Clip: Hương Giang Idol trình diễn 'bốc lửa' trong phần thi tài năng

Chọn ca khúc phù hợp với chất giọng cùng thế mạnh ở vũ đạo quyến rũ, sexy, Hương Giang Idol đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang Hương Giang được truyền thông Thái bình chọn top 10 người đẹp nhất tại Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018: Những nhan sắc gây thất vọng

Hôm nay, phần thi tài năng trong khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 chính thức bắt đầu. Hương Giang - đại diện Việt Nam gây ấn tượng mạnh mẽ bởi tiết mục vừa nhảy, vừa hát ca khúc Hush hush.

Chọn ca khúc phù hợp với chất giọng cùng thế mạnh ở vũ đạo quyến rũ, sexy, Hương Giang Idol đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Tiết mục của Hương Giang Idol được đánh giá là một trong những phần thi ấn tượng và đáng xem nhất buổi thi ngày hôm nay.

Theo thông tin mới nhất nhận được từ Hương Giang, tiết mục của cô đã lọt top 15 Best Talent - 15 tiết mục xuất sắc nhất.

Phần thi tài năng của Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang
Người đẹp cầu nguyện trước khi bước lên sân khấu.
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang
Nữ ca sĩ khoe vóc dáng quyến rũ
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang
Cô tập luyện trong hậu trường
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang
Đại diện Việt Nam "đọ dáng" cùng các thí sinh
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang Trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh, Hương Giang Idol khiến MC Thái 'ngả mũ'
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang Hai cực 'nhan sắc' đối lập của các thí sinh, Hương Giang có nằm trong top 3 Miss International Queen?
clip huong giang idol trinh dien boc lua trong phan thi tai nang NTK Đông Đông: 'Hương Giang như đóa hồng có gai, hơi 'hường' nhưng quyền quý'
chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.