Tử vi tuần mới (11/6 - 17/6) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bận rộn, Nhân Mã hiệu quả

Tuần mới với nhiều điềm báo may mắn đến với 12 cung hoàng đạo, chòm sao nào sẽ gặp nhiều may mắn nhất?
tu vi tuan moi 116 176 cua 12 cung hoang dao cu giai ban ron nhan ma hieu qua
(Ảnh minh họa: Yoon Sun Young)

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Bạch Dương tuần này có nhiều năng lượng tích cực và nhiều tin vui. Công việc đã đi vào nề nếp và bạn đi đúng quỹ đạo của nó, mọi việc rất thuận lợi.

Bên cạnh đó, bạn nhận được sự tin tưởng từ các đồng nghiệp và bạn đã trở thành một thành viên trong nhóm được yêu thích. Bạn nên sử dụng động lượng này để bắt tay vào các dự án quan trọng đối với bạn. Thật dễ dàng để đề cập tới các ý tưởng của bạn tới các đồng nghiệp và cấp trên của bạn, vì vậy hãy chia sẻ nó.

Chuyện tình cảm sẽ mới mẻ hơn nếu bạn bớt chút thời gian của mình để dành cho người ấy những bữa ăn tối, vài buổi lang thang dạo phố hoặc mua một thứ nho nhỏ để trang trí phòng riêng của người ấy. Đây là một tuần êm đẹp của Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cho thấy bạn đang thực sự cảm thấy khó khăn khi bắt đầu một mối quan hệ mới và có khả năng mối quan hệ này sẽ phá hủy tương lai của bạn. Hãy cẩn trọng khi kết bạn.

Tuần này Kim Ngưu hoàn toàn thiếu cố gắng, tập trung trong công việc. Thay vì chỉ nhận được kết quả sinh ra từ sự thiếu kiên nhẫn và ủ rũ, bạn nên cố gắng tận dụng tối đa các khía cạnh tích cực của khối lượng công việc của bạn và khuyến khích các đồng nghiệp của bạn.

Điểm tích cực trong tuần là vận trình tài chính ổn định, đủ để bạn cảm thấy thoải mái và không quá mệt mỏi vì chuyện chi tiêu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bắt đầu khởi động các kế hoạch và thể hiện năng lực của mình với cấp trên, đây là một tuần giàu năng lượng, thừa thắng xông lên của bạn trong công việc.

Với chuyện tình cảm thì Song Tử có nơi có chốn cẩn thận kẻo sa ngã, thay vì cảm nắng ai đó, bạn hãy tập trung tạo những khoảng thời gian riêng tư dành cho bạn và người ấy để cả hai thêm gắn kết.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ khởi đầu một tuần mới vô cùng bận rộn. Tham vọng quá đà khiến bạn có thể bất chấp mà đánh mất đi các mối quan hệ đồng nghiệp hữu ích và thân thiện một cách đáng tiếc. Không nên quá đề cao mình hoặc đặt mục tiêu của mình lên trên người khác, bởi bạn sẽ không thể thành công nếu chỉ có một mình.

Chuyện tình cảm bạn nên tiết chế bớt sự nhiệt thành của mình với đối phương kẻo lại họ sợ hãi và mệt mỏi vì sự quan tâm thái quá của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư tử tuần này bị phân tâm bởi nhiều lí do vặt vãnh, điều này khiến bạn mất tập trung trong công việc. Không những thế, bạn nên kiểm soát các cơn giận dữ của mình, đôi lúc bạn biết rõ ràng là nó không chính đáng và có khả năng dẫn đến những trở ngại tiếp theo được đặt theo cách của bạn. Nếu bạn quan tâm đến sự nghiệp của mình thì hãy tránh những xung đột có thể xảy ra nhé.

Tuần này bạn nên cẩn thận trong hành vi bởi chính tâm trạng không tốt của bạn dễ gây ra những tổn thương cho người quan tâm tới bạn nhiều nhất. Bạn có thể mong muốn công khai với tình yêu hoặc người thân của mình những suy nghĩ nhưng nó lại thực sức không được như ý khiến bạn luôn có cảm giác bứt dứt.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tuần này vận trình công việc không được tốt. Hãy tránh xa mọi công việc có thể mang lại xung đột không cần thiết. Nhưng nếu bạn đã đạt đến giới hạn công việc nhất định thì có thể thử cách tiếp cận mới tốt hơn, tuy nhiên nên kìm chế sự bực tức và giận dữ của mình, đồng thời không nên đưa ra những quyết định lúc nóng vội.

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong mối quan hệ của bạn và dường như bạn đang đổ lỗi cho ai đó hãy suy nghĩ và thiết lập một mối quan hệ hài hòa. Thoải hiệp sẽ là giải pháp tốt giúp bạn gìn giữ mối quan hệ và biến những điều tồi tệ trở nên tốt đẹp, thân thiện hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Công việc của Thiên Bình có thể đạt được kết quả xuất sắc và nhận được lời khen ngợi từ cấp trên của bạn hoặc những người bạn muốn gây ấn tượng nhất.

Ngoài ra, bạn đang làm việc với các đồng nghiệp của mình với sự phối hợp tốt và hiệu quả, điều này sẽ tạo điều kiện cho nỗ lực của nhóm và kết quả tốt hơn.

Chuyện tình cảm bạn dễ dàng được người khác quan tâm và chú ý. Tuy nhiên cũng cần đề phòng có người muốn tiếp cận bạn để lợi dụng khả năng của bạn. Ngoài ra mối quan hệ gia đình của bạn và những người bạn yêu thích nhất khá tốt và giúp bạn có được nhiều cơ hội để gắp kết và có được tình yêu thực sự.

Hổ Cáp (18/12 – 18/12)

Công việc của Bọ Cạp tuần này có chút khó khăn. Sự nóng nảy, mất bình tĩnh của bạn không làm cho công việc trở nên thuận lợi hơn, mà có khi nó còn khiến bạn trở nên xấu xí trong mắt người khác. Hãy cẩn thận những gì bạn nói và cẩn trong đừng có phản ứng vội vàng vì nó có thể làm bạn gánh chịu những hậu quả đáng tiếc đấy.

Chuyện tình cảm đang trong giai đoạn báo động mà nguyên nhân là do bạn, sự nóng nảy của bạn luôn làm mối quan hệ của hai người muốn bốc cháy.

Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã có một tuần làm việc hiệu quả, bạn đang tiến tới mục tiêu của mình. Có thể bạn sẽ có những ý tưởng và khái niệm của bạn được đánh giá cao bởi các đồng nghiệp và cấp trên của bạn.

Chuyện tình cảm có nhiều điều ngọt ngào, đôi khi bạn nhìn vào những thành viên trong gia đình của mình và lấy đó làm động lực để chinh phục các mục tiêu.

Về sức khỏe có thể năng lượng thể chất to lớn của bạn và sự tự tin bảo vệ bạn khỏi mọi vấn đề bạn có thể gặp phải và có thể giúp bạn có được nhiều hơn các cơ hội để làm việc, vui chơi giải trí và yêu thương.

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Tuần này Ma Kết biết cách tận dụng sự tự tin của mình và cũng biết cách làm việc có trách nhiệm nên công việc sơm hoàn thành, có được hiệu quả tốt. Bạn hài lòng với thành tích hiện tại của mình nên tinh thần tốt. Và giờ đây là thời điểm tuyệt vời để thể hiện những gì bạn có thể làm.

Trong tình yêu bạn được trang bị khá tốt về tâm lý nên đang có được sự hoàn hảo cho mối quan hệ hiện tại của bạn. Bạn tự tin và có thể đối phó với hầu hết mọi tình huống liên quan đến cuộc sống tình yêu của bạn. Nhìn chung, dù bạn có máu phiêu lưu và thích chinh phục nhưng bạn rất may mắn vì luôn có nơi để dừng lại và quay đầu.

Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Tuần này dường như Bảo Bình giàu năng lượng và sẵn sàng với các thử thách. Tuy nhiên, một điều bạn nên cẩn trọng đó là các phát ngôn của mình trên mạng xã hội, điều này sẽ gây phiền toái cho bạn trong tương lai.

Tình yêu với Bảo Bình nếu như tuần trước khá buồn tẻ thì trong tuần mới này bạn có thể có các hoạt động sôi nổi và thú vị để khởi động đầy hứng khởi cho một mối quan hệ. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng nó mà hãy biết tiết chế tinh thần để vui vẻ đúng lúc và có được sự hợp tác của người ấy để chuyện tình cảm trở nên tốt hơn.

Tuy nhiên, cảnh báo vấn đề sức khỏe của bạn đang gặp phải một số vấn đề về hô hấp. Vì vậy bạn nên dành một chút thời gian để xem xét sức khỏe của bạn.

Song Ngư (25/3 – 25/3)

Song Ngư thân thiện và thông suốt, bạn được đồng nghiệp đánh giá cao cách bạn tham gia làm việc nhóm.

Lời khuyên cho Song Ngư tuần này là ngoài công việc là bạn cần một thể trạng tốt, bớt thức khuya, dùng chất kích thích và năng ăn uống điều độ hơn.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 116 176 cua 12 cung hoang dao cu giai ban ron nhan ma hieu qua Tử vi tháng 7/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 7/2018 của 12 con giáp dưới đây.

tu vi tuan moi 116 176 cua 12 cung hoang dao cu giai ban ron nhan ma hieu qua Tử vi tháng 7/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương may mắn trong công việc, Ma Kết gặp thử thách

Tháng 7/2018 này 12 cung hoàng đạo sẽ có những biến động gì cần chú ý?

tu vi tuan moi 116 176 cua 12 cung hoang dao cu giai ban ron nhan ma hieu qua Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi tuan moi 116 176 cua 12 cung hoang dao cu giai ban ron nhan ma hieu qua Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.