Clip đám cưới Khởi My - Kelvin Khánh: Chú rể chúc 'quý đại biểu một mùa xuân an khang'

Chú rể Kelvin Khánh đeo hoa tai, nhẫn cưới cho cô dâu Khởi My và phát biểu dí dỏm làm nhiều người có mặt vô cùng thích thú và cười sảng khoái.
clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang Khởi My thử váy cưới trước ngày tổ chức hôn lễ
clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang Những bài hát gắn liền với tên tuổi Khởi My

nay (23/11), đám cưới của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh đã chính thức diễn ra. Đây được xem là một điều bất ngờ cho công chúng bởi theo thông tin các phương tiện truyền thông đăng tải, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày mai (24/11).

Xuất hiện tại lễ cưới, Khởi My diện váy cô dâu trang nhã bên cạnh Kelvin Khánh mặc vest lịch lãm. Cả hai nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp từ phía hai họ. Đám cưới của cặp đôi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông.

clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang
Cô dâu Khởi My và chú rể Kelvin Khánh trong ngày cưới (Ảnh: FB Kelvin Khánh - Khởi My - vợ chồng bá đạo)

Trong không khí trang trọng, mang đặc trưng văn hóa cưới hỏi của người Việt Nam, Khởi My và Kelvin Khánh không hề tỏ ra hồi hộp như hầu hết các cặp đôi khác mà vẫn giữ được sự trẻ trung, đáng yêu và hài hước, đúng với tính cách, "thương hiệu" của mình.

Sau khi trao hoa tai, nhẫn cưới cho cô dâu Khởi My, chú rể Kelvin Khánh đã dí dỏm phát biểu: "Thành công ngày hôm nay xin được mang ơn tất cả mọi người. Chúc quý vị đại biểu có được sức khỏe và một mùa xuân an khang thịnh vượng".

clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang
Mẹ chú rể Kelvin Khánh bên dàn phù dâu.
clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang
Hội bạn thân Kelvin Khánh và dàn phù dâu, phù rể
clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang
Lễ rước dâu bằng mô-tô của Kelvin Khánh - Khởi My.
clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang Không những tài năng, các ca sĩ này còn hút fan với độ 'lầy' và chịu chơi!
clip dam cuoi khoi my kelvin khanh chu re chuc quy dai bieu mot mua xuan an khang Những biệt danh không thể đáng yêu hơn của ca sĩ Việt
chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.