Chủ tịch Đà Nẵng yêu cầu làm rõ vụ bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non ở quận Thanh Khê

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa chỉ đạo, Sở GD&ĐT và các ban ngành chức năng quận Thanh Khê khẩn trương xác minh, làm rõ việc một bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non.
chu tich da nang yeu cau lam ro vu bao mau bao hanh tre mam non o quan thanh khe 7 chi nhánh của Langmaster không nằm trong danh sách cấp phép của Hà Nội?
chu tich da nang yeu cau lam ro vu bao mau bao hanh tre mam non o quan thanh khe Bộ Giáo dục yêu cầu rà soát các trung tâm ngoại ngữ sau vụ cô giáo chửi học viên là con lợn
chu tich da nang yeu cau lam ro vu bao mau bao hanh tre mam non o quan thanh khe Các trường phổ thông ngoài công lập mừng rỡ vì sắp được 'cởi trói' tuyển sinh
chu tich da nang yeu cau lam ro vu bao mau bao hanh tre mam non o quan thanh khe Vụ giáo viên Tiếng Anh chửi học viên là con lợn: Phạt 25 triệu đồng, dừng giảng dạy

Vào chiều 21/5, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng vừa chỉ đạo, Sở GD&ĐT và các ban ngành chức năng quận Thanh Khê khẩn trương xác minh, làm rõ việc một bảo mẫu bạo hành trẻ mầm non.

chu tich da nang yeu cau lam ro vu bao mau bao hanh tre mam non o quan thanh khe

Hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ được đưa lên mạng xã hội. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo văn bản của lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng nêu rõ: "Ngày 21/5 trên mạng xã hội lan truyền các clip liên quan đến việc một bảo mẫu bạo hành trẻ em tại Nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười tại địa chỉ 251/32 đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng. Yêu cầu Chủ tịch UBND quận Thanh Khê khẩn trương kiểm tra thông tin nêu trên.

Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng chủ trì, phối hợp với Chủ tịch UBND quận Thanh Khê chịu trách nhiệm xử lý các tổ chức, cá nhân có liên quan đến việc bạo hành trẻ em tại cơ sở giáo dục mầm non nêu trên theo tinh thần chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về công tác chỉ đạo, quản lý các cơ sở giáo dục mầm non và báo cáo lãnh đạo Thành phố trước ngày 23/5".

Trước đó, trong các đoạn clip xuất hiện trên mạng có ghi lại cảnh một cháu bé cởi trần nằm trên đất và được một phụ nữ đút đồ ăn cho ăn. Tuy nhiên, có thể do cháu bé ăn chậm nên người phụ nữ này đã dùng một chiếc khăn che vào mặt cháu bé rồi dùng tay tát mạnh vào miệng trẻ. Sau đó, người này tiếp tục dùng thìa đút đồ ăn vào miệng cháu bé này.

Không chỉ vậy, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội còn cho thấy, người phụ nữ này còn dùng hai tay bóp vào mặt cháu bé rồi xách lên không trung. Ngay sau khi các đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích hành động của người phụ nữ đối với cháu bé.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

chu tich da nang yeu cau lam ro vu bao mau bao hanh tre mam non o quan thanh khe Xuất hiện clip bạo hành trẻ tại Đà Nẵng

Sáng 21/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip và hình ảnh ghi lại cảnh hành hạ trẻ tại Nhóm trẻ độc lập mẹ Mười, ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.