Chuyện tình của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh: Không khoa trương mà vẫn bền lâu!

Không thể hiện tình cảm quá nhiều trên mạng xã hội hay "tay nắm tay" thường xuyên tại các sự kiện giải trí. Thế nhưng, chuyện tình của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn bền chặt suốt hơn 7 năm qua.
 

Tính đến nay, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã có hơn 7 năm yêu nhau. Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim "Thiên sứ 99", sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức công khai vào năm 2012. Và trong suốt hơn 7 năm bên nhau, khán giả chưa từng thấy họ xảy ra bất cứ xích mích hay thiếu chút ngọt ngào nào. Tuy nhiên, cách mà Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thể hiện tình yêu cũng rất lạ, hay nói thẳng ra là chẳng giống ai.

chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau 16 hình ảnh ghi dấu bước đường sự nghiệp hơn 9 năm của Ngô Kiến Huy
chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau 5 cặp đôi Việt yêu 'tỷ năm' vẫn chưa chịu cưới
chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau
Hơn 7 năm qua, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã nắm tay nhau vượt qua mọi sóng gió để giữ trọn vẹn tình yêu ngọt ngào đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: NVCC)

Có thể dễ dàng nhận thấy, rất ít khi cả hai tương tác bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội. Ngay cả khi tham dự sự kiện cùng nhau cũng rất ít. Chính vì thế mà không ít lần, cặp đôi bị nghi đã "đường ai nấy đi". Nhưng bù lại, cách mà họ chăm sóc cho nhau lại khiến người khác phải "ghen tỵ". Bất cứ khi nào có cơ hội ở bên, dù là ở đâu đi chăng nữa, cả hai đều dành cho nhau sự quan tâm tỉ mỉ và tinh tế. Còn nhớ thời điểm Ngô Kiến Huy tham gia chương trình The Remix 2016 hay làm MC cho chương trình The Voice Kids 2016, không ít lần Khổng Tú Quỳnh đã đến tận hậu trường để chăm sóc cho anh, để "chàng Bắp" có thể toàn tâm hoàn thành tốt công việc mà không phải bận lòng về bất cứ điều gì xung quanh.

Ngược lại, Ngô Kiến Huy cũng vậy, dù lịch trình làm việc khá bận rộn nhưng bất kể khi nào có thời gian rảnh rỗi, "chàng Bắp" đều tận dụng để hâm nóng tình cảm với Khổng Tú Quỳnh. Anh cũng thường xuyên thể hiện sự ga lăng dành cho người yêu khi ở chốn đông người, từ việc chăm sóc trang phục, đầu tóc cho người yêu khi biểu diễn hay xách hành lý tại sân bay đều khiến fan nữ phải "rụng rời".

chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau
Khổng Tú Quỳnh thường đến tận hậu trường ghi hình để chăm sóc Ngô Kiến Huy. (Ảnh: NVCC)
chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau
Mỗi khi có dịp cùng nhau tham dự sự kiện, cặp đôi cũng không ngại dành cho nhau tình cảm ngọt ngào nhất. (Ảnh: NVCC)
chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau
Ngô Kiến Huy cũng vậy, anh luôn tận tình chăm sóc cho Khổng Tú Quỳnh mọi lúc mọi nơi. (Ảnh: NVCC)
chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau
Hầu như khi ở bên Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cũng không phải bận lòng về bất cứ chuyện gì. Cứ như thể, mọi thứ cứ để Ngô Kiến Huy lo hết. (Ảnh: NVCC)

Mỗi khi nhắc đến người yêu, Ngô Kiến Huy cũng luôn dành cho Khổng Tú Quỳnh những lời khen có cánh và khẳng định nữ ca sĩ là người con gái quan trọng nhất với anh, chỉ sau mẹ và chị gái. Anh cũng khẳng định sẽ làm đám cưới với Khổng Tú Quỳnh, nhưng thời gian nào thì còn phải chờ đợi vì hiện giờ, cả hai đều có những kế hoạch công việc riêng vô cùng bận rộn.

Còn với Khổng Tú Quỳnh, khán giả cũng phải dành cho cô sự yêu mến đặc biệt. Bởi cô đã dũng cảm cùng Ngô Kiến Huy vượt qua scandal năm 2011 để giữ vững tình yêu cho đến tận bây giờ, điều mà hiếm người con gái nào thực hiện được.

chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau
Bất cứ thời gian rảnh rỗi nào, cặp đôi cũng cùng nhau hâm nóng tình cảm. (Ảnh: NVCC)

Cho đến bây giờ, sau gần 8 năm bên nhau, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh đã được xếp vào danh sách những cặp đôi bền chặt nhất của làng giải trí Việt. Dù họ không thường xuyên đóng chung MV hay công khai tình cảm quá nhiều, mỗi người đều có kế hoạch công việc riêng, thế nhưng, chuyện tình yêu của Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh vẫn luôn được khán giả dành sự mến mộ đặc biệt. Bởi cùng nhau nắm tay vượt qua mọi "phong ba bão tố" suốt hơn 7 năm qua, giữa bao sự "biến thiên" của showbiz không phải điều dễ dàng, chưa kể đến việc cả hai luôn phải tranh thủ để được ở gần nhau.

chuyen tinh cua ngo kien huy khong tu quynh khong khoa truong ma van ben lau
Sắp tới đây, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh còn bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc chung để kỷ niệm 5 năm song ca. Đây cũng chính là cách mà cặp đôi giữ lửa hạnh phúc và khẳng định tình yêu bền chặt nhiều năm với khán giả.

Nếu như định kiến của dư luận bấy lâu nay về chuyện tình yêu trong showbiz Việt luôn "sớm nở chóng tàn", thì có lẽ Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh và một vài cặp đôi đẹp khác trong làng giải trí là trường hợp đặc biệt. Đặc biệt ở chỗ, sự tin tưởng và chân thành đã giúp họ luôn bền chặt, bất chấp sóng gió hay khó khăn có vô tình ập tới.

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.