Tử vi tuần mới (11/6 -17/6/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý thăng trầm, tuổi Dần công việc thuận lợi

Tuần này con giáp nào sẽ cần phải cẩn trọng, con giáp nào được Thần tài ghé thăm?
tu vi tuan moi 116 1762018 cua 12 con giap tuoi ty thang tram tuoi dan cong viec thuan loi
(Ảnh minh họa: Kpop)

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này thăng trầm bất định. Công việc khá thuận lợi, bạn dễ dàng tiến hành các kế hoạch đề ra, trong quá trình làm việc còn gặp may mắn, thuận lợi, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ khá nhiều.

Chuyện tình duyên của nữ tốt hơn nam, trong khi nam còn rụt rè chưa dám ngỏ lời thì nữ tuổi Tý độc thân gặp nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm.

Vận trình tài lộc trong tuần không ổn định, tiền vừa vào tai thì đã phải đối mặt với kiếp tài. Tuổi Tý cần phải tỉnh táo và sáng suốt, không mù quáng tin theo lời kẻ xấu mà để tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được lại rơi vào tay kẻ khác.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu tuần này sẽ trải qua khá nhiều vất vả trong công việc. Tuần này bạn thường phải đi công tác thường xuyên, cẩn thận giao thông kẻo điềm báo tai nạn.

Tuần này vận trình tài chính thăng hạng với người tuổi Sửu. Nhất là người làm ăn kinh doanh mọi việc thuận lợi, tiền vào như nước. Với người làm công ăn lương thì có thể sẽ phải vất vả hơn một chút nhưng thành quả nhận được rất đáng mừng.

Chuyện tình cảm không được như ý, do bạn dành thời gian cho công việc khá nhiều khiến người ấy cảm thấy không được quan tâm, điều đó khiến tình cảm trục trặc.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần tuần này thuận lợi hơn hẳn lúc trước. Lý do là vì bạn nhận được sự giúp sức từ đồng nghiệp, đối tác, khách hàng nên nhờ vậy công việc cũng tiến triển theo hướng vô cùng tích cực. Cần cẩn trọng trong cách làm việc bởi sự ảo tưởng sẽ gây ra nhiều sai lầm cơ bản với bạn.

Tài vận trong tuần cực kỳ tốt, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết, ngoài việc có sự giúp đỡ của cát thần thì bản thân con giáp này cũng cố gắng rất nhiều trong thời gian vừa qua. Công việc chính có thu nhập ổn định, buôn bán kinh doanh càng thêm khởi sắc.

Tuy nhiên chuyện tình cảm đi xuống, những mâu thuẫn sẽ phát sinh thêm nếu như bạn và người ấy không chịu ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn với nhau.

Tuổi Mão

Tuần này tuổi Mão nên cẩn thận mồm miệng tránh họa thị phi, ra đường cẩn thận nhìn trước ngó sau kẻo có điềm báo tai nạn giao thông.

Công việc vào đầu tuần không mấy suôn sẻ, chủ yếu là vì bạn thiếu tập trung, hay suy nghĩ lung tung và có mối quan tâm ngoài công việc. Cuối tuần thì mọi việc có vẻ khả quan hơn, bạn có cơ hội thể hiện năng lực trong nhiều lĩnh vực khác nhau, phát hiện thêm khả năng tiềm ẩn.

Tuổi Thìn tuần này

Tuần này bạn nhận được cả hung tinh và cát tinh, vận trình tài chính tốt nhưng vận trình sự nghiệp lại có trục trặc. Bạn nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao, phân biệt rõ bạn thù và không nên đặt lòng tin vào bất cứ ai, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường.

Bù lại, tài lộc là điểm sáng nhất trong tuần của bạn. Tuổi Thìn làm tốt đồng nghĩa tiền bạc về tay không ít. Không chỉ người làm công ăn lương thu nhập cao mà nguồn thu phụ cũng có những tín hiệu đáng mừng, người kinh doanh cũng dễ dàng đạt được mức lợi nhuận lớn.

Tuổi Tị

Tuần này tuổi Tị cẩn thận kẻo gặp thị phi không đáng có trong kinh doanh hoặc công việc. May mắn là tài lộc có phần khởi sắc hơn, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc dựa vào chính sức lực của mình. Mặc dù bạn sẽ có phần vất vả hơn bình thường nhưng hãy nhìn vào thành quả gặt hái được, bạn sẽ thấy nó rất xứng đáng đó.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ tuần này đang gặp phải nhiều rắc rối, gây cản trở đến vận trình công danh sự nghiệp. Một vài công việc, dự án đã được lên kế hoạch cụ thể trước đó nhưng có thể bị đổ bể vì sự cố bất ngờ xảy ra.

Tài lộc có phần khởi sắc và ổn định hơn, vớt vát lại phần nào vận trình cả tuần. Nguồn thu chính và phụ cùng tăng, dù bạn đang làm công ăn lương hay làm kinh doanh buôn bán thì chắc chắn sẽ chẳng lâm vào cảnh đói kém trong tuần này đâu.

Chuyện tình cảm không thể gượng ép, bạn mang những nỗi niềm không ai thấu tỏ. Bạn chưa tìm thấy định mệnh của đời mình, nó làm bạn suy nghĩ rất nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không được hạnh phúc với những gì mình đang có.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp trục trặc trong chuyện tình cảm, cố lắm thì cả tuần sẽ giải quyết xong đống việc tồn đọng chứ không thể thăng hoa và sáng tạo.

Đường tình duyên cũng không mấy tươi sáng, nếu không gặp phải sự cố gì thì cũng diễn ra khá ảm đạm. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ người khác phái nhưng nhân duyên chưa tới nên mối quan hệ hai người chỉ có thể dừng lại ở mức bạn bè mà thôi.

Điểm sáng trong tuần chính là tài vận hanh thông, tuổi Mùi có thể cải thiện thu nhập cho mình. Nếu buôn bán kinh doanh thì mức lợi nhuận hứa hẹn sẽ đủ làm bạn hài lòng. Chỉ cần bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, triển khai và tiến hành thì không lo gì tiền bạc không về tay.

Tuổi Thân

Đây là một tuần may mắn gấp bội của tuổi Thân. Đầu tiên phải kể tới tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ, dù còn độc thân hay đã là hoa có chủ thì cũng đều đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu đôi lứa.

Về công việc, bạn nên thận trọng với những lời mời đầu tư, không cẩn thận có thể dính họa phá tài. Trước khi quyết định, hãy tìm hiểu thật kỹ càng, cuối tuần vận khí tốt hơn mang lại tài lộc dồi dào cho tuổi Thân. Nhìn chung bạn sẽ có cơ hội kiếm tiền với cả nghề chính và nghề phụ.

Tuổi Dậu

Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vận trình của mình trong tuần này. Nhất là về đường tài lộc, bạn kiếm được khá nhiều tiền dựa vào năng lực của bản thân, mặc dù vẫn có hung tinh đeo báo nhưng nếu biết chi tiêu hợp lý thì vẫn có thể giảm bớt được nguy cơ tiền bạc tổn hao.

Công việc của tuổi Dậu diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, là thời điểm thích hợp để bản mệnh phát huy năng lực vốn có tạo bước đà thăng tiến trong sự nghiệp. Một vài khó khăn trước đây sẽ dần dần được tháo gỡ, bạn không phải lo lắng quá nhiều.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất nên thận trọng trong tuần mới này vì hung vận khá lớn. Nhiều biến cố xảy ra khiến vận trình sa sút, người độc thân chưa sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới, có người còn sẵn sàng duy trì tình trạng độc thân như hiện tại.

Công việc có những tín hiệu đáng mừng, bạn được cấp trên đánh giá cao về những cố gắng và nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua. Bạn là người yêu nghề, cống hiến hết mình cho công việc đến mức gần như không có thời gian nghỉ ngơi.

Nhờ vậy mà đường tài lộc của tuổi Tuất khá sáng, nhìn chung thu nhập đang tăng lên trong thời gian này. Không những nguồn thu chính mà cả nguồn thu phụ cũng đều có điểm đáng mừng, nhưng vẫn cần đề phòng họa hao tài, chỉ cần hớ hênh một chút là sẽ đánh mất tiền bạc ngay.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón tuần mới không ít niềm vui mà cũng có những điều phải băn khoăn lo lắng. Tình duyên trắc trở, người yêu nhau chưa chắc đã đến được với nhau. Có điềm báo chia tay, đổ vỡ trong tuần này.

Công việc cũng xuất hiện nhiều vấn đề hơn thường lệ nhưng bạn luôn chứng tỏ được mình là một người đa tài, có khả năng xử lý nhiều việc khác nhau trong cùng một phạm vi bó buộc, chính vì thế có thể giành được nhiều thành công và thăng tiến. Tuổi Hợi ngoài làm tốt công việc của mình thì còn phải đề cao cảnh giác với những kẻ tiểu nhân luôn lợi dụng cơ hội bày chiêu trò hãm hại.

Tuần này bạn không kiếm được nhiều mà còn có nguy cơ mất thêm tiền.Không nên đầu tư vào những nơi không an toàn, thiếu tìm hiểu, bởi bạn có thể mất trắng số tiền đầu tư đó.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 116 1762018 cua 12 con giap tuoi ty thang tram tuoi dan cong viec thuan loi Tử vi tuần mới (11/6 - 17/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bận rộn, Nhân Mã hiệu quả

Tuần mới với nhiều điềm báo may mắn đến với 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn nhất?

tu vi tuan moi 116 1762018 cua 12 con giap tuoi ty thang tram tuoi dan cong viec thuan loi Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi tuan moi 116 1762018 cua 12 con giap tuoi ty thang tram tuoi dan cong viec thuan loi Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi tuan moi 116 1762018 cua 12 con giap tuoi ty thang tram tuoi dan cong viec thuan loi Cảnh báo: 3 con giáp xui xẻo bủa vây, làm gì cũng thất bại trong tháng 6/2018

Bước chân vào tháng 6/2018 những con giáp sau phải đề cao cảnh giác kẻo tai họa ập vào người, xui xẻo bám riết vận ...

tu vi tuan moi 116 1762018 cua 12 con giap tuoi ty thang tram tuoi dan cong viec thuan loi Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi tuan moi 116 1762018 cua 12 con giap tuoi ty thang tram tuoi dan cong viec thuan loi Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.