Chuyện hai chàng trai yêu nhau bị đồng nghiệp ghen tị, bạn bè nói 'làm quá'

Khi đến với nhau, cặp đôi Huỳnh Đăng và Ka Huỳnh luôn tâm niệm rằng: "Không quan trọng đi cùng nhau đến bao lâu mà quan trọng là dành trọn vẹn tình cảm cho nhau từng giây phút bên nhau thật hạnh phúc”.
 
chuyen hai chang trai yeu nhau bi dong nghiep ghen ti ban be noi lam qua Đôi đồng tính nữ bật mí bí quyết yêu xa và niềm mơ ước đón Tết cùng nhau

6 tháng trò chuyện qua facebook cho đến khi gặp nhau tình cờ ở Sài Gòn, Huỳnh Đăng (SN 1993, Đồng Tháp) và Ka Huỳnh (SN 1994, Đăk Lắk) đã “say nắng” nhau.

Kể từ thời điểm yêu nhau, dù cách xa hơn 300km, bận rộn với công việc văn phòng nhưng hai chàng trai luôn dành thời gian để gặp nhau mỗi tháng một lần. Cặp đôi thường xuyên đăng tải trên facebook những hình ảnh tình cảm, tâm sự ngọt ngào khiến nhiều người không khỏi ganh tị.

chuyen hai chang trai yeu nhau bi dong nghiep ghen ti ban be noi lam qua
Huỳnh Đăng và Ka Huỳnh.

Cùng lắng nghe chia sẻ câu chuyện tình yêu của hai chàng trai này:

- Chào hai bạn, cơ duyên nào đã gắn kết Đăng và Ka lại với nhau?

Huỳnh Đăng: Hai đứa mình đều là trưởng nhóm LGBT Đồng Tháp và Đắk Lắk. Vì công việc cộng đồng chung nên mình và Ka thường xuyên nhắn tin trò chuyện trên facebook.

Khoảng 6 tháng sau, mình có cơ hội gặp trực tiếp Ka trong một buổi tập huấn dành cho các thành viên LGBT. Lúc ấy, Ka đang bơ vơ vì chưa biết tìm trọ ở đâu. Mình đã mời bạn về ở cùng.

Tình cảm cứ thế phát triển kể từ lần đầu tiên gặp nhau đó. Sau lần gặp đầu tiên, mỗi ngày, chúng mình đều nhắn tin và gọi video, cùng nói chuyện về một ngày làm việc như thế nào,… “Mưa dầm thấm lâu” rồi hai đứa yêu nhau từ lúc nào không hay?

- Có kỷ niệm đặc biệt nào đánh dấu thời điểm hai bạn chính thức trở thành người yêu?

Huỳnh Đăng: Hai đứa mình đều có cảm tình với đối phương từ trước. Một tháng sau khi say nắng, hai đứa hẹn hò đi Đà Lạt. Mình lên Đăk Lắk rồi cả hai đi phượt bằng xe máy xuống Đà Lạt. Lần đầu tiên lái xe đi phượt đường đèo vào thời điểm thời tiết se se lạnh cùng với người yêu khiến hai trái tim cảm thấy ấm áp.

Trong giây phút ấy, hai đứa mình đều thấy thật sự rất cần nhau và muốn bên nhau nhiều hơn. Đêm hôm đó ở Đà Lạt, mình đã mua bó hoa hồng và tỏ tình với bạn ấy. Ka đã gật đầu đồng ý làm người yêu mình.

Ka Huỳnh: Thực ra anh ấy đã tỏ tình với mình qua điện thoại rồi. Nhưng lúc đó, mình chưa chấp nhận vì mình đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Mình sợ tình yêu không đủ lớn sẽ khó vượt qua mọi khó khăn, trở ngại. Nhưng rồi, anh đã chứng minh cho mình thấy, hai đứa đủ tình cảm, niềm tin để nắm tay và bước tiếp.

chuyen hai chang trai yeu nhau bi dong nghiep ghen ti ban be noi lam qua
Cặp đôi đã bên nhau được hơn 3 tháng.

- Ấn tượng của bạn về đối phương là gì?

Huỳnh Đăng: Ấn tượng của mình về đối phương là một chàng trai nhỏ nhắn, dễ thương. Bạn ấy đúng “gu” bạn trai của mình. Những lúc mệt mỏi, căng thẳng, Ka luôn là điểm tựa để mình chia sẻ, tựa vào.

Ka Huỳnh: Lúc đang loay hoay ở Sài Gòn thì một chàng trai chưa gặp bao giờ cho mình ở nhờ một đêm. Vài lần nói chuyện trên mạng khiến mình nghĩ bản thân mình sẽ được “an toàn” khi ở với anh.

Chưa kể, hai đứa cùng hoạt động về quyền LGBTIQ nên bọn mình khá thoải mái. Sau 1 đêm, anh ấy còn cho mình trọ nhờ thêm ngày nữa. Hành động của Đăng đủ khiến mình thấy đối phương nhiệt tình và tốt bụng như thế nào.

Lần đầu tiên gặp nhau, mình với Đăng như cặp đôi “tâm sự với người lạ”. Hai đứa cứ thể chia sẻ hết những suy nghĩ, tâm tư. Có lẽ, vì cảm nhận đối phương là nơi vừa an toàn để nương tựa và chia sẻ nên mình mới yêu thế.

- Cuộc sống của hai bạn thay đổi như thế nào kể từ sau khi không còn F.A?

Huỳnh Đăng: Mình gần như “kẻ điên biết yêu” vậy. Cuộc sống của mình thay đổi hoàn toàn. Lần đầu tiên, mình yêu xa cách hơn 300km và cũng lần đầu tiên chạy xe máy gần 200km đi du lịch cùng người yêu. Tất cả mọi thứ mình đều làm theo sự mách bảo của con tim. Người yêu mình chắc cũng vậy!

chuyen hai chang trai yeu nhau bi dong nghiep ghen ti ban be noi lam qua

- Hai bạn đã công khai chuyện tình yêu của mình với bạn bè và đồng nghiệp?

Tất nhiên khi xác định yêu nhau là sẽ công khai. Chúng mình tự tin đăng tải ảnh yêu thương lên trang cá nhân. May mắn là bạn bè, đồng nghiệp ai cũng ủng hộ. Nhiều chị đồng nghiệp ở cơ quản còn bảo: “Chị phát ghen tị với tình yêu của hai đứa!”

Có lẽ do đăng tải ảnh với tần suất lớn trên facebook mà nhiều bạn bảo: “Không biết yêu được bao lâu mà cứ làm quá lên. Lại còn yêu xa thế thì sao đến được với nhau.”

Chúng mình lại quan niệm rằng: "Không quan trọng đi cùng nhau đến bao lâu mà quan trọng là dành trọn vẹn tình cảm cho nhau từng giây phút bên nhau thật hạnh phúc.”

- Phản ứng của gia đình hai bên với chuyện tình của hai bạn?

Ka Huỳnh: Mình vẫn đang trong giai đoạn công khai. Mình luôn cố gắng tự lập cuộc sống để chứng minh cho gia đình hiểu. Mình hy vọng trong tương lai, gia đình sẽ hiểu cho mình. Mình hy vọng trong tương lai gia đình sẽ hiểu cho mình và mình tin tình yêu sẽ chiến thắng tất cả

Huỳnh Đăng: Hiện tại, mình cũng đang tìm cơ hội phù hợp để come out với gia đình. Từ trước đến giờ, mình luôn ý thức được phải có công việc ổn định và phụ giúp gia đình một phần nào đó rồi sẽ công khai. Lúc đó, cha mẹ sẽ yên tâm khi thấy con chủ động được tài chính. Hiện tại công việc của mình đã ổn định. Mình đang tìm cơ hội để dẫn “chàng dâu” về ra mắt bố mẹ.

chuyen hai chang trai yeu nhau bi dong nghiep ghen ti ban be noi lam qua

- Dự định trong tương lai của hai bạn là gì?

Hai đứa đều xác định sẽ ổn định sự nghiệp trước. Sau có một khoản tiền lớn, chúng mình mơ ước được đi đến nhiều vùng đất mới.

Chúng mình từng nói với nhau rằng sẽ cùng nhau thực hiện hết các ước mơ của đối phương, và đám cưới là một trong những ước mơ đó.

- Cám ơn hai bạn về cuộc trò chuyện này!

chuyen hai chang trai yeu nhau bi dong nghiep ghen ti ban be noi lam qua Chuyện tình hơn 10 năm của 8X đồng tính với người phụ nữ hơn 12 tuổi đã có chồng và con gái

Dù hàng xóm dị nghị, dù từng bị chồng của người yêu hăm dọa, cô nàng đồng tính 8x vẫn quyết định bảo vệ tình ...

chuyen hai chang trai yeu nhau bi dong nghiep ghen ti ban be noi lam qua Đám cưới rực rỡ của đôi đồng tính nữ trên bãi biển Hawaii

Để có một lễ cưới hạnh phúc và đầy lãng mạn, đôi đồng tính đến từ California đã bay tới đảo Hawaii để tổ chức ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.