Vụ bảo mẫu bạo hành trẻ dã man ở Đà Nẵng: Vẫn chưa xác minh được người đăng clip

Cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được chiếc điện thoại cũng như người phát tán clip bảo mẫu có hành vi bạo hành dã man trẻ nhỏ tại nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười...

Ngày 28/5, Đại tá Trần Thanh Hải, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng) xác nhận, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Đinh Thị Hồng (46 tuổi), chủ nhóm trẻ Mẹ Mười (trên đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê) để điều tra về hành vi “Hành hạ người khác” theo quy định tại Điều 140 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Đại tá Hải cũng cho biết thêm, hiện cơ quan điều tra mới chỉ xác định được người quay clip chứ chưa xác định người phát tán clip lên mạng xã hội.

Đồng thời, cũng chưa tìm được chiếc điện thoại dùng để quay và chụp các hình ảnh bảo mẫu Hồng có hành vi bạo hành trẻ nhỏ, do chiếc điện thoại này được người quay clip bán lại cho người khác.

“Việc xác định người quay và người tung clip nhằm để chứng minh hành vi phạm tội của chủ cơ sở có hành vi bạo hành trẻ…”, Đại tá Hải thông tin.

vu bao mau bao hanh tre da man o da nang van chua xac minh duoc nguoi dang clip

Hình ảnh bảo mẫu Hồng bạo hành dã man trẻ nhỏ bị phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ.

Được biết, bước đầu cơ quan chức năng xác định người quay clip chính là một trong các bảo mẫu từng làm việc ở nhóm trẻ độc lập Mẹ Mười và hiện đã nghỉ làm. Đoạn video được quay vào tháng 4/2018.

Như đã đưa tin, sáng 21/5, trên facebook đăng tải 2 clip đều ghi lại cảnh trong một nhóm gia đình, trong đó 2 người phụ nữ, một người mặc đầm trắng kẻ đen và một người khác mặc áo màu đỏ dài tay, bắt 2 bé trai cởi trần nằm ngửa dưới sàn nhà, liên tục trút thức ăn vào miệng.

vu bao mau bao hanh tre da man o da nang van chua xac minh duoc nguoi dang clip

Hiện nhóm độc lập Mẹ Mười, nơi xảy ra vụ việc bạo hành trẻ nhỏ đã bị đóng cửa.

Khi bé trai ăn chậm liền bị người phụ nữ này liên tục dùng tay tát mạnh vào miệng. Ngoài ra, người phụ nữ này còn vứt chiếc khăn phủ lên mặt bé.

Ngoài ra, trên mạng xã hội còn chia sẻ hình ảnh ghi lại cảnh người phụ nữ dùng 2 tay bóp vào mặt đứa trẻ xách lên.

Tại cơ quan điều tra, bà Đinh Thị Hồng - chủ nhóm trẻ Mẹ Mười thừa nhận người có hành vi bạo hành với trẻ chính là mình.

vu bao mau bao hanh tre da man o da nang van chua xac minh duoc nguoi dang clip UBND quận đính chính phát ngôn 'xử lý' người quay clip bạo hành

UBND quận Thanh Khê đã có thông cáo báo chí đính chính về phát ngôn của Phó chủ tịch quận là ông Nguyễn Thanh Xuân ...

vu bao mau bao hanh tre da man o da nang van chua xac minh duoc nguoi dang clip Đà Nẵng: Sẽ xử lý cả người quay clip bảo mẫu tát trẻ dã man

Ông Nguyễn Thanh Xuân - Phó Chủ tịch UBND quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City