Clip: Hương Giang, Yoshi giọng vang sáng; nhiều đại diện bắt đầu để lộ vẻ nam tính

Hương Giang cùng một số người đẹp Thái Lan, Malaysia, Thái Lan, Ý, Mỹ, Venezuel ghi điểm với chất giọng mềm mại, nữ tính.
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh Với sắc vóc hiện tại, liệu Hương Giang Idol có lập lại kì tích 'best talent' với bikini?
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh 'Thần thái ngời ngời' của Hương Giang phủ sóng fanpage Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018

Trong khuôn khổ cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang cùng 27 thí sinh vừa qua đã được tạo điều kiện để tham gia vào một chương trình truyền hình ở Thái Lan.

Tại đây, các người đẹp lần lượt giới thiệu bản thân để tạo ấn tượng với khán giả. Hương Giang của Việt Nam cùng các đại diện Thái Lan, Mỹ , Brazil, Venezuela,... tiếp tục gây chú ý vì ngoại hình nổi bật, thần thái rạng rỡ cùng cách giới thiệu tự tin.

Trong số đó, Hương Giang và một số người đẹp như Thái Lan, Malaysia, Thái Lan, Ý, Mỹ, Venezuela còn ghi điểm với chất giọng mềm mại, nữ tính.

Song, cũng trong phần giới thiệu này, nhiều thí sinh gây bất ngờ cho công chúng bởi chất giọng thiếu sự nữ tính, trầm đục, trái hẳn với vẻ ngoài duyên dáng của mình. Có thể kể đến các đại diện như Pháp, Ấn Độ, Indonesia, Sri Lanka, Anh, Myanmar, Nicaragua, Nepal, Argentina, Úc, Indonesia, Mông Cổ...

Chứng kiến màn thể hiện của các thí sinh, khán giả theo dõi cuộc thi đã có được cho mình cái nhìn tổng thể, đồng thời đưa ra nhưng dự đoán cho riêng mình.

Được biết, đêm chung kết Miss International Queen - Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 sẽ được diễn ra vào tối 9/3 (theo giờ địa phương).

clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh
Hương Giang đẹp nền nã trong tà áo dài Việt Nam
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh
Nữ ca sĩ rất thông minh và khôn khéo trong mỗi lần xuất hiện.
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh
Cô biết cách tạo nên sự khác biệt để gây ấn tượng với người đối diện.
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh
Dễ dàng nhận ra Hương Giang giữa dàn thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh Hương Giang Idol thần thái hút hồn khi diện phasin của Thái Lan
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh Clip: 3 người đẹp Việt có màn giới thiệu âm vang và tự hào nhất trên đấu trường quốc tế
clip huong giang yoshi giong vang sang nhieu dai dien bat dau de lo ve nam tinh Người đẹp Việt nào nói tiếng Anh lưu loát nhất trên đấu trường quốc tế?
chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.