Tử vi hôm nay (12/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tinh thần đi xuống, tuổi Hợi chú ý giữ tiền

Tử vi hôm nay (12/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay tinh thần của người tuổi Thân đi xuống trầm trọng, không có cảm hứng, mất hết năng lượng.
tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien
Tử vi hôm nay (12/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Yoka)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Hôm nay, “mạng lưới” kết nối xung quanh người tuổi Tý phát triển cực kỳ mạnh mẽ. Do vậy, người tuổi Tý nhận được sự hỗ trợ hết sức từ mọi người, tâm trạng cũng vui vẻ, bình an. Có lẽ do tâm trạng vui vẻ, mà người tuổi Tý hôm nay làm việc cũng chăm chỉ hơn. Các kỹ năng làm việc cũng được cải thiện, ngoài ra, người tuổi Tý cũng không ngại ngần hỏi tư vấn của đồng nghiệp, cấp trên.

Người tuổi Tý hôm nay quản lý chi tiêu khá tốt, nguồn tiền ổn định. Chuyện tình cảm nên lý trí nhiều hơn, bớt phiêu diêu, không thực tế sẽ có kết quả như ý.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay, vận khí của người tuổi Sửu ở mức trung bình, không quá đen đủi cũng không quá may mắn. Công việc khá nhiều, có chăm chỉ và tâp trung làm việc nhưng kết quả chỉ ở mức tạm chấp nhận được. Tài chính bình thường, nên nghĩ đến cách duy trì, tích trữ trước khi muốn đầu tư sinh lời thêm.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Dần chính xác là “chúa tể rừng xanh” khi họ thể hiện toàn vẹn quyền uy của mình trong mọi lĩnh vực. Hôm nay cũng thích hợp cho người tuổi Dần phát triển một hướng đi mới, rất có thể họ sẽ thành công. Hôm nay nếu nảy ra ý tưởng mới lạ, nên thực hiện ngay, đừng trì hoãn mà mất thời cơ.

Người tuổi Dần hôm nay có thể mạnh dạn đầu tư mà không cần suy tính nhiều, tất nhiên có rủi ro nhưng lợi nhuận đem về sẽ khá. Chuyện tình cảm tràn đầy màu sắc lãng mạn và ngọt ngào. Người tuổi Dần độc thân cũng gặp một số tin vui liên quan đến tình ái.

Tuổi Mão

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay là ngày bận rộn của người tuổi Mão, nhưng tâm trạng tuổi Mão vui vẻ và tràn đầy suy nghĩ tích cực. Công việc tuy không phải là quá xuất sắc nhưng có sự tiến bộ rõ ràng.

Hôm nay người tuổi Mão sẽ tiêu khá nhiều tiền, có thể là mua sắm vật dụng cá nhân, tiền cho du lịch, học tập hoặc mua bảo hiểm.

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien
(Ảnh: Haibao)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay người tuổi Thìn vẫn gặp may mắn, tuy nhiên tâm trạng lại bất ổn và dễ bị tác động. Nên kiểm soát chính bản thân mình, ngày hôm nay sẽ không quá tệ. Công việc không có quá nhiều áp lực, chỉ cần chăm chỉ sẽ có kết quả. Chuyện tình cảm bắt đầu bước vào giai đoạn nhàm chán, cần thêm gia vị nếu muốn đi đường dài cùng nhau.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Hôm nay tài vận của người tuổi Tỵ xấu. Nên nghỉ ngơi thay vì thực hiện bất cứ kế hoạch nào. Đừng đòi hỏi ở bản thân quá nhiều. Bạn không phải là người làm việc tốt dưới những áp lực đâu.

Hiệu suất công việc của người tuổi Tỵ hôm nay kém, hợp tác làm ăn cũng đi vào ngõ cụt. Nhưng chỉ cần thoải mái trong tư tưởng, bạn ắt sẽ nảy sinh được cách giải quyết mới.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Ngày hôm nay thích hợp cho người tuổi Ngọ hiện thực hóa những kế hoạch đã định sẵn. Những thách thức khó khăn hôm nay cũng được người tuổi Ngọ dũng cảm đối mặt. Về đầu tư, nên chú ý đến các thông tin đầu tư. Đừng vì nôn nóng sinh lời mà hỏng việc.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Tuổi Mùi hôm nay thể hiện tốt khả năng của mình trước mặt người khác và là tâm điểm của sự kiện. Tuy nhiên bạn cần thành thật và giao lưu nhiều hơn với đồng nghiệp. Hôm nay tuổi Mùi có nhiều cơ hội đầu tư, nhưng miễn kết nối tích cực với mọi người, bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay tinh thần của người tuổi Thân đi xuống trầm trọng, không có cảm hứng, mất hết năng lượng. Có lẽ thay vì chìm đắm trong những suy nghĩ tiêu cực, tuổi Thân nên dậy sớm và uống một ly cà phê.

Công việc hôm nay không nhiều thay đổi, nhưng như đã nói, tâm trạng không tốt của người tuổi Thân khiên mọi việc càng tệ hơn. Nên làm việc chăm chỉ và tập trung vào nhiệm vụ của mình.

Chuyện tình cảm hôm nay khá u ám, mệt mỏi và một trong hai người nghĩ đến chuyện chia tay.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Vận may của người tuổi Dậu hôm nay bình thường. Chú ý đến công việc đầu tư kinh doanh. Tiền tài không có gì khởi sắc, nên tiết kiệm thay vì “vung tay quá trán”, tiêu xài vô độ.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Tuất cần nhìn lại chính khả năng làm việc của mình. Bớt sân si, tính toán, vì chỉ cần bạn làm tốt, bạn sẽ được ghi nhận. Hôm nay cấp trên sẽ quan sát bạn rất kỹ, rất có thể bạn cần một vài mẹo nhỏ để hoàn thành tốt công việc trước mặt cấp trên.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Hợi có xu hướng thu mình lại vì những vấn đề của bản thân. Nhưng đó không phải là cách giải quyết hay. Hãy mở lòng và chia sẻ với người thân, bạn bè, bạn sẽ không bị nỗi buồn nhấn chìm. Công việc hôm nay có dấu hiệu thụt lùi. Nếu bạn bớt than vãn mỗi khi gặp khó khăn, tập trung và chăm chỉ hơn, công việc sẽ có tiến triển. Hôm nay tuổi Hợi chú ý giữ tiền, tránh đầu tư.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien Tử vi hôm nay (11/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bốc đồng, tuổi Tuất xuất sắc

Tử vi hôm nay (11/6/2018) của 12 con giáp: Ngày hôm nay tuổi Sửu khá bốc đồng, tâm trạng không được ổn định, dễ bị ...

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien Trời sinh 3 con giáp này có mệnh Phụng Hoàng, càng già càng đẹp, càng xài tiền càng có tiền

3 con giáp có vận mệnh Phụng Hoàng phú quý, vượng phu vượng tử, hậu vận hưởng phước con cháu, sống lâu trăm tuổi, giàu ...

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien Top con giáp lúa đầy bồ, tiền đầy túi, tình duyên viên mãn trong cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6, những con giáp này sẽ có nhiều tin vui ập đến, tình tiền viên mãn, tài vận ngày càng dồi dào, sự ...

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi hom nay 1262018 cua 12 con giap tuoi than tinh than di xuong tuoi hoi chu y giu tien Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.