Tử vi tuần mới (4/6 - 10/6) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử gặp bất ngờ, Cự Giải công việc tốt

Tuần mới này 12 cung hoàng đạo sẽ có điềm báo gì may mắn?
tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot

(Ảnh minh họa: Baidu)

Bạch Dương (21/03 – 20/4)

Chuyện tình cảm của Bạch Dương không được như ý. Có vài điều khó nói khiến bạn cứ ngập ngừng không biết có nên chia sẻ với người ấy hay không, điều này khiến đối phương càng thêm nghi ngờ là bạn đang giấu họ điều mờ ám.

Công việc không thuận lợi, đây là một tuần bạn phải dốc sức để đạt được các thỏa thuận đã kí kết. Không những thế, các đối thủ cạnh tranh với bạn cũng rất tài năng, bạn phải tập trung hết sức cho công việc kẻo bị đánh giá nói hay hơn làm.

Cẩn thận với vận trình tài chính, tiền vào cũng có và tiền mất mát cũng có dấu hiệu trong tuần. Chớ nên cả tin bất cứ một ai.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu sau mặn nồng lại rơi vào cảnh đơn điệu, lãnh đạm. Đôi khi bạn sốt ruột với thực tại và chỉ muốn thoát ra nhưng lại chưa đủ can đảm để làm điều đó. Là chòm sao thực tế, Kim Ngưu hiểu được vấn đề của mình nằm ở đâu và chừng nào còn chưa quả quyết thì chừng đó bạn vẫn gặp những bất mãn trong tình cảm.

Tuần này công việc khá thuận lợi. Bạn hăng hái cho công việc tuy sức khỏe không ổn định, vài việc sẽ phải trì hoãn lại, tuy nhiên bạn luôn biết cách ưu tiên việc gì trước, việc gì sau.

Tình hình tài chính khá thuận lợi, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ của người khác. Sẽ có thời điểm Kim Ngưu phải đối mặt với sự lựa chọn ảnh hưởng tới tài chính nhưng may mắn là bạn vẫn đưa ra được quyết định hợp lý.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong công việc tuần này, Song Tử gặp nhiều chuyện rất bất ngờ, điều này đòi hỏi bạn phải có kiến thức và kĩ năng xử lí tình huống tốt. Nếu không, mọi việc sẽ đi theo chiều hướng tiêu cực.

Tuần này, vận trình tình cảm và tài chính đều đi xuống. Điều này khiến Song Tử khá stress, bạn chỉ muốn xử lí xong công việc trước rồi đến các mối quan tâm khác nhưng mọi việc không như ý bạn. Điều này khiến bạn cảm thấy bế tắc và vô dụng. Song Tử cần chú ý thái độ và cảm xúc của mình, nên bày tỏ trực tiếp với người ấy để có được câu trả lời thỏa đáng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần này công việc của Cự Giải khá thuận lợi nhưng đó là kết quả sau một thời gian dài bạn chịu không ít vất vả và khó khăn. Nhìn chung vận trình công danh sự nghiệp khá tốt, hứa hẹn sẽ có nhiều điều tốt đẹp trong tương lai.

Vận trình tài chính khả quan, tuy nhiên bạn chi ra cũng không ít. Đầu tư vào nhiều mảng nên bạn cũng bị thâm hụt ngân quỹ.

Chuyện công việc tốt đẹp nhưng chuyện tình cảm thì lại không như mong đợi. Cự Giải cảm thấy đối phương không đủ quan tâm tới bạn, mang lại cảm giác mông lung không rõ ràng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có được sự trôi chảy trong công việc tuần này nhờ tinh thần lạc quan và khả năng chạy việc bền bỉ của bạn. Ghìm cái Tôi xuống để làm việc một cách chuyên nghiệp, bạn sẽ có được những ấn tượng tốt với cộng sự và khả năng của mình.

Vì háo hức muốn thể hiện năng lực trong công việc nên Sư Tử lại xao lãng chuyện tình cảm. Khi nhìn thấy sự xa cách của người ấy, bạn mới thấy sự bất lực của chính mình, muốn làm mọi thứ hoàn hảo nhưng không thể. Điều này cũng khá đả kích đến sự tự tôn của Sư Tử. Không những thế, tham vọng về tài chính của bạn càng ngày càng cao và mặc dù kiếm được tiền tuần này rất khả quan nhưng bạn vẫn không hài lòng về điều đó. Và đó là mấu chốt gây ra nỗi buồn cho Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuần nay, công việc của Xử Nữ có sự thay đổi vượt bậc. Trước đó có những vấn đề gây trở ngại khiến bạn tưởng như không thể vượt qua thì tuần này bạn đã bình tĩnh hơn, sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, giải quyết công việc hiệu quả.

Tài lộc trong tuần tăng lên đáng kể, toàn bộ thu nhập chính và phụ của bạn đều rất tốt. Có thể nói, nhờ khả năng tích lũy cộng với việc đầu tư đúng hướng mà các nguồn lực tài chính tại thời điểm hiện tại khiến bạn rất hài lòng.

Tuy nhiên vận trình tình cảm lại có vẻ đi xuống. Xử Nữ độc thân không thôi kiếm tìm người trong mộng tuy nhiên lại vỡ mộng khi gặp người không như ý nguyện, các cặp đôi mâu thuẫn nhau từ những chuyện nhỏ nhặt rồi lôi chuyện quá khứ làm khổ nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tuần này Thiên Bình đạt được kết quả tốt trong công việc. Không phải là chòm sao tham vọng vươn tới vị trí ngày một cao, Thiên Bình học cách chấp nhận thực tại và khả năng của mình chỉ có thế, chính vì vậy bạn nỗ lực để được cộng sự ghi nhận trong phạm vi có thể.

Vận trình tài chính suy giảm rõ rệt, có thể bạn đã mạnh tay chi một chuyến nghỉ dưỡng hoặc mua sắm một món đồ đắt tiền nào đó. Hãy kiểm tra lại tài khoản dự phòng của mình để cuối tháng không phải đi vay tiền người khác mà chi tiêu. Ngoài ra bạn có thể sẽ phải đối mặt với sự cố không trung thực về tiền bạc nên cần hết sức thận trọng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tuần này Bọ Cạp tỏ ra mệt mỏi với các vấn đề của cuộc sống nên công việc kém hiệu quả. Lúc này bạn cảm thấy rất cần nhiều cộng sự giúp đỡ để ý tưởng của bạn được hoàn thành nhưng ngó đi ngó lại lại chẳng thấy ai, điều này khiến Bọ Cạp cảm thấy cô đơn hơn bao giờ hết.

Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng, thu nhập khá ổn định. Một vài người còn có cơ hội nhận được phần thưởng nhỏ hay được mọi người ủng hộ, giúp đỡ, dù không đáng là bao nhưng cũng đủ khiến bạn rất an tâm và hài lòng.

Bạn hay rung động trước những vẻ đẹp khác biệt và cá tính, điều đó không phụ thuộc vào việc bạn đã có nơi có chốn hay chưa. Điều này khiến mối quan hệ của bạn trở nên không an toàn vì nguy cơ có người thứ 3.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tuần này Nhân Mã cần nỗ lực nhiều hơn nữa để có những bước tiến mới trong công việc. Không ai có thể may mắn mượn gió bẻ măng mãi được, hãy chứng tỏ cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình.

Vận trình tài chính khởi sắc, hãy nhớ dành ra những khoản để trả nợ. Xem lại các khoản chi tiêu trong tháng để liệu cơm gắp mắm.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không hề thuận lợi, hai người thường xuyên mâu thuẫn khi nói chuyện với nhau. Nhân Mã tỏ thái độ thiếu nhún nhường, thậm chí khiêu khích để cả hai cùng mệt mỏi thêm.

Ma Kết (22/12- 19/1)

Tuần này tinh thần làm việc theo nhóm của Ma Kết cao hơn bao giờ hết. Các công việc dồn đến và gặp sự cố khiến bạn vất vả để điều phối sao cho thuận lợi nhất. Tuy nhiên một vài sự cố vẫn xảy ra khiến bạn trở tay không kịp và chấp nhận mình không thể xử lí được.

Chuyện tình cảm không như ý khiến Ma Kết nổi máu muốn chinh phục. Tuy nhiên, thái độ đứng núi này trông núi nọ của bạn khiến mối quan hệ hiện tại có nguy cơ đổ vỡ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình tuần này khá tốt, bạn đang cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc theo đúng mục tiêu. Tuần này vận trình tài chính tăng, các khoản chi chảy vào túi và Bảo Bình khéo léo trong việc cân đối thu chi, điều đó làm bạn lúc nào cũng có tiền trong người.

Chuyện tình lại lại chẳng được may mắn như vậy khi mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng, thậm chí bạn còn cảm thấy thất vọng về đối phương vì họ không quan tâm tới cảm xúc của bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư tuần này không may mắn vì bạn nhầm lẫn giữa mục tiêu tổng thể của cả tuần hoặc ý tưởng của bạn không thực sự khả thi. Khi nhận ra giữa ý tưởng và thực tế là một "điệp vụ bất khả thi" Song Ngư có phần thất vọng về bản thân mình.

Tài chính có dấu hiệu khởi sắc, nhìn bề ngoài tưởng rằng mọi chuyện vẫn ổn nhưng vì cách chi tiêu quá đà của bạn lại vượt xa tình hình thực tế.Tuy nhiên, thực tế là bạn luôn có người hỗ trợ tài chính nên bạn cũng không kiệt quệ cho lắm. Vấn đề bạn gặp là những trục trặc trong tình cảm, chủ yếu là do cách bạn giải quyết vấn đề lằng nhằng mà ra.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot 3 con giáp tiền vào như nước năm 2018, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà

Sau đây là 3 con giáp tiền vào như nước trong năm 2018, không cần cố gắng, nhắm mắt cũng phúc lộc đầy nhà.

tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot 4 con giáp thù dai, nhớ lâu nhất trong 12 con giáp

Chớ động vào hay gây thù chuốc oán với những con giáp này nhé: tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Mão.

tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot Thầy phong thủy dự đoán tài vận năm 2018

Người tuổi Sửu, Tỵ, Thân có sao may mắn chiếu mệnh trong năm nay, người tuổi Tý và Dậu cần chú ý sức khỏe.

tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

tu vi tuan moi 46 106 cua 12 cung hoang dao song tu gap bat ngo cu giai cong viec tot Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Tử vi năm 2018 mang ngũ hành Mộc sẽ bắt đầu từ 16/02/2018 đến hết ngày 04/02/2019 Dương Lịch. Cùng tham khảo tử vi 12 ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.