Cô gái bị đánh trong quán bánh xèo rút đơn yêu cầu khởi tố

Chị Trần Thị Quỳnh Như - người bị đánh vì giành ăn trong quán bánh xèo đá rút đơn yêu cầu khởi tố người đánh mình.

Chiều 3/5, Trung tá Trần Văn Quang, Đội trưởng Đội Điều tra tổng hợp, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi) đã rút đơn yêu cầu khởi tố Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

co gai bi danh trong quan banh xeo rut don yeu cau khoi to
Chị Như nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. (Ảnh tư liệu)

Theo Trung tá Quang, Công an vẫn đang chờ kết luận giám định pháp y thương tích của chị Như. Mặc dù chị đã rút đơn nhưng nếu thương tật nặng vẫn có thể xem xét khởi tố.

Chúng tôi đã liên hệ với gia đình chị Như qua điện thoại về việc gia đình chị đã nhận tiền đền bù để rút đơn nhưng không ai bắt máy.

Trước đó ngày 13/4, anh Huỳnh Bá Huy, chồng chị Như khẳng định, gia đình anh sẽ theo đuổi đến cùng vụ việc, trắng đen rõ ràng, phải xử lý nghiêm hành vi của người đánh vợ anh.

Theo điều tra ban đầu Công an xác định, tối 8/4, Khang cùng bạn gái đi ăn trong quán bánh xèo H.Đ số 302 Phạm Cự Lượng (An Hải Đông, quận Sơn Trà).

Do quán đông khách nên Khang và bạn gái chờ trong 30 phút vẫn chưa có bánh xèo đưa lên bàn mình.

Chị Như và em dâu vào sau ngồi bàn bên cạnh và tự đi ra chỗ đổ bánh xèo lấy vào bàn mình ăn. Thấy vậy nên người bạn gái của Khang phản ứng với người phục vụ quán rằng bàn mình vào trước sao chưa có, bàn bên cạnh vào sau lại được ăn trước.

Lúc này Như và phía bạn gái của Khang mâu thuẫn, có lời qua tiếng lại. Bất ngờ Khang lao vào đấm, đá chị Như nhiều phát.

Chị Như nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, bầm tím ở vùng mặt như gãy răng cửa, mẻ ba răng khác, dập nhãn cầu phải, gãy xương hốc mũi.

co gai bi danh trong quan banh xeo rut don yeu cau khoi to Không chịu bán 1 cái bánh xèo, bà chủ bị khách đâm

Nguyễn Huỳnh Trúc Yên đâm chủ quán bánh xèo ở Đà Nẵng bị thương tích vì hỏi mua 1 cái bánh xèo nhưng không chịu ...

co gai bi danh trong quan banh xeo rut don yeu cau khoi to Cô gái bị đánh trong quán bánh xèo: Nhất định không nhận phong bì và lời xin lỗi

Chị Như không chấp nhận lời xin lỗi của cha con anh Nguyễn Trần Vĩnh Khang – người đánh chị trong quán bánh xèo.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.