Chủ tịch Đà Nẵng đề nghị tăng cường truy nã Vũ 'nhôm'

Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đề nghị tăng cường truy nã Vũ 'nhôm' trong Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương.
chu tich da nang de nghi tang cuong truy na vu nhom
Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đề nghị tăng cường truy nã Vũ 'nhôm' trong Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương.

Sáng 28/12, tại Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã có báo cáo về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và định hướng năm 2018 của địa phương.

Đáng chú ý là ông Thơ cho biết, năm 2017, TP Đà Nẵng còn một số vấn đề bức xúc như vụ việc liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ (Vũ "nhôm" - PV).

Theo Chủ tịch Đà Nẵng, vừa qua các cơ quan chức năng của Trung ương, Bộ Công an đã xử lý vụ việc liên quan đến Vũ "nhôm".

Tuy nhiên, sau khi khám xét nhà ông Vũ đến nay thì dư luận cho rằng vụ việc của ông này chủ yếu liên quan đến đất đai, nhưng lúc khởi tố lại liên quan đến vấn đề làm lộ bí mật nhà nước.

Ông Thơ kiến nghị Bộ Công an, Chính phủ tăng cường truy nã ông Vũ cũng như sớm có kết luận về vụ việc này.

Bên cạnh đó, Chủ tịch Đà Nẵng cũng đề nghị Bộ TT&TT chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí đưa tin chính xác, không để kẻ xấu lợi dụng, đảm bảo dư luận hiểu đúng bản chất vụ việc.

chu tich da nang de nghi tang cuong truy na vu nhom Tài sản của Vũ ‘nhôm’ còn ở những đâu?

Ông Phan Văn Anh Vũ vẫn đang sở hữu khối lượng cổ phiếu lớn tại Ngân hàng TMCP Đông Á (DongA Bank).

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.