Chủ tịch Quảng Ninh Nguyễn Đức Long bị bôi nhọ

Trước việc một số tài khoản Facebook đăng tải xuyên tạc phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, tỉnh này đã đề nghị Bộ Công an xác minh và xử lý.

UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, một số tài khoản sử dụng mạng xã hội Facebook đã đăng tải những nội dung xuyên tạc, bóp méo ý kiến phát biểu của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long tại buổi họp thường kỳ của Chính phủ ngày 2/7.

Tỉnh Quảng Ninh khẳng định thông tin này là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích bôi nhọ danh dự, uy tín của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh...

chu tich quang ninh nguyen duc long bi boi nho

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long.

Để đảm bảo an ninh chính trị, không cho các đối tượng phản động lợi dụng mạng xã hội xuyên tạc, bôi nhọ uy tín lãnh đạo tỉnh cũng như hình ảnh của tỉnh Quảng Ninh, UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng của tỉnh khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an xác minh, làm rõ những trường hợp tung tin, tiếp tay cho những thông tin không đúng sự thật.

UBND tỉnh Quảng Ninh cũng có văn bản đề nghị Bộ Công an, Bộ TT&TT điều tra, xác minh, xử lý nghiêm đối với những trường hợp lợi dụng mạng xã hội để tuyên truyền, phát tán thông tin bịa đặt, vu khống.

Trước đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy cũng bị các đối tượng xử dụng hình ảnh rồi xuyên tạc câu nói liên quan đến vấn đề biên giới.

chu tich quang ninh nguyen duc long bi boi nho Bêu tên người mua dâm 'chẳng khác gì bôi nhọ người khác, vì họ đâu có tội gì'

Xét cả về mặt đạo đức và pháp luật thì việc bêu rếu tên người ta như vậy là không phù hợp, không mang tính ...

chu tich quang ninh nguyen duc long bi boi nho Vụ bôi nhọ Bộ trưởng Y tế: Sở TT-TT sẽ rút xử phạt, xin lỗi bác sĩ

Đại diện Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa có cuộc họp và thống nhất rút quyết định ...

chu tich quang ninh nguyen duc long bi boi nho Bộ Y tế không đề nghị xử phạt bác sĩ bôi nhọ Bộ trưởng

Về việc 1 bác sĩ bị xử phạt vì bôi nhọ Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, đại diện Bộ này ngày ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.