Chưa bao giờ quan hệ 'mẹ chồng - nàng dâu' lại ngọt ngào như trong những gia đình sao Việt này!

Luôn quan tâm và thấu hiểu nhau, vậy đâu là bí quyết để gia đình sao Việt làm được những điều đó?
chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay Sao Việt có bí quyết gì để con riêng con chung sống cùng hạnh phúc mà không cảm thấy thiệt thòi?
chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay 4 đám cưới sao Việt được khán giả ngóng chờ nhất năm 2018

Trước nay mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là vấn đề muôn thuở trong tất cả các câu chuyện về gia đình. Dù là người bình thường hay ngôi sao lớn cũng đều phải trải qua những khó khăn, trở ngại để cùng dung hòa tính cách và thấu hiểu lẫn nhau. Hãy cùng SaoStar lắng nghe câu chuyện của những người nổi tiếng về cuộc sống sau hôn nhân cùng mẹ chồng nhé!

Mỹ Linh

Nhắc đến Mỹ Linh, khán giả không chỉ đơn thuần ngưỡng mộ cô vì là một nữ pa hàng đầu mà còn ở tài quán xuyến gia đình khéo léo. Cô đặc biệt có mối quan hệ tốt với con gái riêng của nhạc sĩ Anh Quân cũng như được mẹ chồng yêu thương, thấu hiểu.

Còn nhớ trước khi kết hôn, nghệ sĩ Thu Hiền đã từng trò chuyện với Mỹ Linh về những khó khăn khi về làm dâu, thế nhưng bằng một thái độ dứt khoát cũng như tình yêu dành cho Anh Quân, cô gái trẻ khi ấy đã quả quyết rằng mình có thể làm được.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay

Ban đầu về làm dâu Mỹ Linh cũng có những vụng về, đơn cử có một lần cô suýt đổ cả bình nước sôi vào người mẹ chồng. Tuy nhiên đổi lại là sự bao dung cũng như tỉ mỉ dạy dỗ của nghệ sĩ Thu Hiền chứ không hề có chuyện đay nghiến hay hằn học trước cô con dâu mới. Thay vì nhìn vào những điều chưa hay của Mỹ Linh, bà nhận ra ở cô sự cầu tiến, ham học hỏi cũng như hiền lành, thật thà đáng quý.

Nữ pa cũng rất tôn trọng mẹ chồng, đối với cô, nghệ sĩ Thu Hiền là một người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, có thể làm tất cả mọi thứ. Có lẽ vì thế mà sau này cô cũng trở thành một người mẹ theo như mô tả của cô con gái Anna là “siêu nhân” vì chuyện gì cũng hoàn thành một cách xuất sắc.

Trái với những bà mẹ chồng hay đòi hỏi con dâu quán xuyến tất cả mọi việc trong ngoài, nghệ sĩ Thu Hiền nhìn thấy những ngày Mỹ Linh làm việc mệt nhoài đến không còn sức lực nên bà cũng không yêu cầu gì, thậm chí còn cho rằng bản thân giúp gì được cho các con thì đều không từ.

Là một người của thế hệ trước cả đời hy sinh cho chồng, cho con nhưng lại có thái độ rất văn minh với con dâu nên có thể nói mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu bao năm qua rất tốt đẹp. Nghệ sĩ Thu Hiền luôn tâm niệm:

“Thôi thì thêm một đứa con gái, nó vụng dại mình dạy, nó giỏi giang mình học hỏi nó chứ có gì đâu” bằng tất cả yêu thương, thế nên có lần khi nhắc đến mẹ chồng, Mỹ Linh đã nói vui: “Hai người như trúng số gặp nhau vậy“.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay

Thủy Tiên

Giọng hát Giấc mơ tuyết trắng có một sự tôn kính đặc biệt cho mẹ chồng vì bà luôn yêu thương và quan tâm cô như con ruột của mình mà không hề câu nệ. Ngày Công Vinh báo tin cho gia đình mình đã yêu một ca sĩ, mẹ của anh cũng thoáng hoang mang vì những đồn thổi không hay nhưng sau đó được tiếp xúc với Thủy Tiên, càng lúc bà càng quý mến cô.

Phần Thủy Tiên, khi chưa kết hôn với Công Vinh, nữ ca sĩ đã rất hiếu thuận với bố mẹ chồng, thường tranh thủ thời gian hỏi thăm, quan tâm sức khỏe cũng như mua tặng quần áo, quà cáp gửi biếu ông bà.

Vì tránh hạn “tam tai” nên Thủy Tiên đã có thai trước khi kết hôn, gia đình chồng cũng tâm lý tổ chức một lễ đính hôn để cô không phải tủi thân. Sau này cũng chính mẹ chồng là người “hối cưới” với lý lẽ chân thành: “Mẹ nói thật với con, con gái là con người ta, con dâu mới là con bà bà ơi. Con cứ cưới sớm đi!“.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay

Là một người phụ nữ nhà nông nên mẹ của Công Vinh tỏ ra khá ngại ngùng khi được cô con dâu chăm sóc và dành cho những dịch vụ hiện đại, theo bà chỉ cần các con yêu thương mình là đủ. Mẹ chồng Thủy Tiên cũng là người có tư tưởng tiến bộ khi thấu hiểu cho công việc của con dâu, Thủy Tiên từng kể có lần Công Vinh nhắc cô dậy sớm để giúp mẹ chuẩn bị thức ăn thì ngay lập tức bị bà gạt phắt “mày để cho nó ngủ để có sức đi diễn chứ. Chừng nào nó thức thì để mẹ lấy cơm cho nó ăn“.

Từ khi kết hôn, Thủy Tiên được mẹ chồng dạy dỗ cho nhiều điều hay trong cuộc sống để được lòng người khác hơn bởi bà thật lòng yêu thương cô con dâu ngoan ngoãn, hiền lành này. Thậm chí khi việc nữ ca sĩ từng bị lạm dụng được tiết lộ, sợ con dâu bị xem thường, bà còn cẩn thận căn dặn con trai phải biết quý trọng và bảo vệ vợ hơn vì “nó đáng thương, cần phải bảo vệ chứ sao lại trách nó“.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay

Phương Vy

Ngoài cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng Tây và hàng loạt video clip cả hai cùng đàn hát tình cảm khiến bao khán giả “điêu đứng”, Phương Vy còn có mối quan hệ khăng khít với mẹ chồng.

Trong mắt nữ ca sĩ, bà Carolyn là người phụ nữ tốt bụng và giàu lòng yêu thương, cô còn từng chia sẻ về việc mẹ nhận nuôi một em bé bị bỏ rơi khi tuổi đời còn rất trẻ. Cho đến hiện tại, bà vẫn bảo bọc và yêu thương người con ấy như ruột thịt. Trước tấm lòng nhân ái của mẹ chồng, Phương Vy luôn bày tỏ thái độ tôn trọng tuyệt đối.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay

Do khoảng cách về địa lý nên mẹ con hiếm có dịp gần gũi thế nhưng khi Phương Vy sinh Ailani đã sắp xếp công việc để bay về Việt Nam chăm sóc con dâu. Dù biết cô có bố mẹ ruột bên cạnh, nhưng bà vẫn quyết định ở lại suốt 4 tháng để san sẻ những khó khăn của con dâu khi bắt đầu làm mẹ.

Bố mẹ Phương Vy rất yêu quý bà Carolyn, thậm chí đại gia đình hạnh phúc này còn cùng nhau thực hiện một bộ ảnh ngập tràn tình cảm khiến công chúng không tiếc lời khen ngợi. Nữ ca sĩ cũng tự nhận mình là một người may mắn vì được sống trong nhiều yêu thương đến thế.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay

Hari Won

Giọng hát Anh cứ đi đi cũng may mắn khi được gia đình chồng thông cảm và yêu thương hết mực. Đặc biệt với chia sẻ trong năm đầu về làm dâu cô thậm chí chưa từng phải nấu một bữa cơm nào, thậm chí mọi người còn lo ngược cho sức khỏe của cô, đủ để thấy cuộc sống của Hari dễ chịu thế nào:

Ba mẹ anh Thành không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình“.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay

Không chỉ có những quan tâm trong cuộc sống gia đình mà khi Hari ra mắt tự truyện, mẹ chồng đã thay mặt Trấn Thành mang hoa và thư tay bay ra Hà Nội để tặng cô. Trước đông đảo người hâm mộ, bà hạnh phúc chia sẻ: “Mẹ rất hãnh diện khi có con dâu như con“.

Không thúc giục hai vợ chồng trẻ chuyện con cái nhưng bà cũng hài hước căn dặn nếu sinh sớm sẽ có ông bà lo cho, đừng để khi “mẹ hết xí quách là hai đứa tự xử“. Đáp lại tình cảm của mẹ chồng, cô con dâu Hari cũng rất hiếu thuận, nữ ca sĩ từng bí mật tự tay tổ chức sinh nhật cho bà khiến cả gia đình bất ngờ và hạnh phúc.

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay
chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay Sao Việt tiết lộ bí quyết 'yêu mãi không chán' dù lấy nhau đã lâu

Không ít cặp đôi sao Việt đang từng ngày cố gắng bảo vệ, gìn giữ hạnh phúc gia đình bền lâu, vượt qua mọi sóng ...

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay Những gia đình sao Việt là minh chứng sống cho câu 'Gái có công, chồng không phụ'

Họ đã cùng nhau trải qua những thời khắc khó khăn, bế tắc nhất trong cuộc sống nhưng vẫn chưa một lần buông tay cho ...

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay Chuyện nhà sao: Mảng tối phía sau thành công hay tình thân đắng chát khi thành người showbiz?

Chuyện sao Việt bị người thân tố cáo, bêu riếu hay chính họ "bóc trần" họ hàng - những tưởng là chuyện "động trời" mà ...

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay 8 gia đình đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Việt

Dù đều bận rộn với công việc nghệ thuật nhưng những gia đình này vẫn giữ được hạnh phúc trọn vẹn đáng ngưỡng mộ nhiều ...

chua bao gio quan he me chong nang dau lai ngot ngao nhu trong nhung gia dinh sao viet nay Bí quyết giữ hạnh phúc gia đình suốt 9 năm của diễn viên Thanh Thuý

Với kinh nghiệm 9 năm là người “giữ lửa” hạnh phúc cho gia đình, nữ diễn viên Thanh Thuý có những chia sẻ khiến nhiều ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.