Chuyện tình 'càng ngăn cản càng yêu nhau' của đôi đồng tính nữ

"Tình yêu thật sự là khi hai người cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ." Đó là lời khẳng định của đôi đồng tính nữ Trang - Thư.

Hơn một năm yêu nhau đủ để Phan Thị Thùy Trang (SN 1994, TP Hồ Chí Minh) và Lê Thị Minh Thư (SN 1996, Phan Thiết) nhận ra đâu thực sự là người sẽ cùng mình đi đến cuối con đường. Bắt đầu từ hoàn cảnh quen khau khá lắt léo, cặp đôi đã quyết định đến bên nhau và trân trọng từng giây phút yêu nhau.

chuyen tinh cang ngan can cang yeu nhau cua doi dong tinh nu
Cặp đôi Trang - Thư. (Trang đứng bên phải và Thư đứng bên trái)

Xiêu lòng nhau từ một cuộc tình “tay bốn”

Hơn một năm trước, Thư và Trang đều yêu xa. Quen nhau tình cờ trên một trang mạng xã hội, với quan điểm “thêm bạn thêm vui”, cả hai không ngần ngại chia sẻ với nhau mọi điều. Những tâm sự to nhỏ về cuộc sống, gia đình, tình yêu, Thư và Trang coi nhau như đôi bạn thân đầy tâm đầu ý hợp.

Từ “yêu” là dường như vô cùng xa xỉ trong suy nghĩ của cặp đôi này ở thời điểm đó. Bởi, Trang từng đặt ra nguyên tắc không yêu ai ít tuổi hơn. Trong khi đó Thư ít hơn Trang hẳn 2 tuổi. Và quan trọng hơn, cả hai đều đã có người yêu.

chuyen tinh cang ngan can cang yeu nhau cua doi dong tinh nu

Thế nhưng, chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Khoảng cách yêu xa, sự thiếu thốn tình cảm từ đối phương, những cuộc nói chuyện vui vẻ như tri kỷ đã khiến cặp đôi dần dần xiêu lòng nhau từ lúc nào không hay.

“Nói chuyện rất lâu, hẹn hò rất nhiều nhưng phải đến một ngày hai đứa mình phát hiện ra 2 nhà cách nhau 5 phút đi bộ. Cuối cùng, mình và Trang đã đến với nhau, bất chấp tất cả dù biết đó là hành động sai. Quyết định yêu nhau, cả 2 đều chủ động chia tay người yêu.” –Thư chia sẻ.

Hạnh phúc là khi bên nhau

“Ngày ấy, mình lần đầu đến nhà Trang chơi. Cả gia đình Trang đều rất quý. Hai bác còn kêu mình về ở chung. Vì nhà Trang có tiệm tóc nên mình cũng qua học nghề phụ giúp gia đình.” Vậy là, một năm qua, cặp đôi có cơ hội dính với nhau như hình với bóng, cùng đi chơi, cùng ăn cơm, cùng làm việc.

chuyen tinh cang ngan can cang yeu nhau cua doi dong tinh nu Admin nhóm đồng tính nữ: ‘Giới trẻ thích yêu đồng giới để được chiều chuộng’
chuyen tinh cang ngan can cang yeu nhau cua doi dong tinh nu Chuyện tình ngọt ngào tự đổ tự yêu của đôi đồng tính nữ

Thế nhưng, cách đây không lâu, ba mẹ Trang đã phát hiện ra hai cô nàng yêu nhau qua một người thân của gia đình. “Người thân của gia đình đã phát hiện ra những bức ảnh thân mật của hai đứa trên facebook. Ba mẹ đã phản ứng rất dữ vì chuyện lừa gạt ba mẹ, yêu nhau. Mình bị đuổi ra khỏi nhà. Họ nghiêm cấm mình và Trang đến gần nhau.

Họ cho rằng, mình và Thư yêu nhau theo phong trào. Họ nghĩ tách hai đứa ra sẽ hết. Thế nhưng, đâu phải vậy, chúng mình chỉ có cảm xúc với người cùng giới. Càng ép và chia sẻ, cả hai càng gắn bó khăng khít hơn.”

Bất chấp gia đình phản đối, hai cô nàng 9x vẫn tiếp tục hẹn hò, gặp mặt. Bởi “một năm quen hơi nhau nên dứt ra đâu có thể đơn giản”.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Thư cho biết: “Hiện tại, ba mẹ Trang cũng không còn quá gay gắt. Còn ba mẹ mình dù rất quý Trang nhưng cũng chưa biết chuyện yêu. Họ đều có định kiến xấu về người đồng tính. Bởi thế nên mình chỉ mong một ngày hai bên gia đình đều đồng ý.”

chuyen tinh cang ngan can cang yeu nhau cua doi dong tinh nu
Cặp đôi đồng tính Thư Trang mong muốn sự đồng ý từ gia đình.

Cô bạn gái 9x này cũng hy vọng vào kết thúc tốt đẹp cho câu chuyện tình của mình: “Hơn 1 năm yêu nhau, giờ đây cả hai chẳng còn lo lắng quá điều gì. Chỉ mong nhất là hai đứa cùng nhau vun đắp cho tình yêu của mình. Lúc nào tình cảm của như thuở mới yêu.

Kế hoạch bây giờ, mình cố gắng học tập tốt để sau ra trường sẽ kiếm được một công việc ổn định. Khi có điều kiện kinh tế, mình và Thư sẽ về chung một mái nhà. Bởi suy nghĩ vậy nên mình luôn cố gắng từng ngày, từng giờ để phấn đấu.”

Sau nhiều khó khăn thử thách chúng mình lại yêu thương nhau nhiều hơn. Và sẽ cùng nhau nắm tay đi tiếp đoạn đường phía trước.

Theo mình, tình yêu thật sự là cùng nhau vượt qua khó khăn, thử thách. Cùng buồn cùng vui, cùng khổ cùng sướng thì đó mới là tình cảm đáng trân trọng.”

(Ảnh: NVCC)

*TIÊU ĐIỂM*

chuyen tinh cang ngan can cang yeu nhau cua doi dong tinh nu

Chuyện vợ chồng chàng chuyển giới: 'Đứa con sẽ gắn kết trách nhiệm của cả hai'

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.