được phước lành từ trên trời rơi xuống. Năm nay là năm người tuổi Hợi tiền tài như nước, dồi dào mãi không cạn, quý nhân phù trợ đi đâu cũng gặp. Nên người ta dành câu “mở mắt có tiền, nhắm mắt càng có tiền” cho người tuổi Hợi năm nay, hàm ý người tuổi Hợi năm 2018 không cần cố gắng cũng vẫn gặt hái nhiều tài lộc.

Tuổi Mão

Năm nay, tài vận của người tuổi Mão tốt đứng thứ 3 trong số 12 con giáp. Tiền tài đi kèm may mắn luôn ở bên người tuổi Mão, năm này qua năm khác đều có ít nhất một hảo sự bất ngờ. Năm 2018, người tuổi Mão có sao tài tinh (sao chủ về tiền tài, bổng lộc) trợ lực nên không những cuộc sống sung túc như ý, mà đổ tiền vào đâu, thắng ở đó.

Ngoài ra, năm nay cũng là năm “phúc lộc trời cho” và gặp nhiều quý nhân giúp đỡ của người tuổi Mão, khiến tài vận của họ vốn đã tốt đẹp lại càng hoàn mỹ hơn. Lời khuyên cho người tuổi Mão là nên quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn, không vì tiền đến quá dễ dàng mà coi thường, tiêu xài phung phí.

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha
Năm nay, tài vận của người tuổi Mão tốt đứng thứ 3 trong số 12 con giáp. (Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Đường tiền tài của người tuổi Thân năm nay rất tốt do có sao Vũ Đức Tinh Quân phù trợ. Nếu như năm ngoái, người tuổi Thân không gặp may mắn về tài lộc, thì năm nay lại là năm thăng hoa và dễ trở nên giàu có. Năm nay người tuổi Thân nên mạnh dạn đầu tư và chờ đợi tiền rơi đầy ví.

XEM THÊM

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha 4 con giáp thù dai, nhớ lâu nhất trong 12 con giáp

Chớ động vào hay gây thù chuốc oán với những con giáp này nhé: tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Mão.

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha Vị trí của vết bớt, vết chàm liên quan đến số mệnh cuộc đời của người sở hữu như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, theo quan niệm dân gian thì những vết chàm, vết bớt là điềm dự đoán vận mệnh của người sở ...

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha 9 nốt ruồi mọc trên cơ thể phụ nữ mang điềm xấu nên tẩy đi

9 nốt ruồi nếu mọc ở các vị trí dưới đây thì phụ nữ nên cân nhắc việc xóa đi, bởi theo quan niệm tướng ...

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha Phụ nữ có 5 đường chỉ tay này thì sung sướng giàu sang, mấy đời không lo nghèo

Nếu phụ nữ sở hữu 5 đường chỉ tay này thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền, sung sướng giàu sang.

3 con giap tien vao nhu nuoc nam 2018 nham mat cung phuc loc day nha 10 nốt ruồi ở vị trí xấu mà phụ nữ nên xóa đi để yên ấm đường chồng con

Theo các chuyên gia nhân tướng học, những vị trí nốt ruồi dưới đây được coi là điềm xấu với phụ nữ.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.