Tử vi hôm nay (10/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mùi nên thân thiện, tuổi Hợi nên nghỉ ngơi

Tử vi hôm nay (10/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay công việc và áp lực của người tuổi Hợi không nhiều. Có lẽ bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho mình vào ngày cuối tuần.
tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi
Tử vi hôm nay (10/6/2018) của 12 con giáp. (Ảnh: Sina)

Tuổi Tý

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Hôm nay tài vận của người tuổi Tý bình thường. Tuy nhiên cần cẩn thận trọng mọi việc, đừng quá lạc quan và coi mọi chuyện đơn giản. Công việc hôm nay khá nhiều, tuy nhiên bằng sự thông minh của mình, bạn đều xoay sở để hoàn thành tốt mọi việc. Nguồn tiền hôm nay rất tốt, có thể gặp may mắn về tiền bạc.

Tuổi Sửu

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Sửu gặp nhiều may mắn nên tâm trạng luôn vui vẻ và có tin vui liên quan đến công việc. Hôm nay người tuổi Sửu cũng dễ nhận được sự giúp sức của người khác. Những kế hoạch đã định đều thực hiện suôn sẻ. Hôm nay nếu có cơ hội đầu tư, cũng nên đầu tư ngay mà không cần phải suy tính nhiều. Chuyện tình cảm hôm nay cũng tốt đẹp, bạn có cơ hội được ở một mình với người mình thích. Rất có thể tình cảm sẽ nảy sinh từ đây.

Tuổi Dần

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Tây Nam

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Dần. Tuy nhiên không vì thế mà lơ là, chủ quan. Cần lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn để đánh giá vấn đề đa chiều, tránh cực đoan. Hôm nay, người tuổi Dần thể hiện bản thân tốt tại nơi làm việc. Có thể được tăng lương, thăng chức hoặc sếp ghi nhận năng lực.

Về đầu tư, nếu bạn không có can đảm để đầu tư và cứ luôn sợ những rủi ro, thì bạn sẽ không bao giờ giàu được.

Tuổi Mão

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông Nam

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay nếu người tuổi Mão vẫn giữ tính khí thất thường thì chỉ làm cho mọi chuyện trở nên tồi tệ. Lời khuyên cho tuổi Mão ngày hôm nay nên thư giãn, có thế mới đưa ra được những quyết định sáng suốt. Công việc hôm nay có biến động nhỏ. Vẫn rất cần sự bản lĩnh của bạn trong việc tiết chế cảm xúc cá nhân để giải quyết những rắc rối hôm nay.

Hôm nay người tuổi Mão có khá nhiều “vệ tinh” xung quanh, tuy nhiên để có một mối quan hệ nghiêm túc thì có lẽ vẫn cần thêm thời gian nữa.

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi
(Ảnh: Naver)

Tuổi Thìn

Hướng phát tài: Bắc, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Thìn thể hiện khá tốt trong công việc. Sự chủ động, quyết đoán, mạnh mẽ của bạn khiến đồng nghiệp và cấp trên nể phục. Hôm nay bạn cũng sẽ gặp may mắn nếu đầu tư, kinh doanh. Chuyện tình cảm hôm nay thăng hoa rực rỡ, những động chạm yêu đương tăng thêm một bậc.

Tuổi Tỵ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tuổi Tỵ hôm nay cảm thấy chán nản và mất cảm hứng trong mọi việc. Tài vận hôm nay ở mức trung bình. Hôm nay người tuổi Tỵ nên bớt mơ mộng vào việc đầu tư, làm giàu, cần thực tế hơn thì mới có kết quả. Tình cảm bình thường, nếu quan tâm nhau nhiều hơn sẽ giúp ích cho mối quan hệ phát triển.

Tuổi Ngọ

Hướng phát tài: Đông, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần

Hôm na người tuổi Ngọ có rất nhiều việc phải làm, hầu hết là những công việc bạn thích. Do vậy tuy nhiều việc, nhưng bạn vẫn cảm thấy vui và không bị mệt mỏi nhiều. Lời khuyên là đừng quá tham lam làm nhiều việc một lúc. Nên hoàn thành việc của mình trước, nếu không sẽ xảy ra nhiều rắc rối khó lường. Chi tiêu cần có kế hoạch và hạn chế vung tay quá mức. Đừng mua sắm chỉ vì muốn tâm trạng thoải mái hơn.

Tuổi Mùi

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Bắc

Màu sắc may mắn: Xanh lam

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Mùi đừng nên để tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Hơn nữa cũng cần hòa nhã và thân thiện với đồng nghiệp hơn. Chuyện tình cảm hôm nay dễ vui dễ buồn. Hai bạn có thể yêu nhau cuồng nhiệt nhưng sau đó lại xung đột tranh cãi. Tuy nhiên nói chung chuyện tình cảm vẫn khá suôn sẻ.

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi
(Ảnh: Naver)

Tuổi Thân

Hướng phát tài: Đông Nam, tránh hướng Đông Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng, màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay là ngày không may mắn của người tuổi Thân. Bạn dễ làm mất lòng người khác bởi những phát ngôn thiếu suy nghĩ của mình. Công việc gặp rắc rối nhỏ nhưng giải quyết được. Tiền tài tương đối ổn định, tránh tham lam, hấp tấp mà thua lỗ. Hôm nay người tuổi Thân dễ xung đột với nửa kia. Nên kiềm chế bản thân thay vì nói những câu gây tổn thương đối phương.

Tuổi Dậu

Hướng phát tài: Đông Bắc, tránh hướng Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Ngày hôm nay không tốt đẹp như người tuổi Dậu nghĩ, đặc biệt là những chuyện tình cảm và các quan hệ cá nhân. Tại nơi làm việc, cần điều chỉnh suy nghĩ. Đừng để tâm trạng bị ảnh hưởng bởi những điều vụn vặt. Suy nghĩ tiêu cực chỉ khiến bạn thêm chán ghét bản thân và tụt hậu đi so với mọi người.

Tuổi Tuất

Hướng phát tài: Nam, tránh hướng Đông

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Tuất gặp hung tinh nên tự mình gây hại cho mình hoặc sẽ gặp rắc rối do người khác mang đến. Vậy nên mọi việc hôm nay đều hết sức cẩn thận. Về tiền tài, nếu muốn có nhiều tiền, nên làm việc chăm chỉ hơn và có kế hoạch tiết kiệm.

Tuổi Hợi

Màu sắc may mắn: Màu be

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Hôm nay công việc và áp lực không nhiều. Có lẽ bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho mình vào ngày cuối tuần. Chuyện tình cảm đang hơi nhàm chán. Bạn đừng nên quá cứng nhắc với các công thức định sẵn, nên tạo bất ngờ để tình yêu thêm gia vị.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi Tử vi hôm nay (9/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn đột phá, tuổi Dần chớ ảo tưởng

Tử vi hôm nay (9/6/2018) của 12 con giáp: Hôm nay người tuổi Thìn có đột phá nhất định trong công việc, có thể được thăng ...

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi Tử vi tuần mới (11/6 -17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thăng trầm, tuổi Dần công việc thuận lợi

Tuần này con giáp nào sẽ cần phải cẩn trọng, con giáp nào được Thần tài ghé thăm?

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi Tử vi tuần mới (11/6 - 17/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bận rộn, Nhân Mã hiệu quả

Tuần mới với nhiều điềm báo may mắn đến với 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn nhất?

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 con giáp: Tuổi Dần công việc gập ghềnh, tuổi Mão tài lộc vượng

Tuần đầu tiên của tháng 6/2018, 12 con giáp sẽ có vận trình may mắn hay cần cẩn trọng?

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp bất ngờ, Cự Giải công việc tốt

Tuần mới này 12 cung hoàng đạo sẽ có điềm báo gì may mắn?

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi hom nay 1062018 cua 12 con giap tuoi mui nen than thien tuoi hoi nen nghi ngoi 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.