Tử vi hôm nay (11/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu bốc đồng, tuổi Tuất xuất sắc

Tử vi hôm nay (11/6/2018) của 12 con giáp: Ngày hôm nay tuổi Sửu khá bốc đồng, tâm trạng không được ổn định, dễ bị rối trí.
tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac
Tử vi hôm nay (11/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Naver)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân

Ngày hôm nay tuổi Tý gặp một số vấn đề rắc rối cần giải quyết, dẫu vậy bạn cũng không quá mệt mỏi khi đối mặt với những khía cạnh gây thất vọng của cuộc sống. Về công việc, cũng có quá nhiều việc phải làm, và bạn cũng gặp trở ngại khi hoàn thành nó. Tuy nhiên nếu cứ giữ góc nhìn thực tế, bạn sẽ vượt qua tất cả.

Nguồn tiền không tốt lắm, bạn cần biết rằng quản lý chi tiêu cũng là một kỹ năng cần phải học. Về chuyện tình cảm, đựng tự dằn vặt bản thân và suy nghĩ suốt đêm về những vấn đề đó. Nếu hai bạn tranh cãi, có xung đột, tốt nhất nên giải quyết ngay.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Ngày hôm nay tuổi Sửu khá bốc đồng, tâm trạng không được ổn định, dễ bị rối trí. Hôm nay công việc cũng khá nhiều. Lời khuyên dành cho người tuổi Sửu là cân bằng cảm xúc, đừng đem cảm xúc cá nhân vào công việc. Chuyện tình cảm lên xuống thất thường, có nhiều vấn đề xảy ra đi kèm tranh cãi nảy lửa.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Dần tràn trề đam mê và nhiệt huyết nên có nhiều ý tưởng mới lạ cho công việc. Mục tiêu của bạn hôm nay không quá khó để thực hiện. Miễn là bạn giữ được đam mê, mọi khó khăn đều có thể vượt qua, thậm chí mang lại kết quả tốt đẹp hơn bao giờ hết.

Chuyện tình cảm nên dũng cảm hơn, đừng chần chừ, lưỡng lự. Nếu gặp được người thương thì nên dốc tâm sức theo đuổi họ.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay là ngày tuổi Mão có cơ hội tụ tập với bạn bè. Trong buổi gặp gỡ ngày hôm nay, bạn sẽ gặp được nhiều bạn mới hơn và các mối quan hệ này sẽ phát triển có lợi cho bạn.

Người độc thân tuổi Mão ngày hôm nay chớ nóng vội tìm được nửa kia mà hạ bớt các yêu cầu của mình. Tâm niệm rằng duyên số chưa đến sẽ giúp bạn thoải mái và bớt suy nghĩ về chuyện yêu đương.

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac
(Ảnh: Cosmopolitan HK)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dậu

Ngày hôm nay cảm xúc của người tuổi Thìn có vấn đề, sai ở đâu đó. Bạn sẽ làm những việc mà người khác không thể hiểu nổi, nhưng do tâm trạng bạn đang rối bời.

Hôm nay công việc gặp nhiều rắc rối mà mình bạn không thể giải quyết được. Có lẽ bạn nên nhờ người xung quanh giúp đỡ hoặc lắng nghe ý kiến của người khác thì hơn.

Về tình yêu, người tuổi Thân nên năng tham gia vào các hoạt động xã hội, sự kiện để có cơ hội tìm được nửa kia của mình.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Sự nồng nhiệt và đam mê của tuổi Tỵ hôm nay ảnh hưởng đến cả những người xung quanh. Vì thế hôm nay tuổi Tỵ sẽ trở thành người quan trọng trong mắt người khác. Công việc khá thuận lợi, nên tận dụng cơ hội, làm việc chăm chỉ, tập trung làm tốt phần việc của mình. Hôm nay thích hợp để đầu tư, xoay vòng vốn đang cố để sinh lời.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay không có quá nhiều việc phức tạp phải đối mặt. Những vấn đề bỗng dưng ít xuất hiện hơn hẳn những ngày khác. Sau khi làm việc, bạn nên thư giãn và nghỉ ngơi, đừng bị cuốn theo công việc quá nhiều. Hôm nay bạn cũng dễ nhận được sự yêu mến từ đồng nghiệp và cấp trên.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay tuổi Mùi không gặp quá nhiều vấn đề, nhưng tâm trạng của bạn lại bị kìm nén. Phải chăng bạn đang nhạy cảm quá mức và tự mình làm khổ mình? Về công việc, nên tìm cách thư giãn và tự giải tỏa cho bản thân, đừng bị cuốn vào những căng thẳng đó. Hôm nay không nên đầu tư mà nên quản lý tài chính tốt hơn.

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac
(Ảnh: Yoka)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Tây, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Hôm nay là ngày làm gì cũng thuận của người tuổi Thân. Có những cơ hội tốt bỗng dưng xuất hiện, cần chú ý hơn đến chúng. Hôm nay bạn có nhiều ý tưởng cho công việc.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Dậu càng cố gắng thì càng hỏng chuyện, khiến bạn thất vọng và mất niềm tin vào bản thân. Cố gắng thực tế hóa vấn đề, đừng viển vông, tập trung làm tốt phần việc của mình thay vì xao nhãng sẽ giúp bạn vượt qua được ngày tồi tệ hôm nay.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Tây

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay quý nhân phù trợ sẽ mang lại cho người tuổi Tuất một cơ hội đặc biệt. Ngoài ra bạn cũng được mọi người hỗ trợ hết sức tại nơi làm việc. Mọi nhiệm vụ, chỉ thị của cấp trên bạn đều hoàn thành xuất sắc. Về tình cảm, nếu muốn nghiêm túc tìm đối tượng, nên ra ngoài gặp gỡ, thay vì cứ ở trong nhà và làm bạn với công việc.

Tuổi Hợi

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Hợi hòa hợp với tất cả mọi người. Mối quan hệ phát triển hài hòa khiến bạn có thêm niềm tin vào mọi thứ. Hôm nay bạn có cơ hội tại nơi làm việc, nên tận dụng nắm bắt thời cơ, đừng bỏ lỡ cơ hội này. Hôm nay tuổi Hợi có khoản thu ngoài dự kiến, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để tuổi Hợi hăng say làm việc suốt cả ngày.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac Những phụ nữ thuộc tuổi này thường vất vả nhất trong 12 con giáp

Họ là những người phụ nữ độc lập, cá tính, dám làm dám chịu cũng chính vì vậy mà những con giáp: Hợi, Tuất, Mùi, ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac 4 con giáp giỏi giang nhưng quanh năm cật lực, vất vả để kiếm tiền

Dưới đây là 4 con giáp vất vả, cực nhọc hơn các con giáp còn lại trong việc kiếm tiền, dù họ cũng giỏi giang, ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac Tử vi hôm nay (10/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi nên thân thiện, tuổi Hợi nên nghỉ ngơi

Tử vi hôm nay (10/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay công việc và áp lực của người tuổi Hợi không nhiều. Có lẽ bạn ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac 5 con giáp nữ lúc nhỏ khó khăn vất vả bao nhiêu, càng lớn lại càng sung sướng giàu có bấy nhiêu

5 nàng giáp này khi trẻ có thể vất vả đôi chút nhưng càng về sau hậu vận, cuộc sống sẽ càng an nhàn, giàu ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac Trời sinh 3 con giáp này có mệnh Phụng Hoàng, càng già càng đẹp, càng xài tiền càng có tiền

3 con giáp có vận mệnh Phụng Hoàng phú quý, vượng phu vượng tử, hậu vận hưởng phước con cháu, sống lâu trăm tuổi, giàu ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac Top con giáp lúa đầy bồ, tiền đầy túi, tình duyên viên mãn trong cuối tháng 6/2018

Cuối tháng 6, những con giáp này sẽ có nhiều tin vui ập đến, tình tiền viên mãn, tài vận ngày càng dồi dào, sự ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi hom nay 1162018 cua 12 con giap tuoi suu boc dong tuoi tuat xuat sac Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.