Không chịu bán 1 cái bánh xèo, bà chủ bị khách đâm

Nguyễn Huỳnh Trúc Yên đâm chủ quán bánh xèo ở Đà Nẵng bị thương tích vì hỏi mua 1 cái bánh xèo nhưng không chịu bán.

Ngày 24/4, TAND TP Đà Nẵng đã xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Huỳnh Trúc Yên (SN 1987, trú phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) 7 năm tù về tội "Giết người".

Nạn nhân là bà Trương Thị Anh (SN 1969, trú tại tổ 31C, phường Thọ Quang).

khong chiu ban 1 cai banh xeo ba chu bi khach dam
Bị cáo Nguyễn Huỳnh Trúc Yên bị tuyên phạt 7 năm tù. (Ảnh: CTV)

Theo cáo trạng, khoảng 16h ngày 11/8/2017, Yên cùng mẹ ruột đến chợ Chiều (phường Thọ Quang, Sơn Trà) để ăn bánh xèo quán bà Anh.

Tại quán, Yên hỏi bánh xèo bao nhiêu một cái, bà Anh trả lời “5.000 đồng một cái. Yên nói “Bán cho một cái”, bà Anh đáp “Bán một cái không có lời” và cất bánh xèo lại, nên hai người cãi nhau.

Trong lúc xô xát, bị cáo lấy được con dao trên quầy bán trầu cau ở quán đối diện, rồi đâm 2 nhát trúng ngực trái và hông trái bà Anh.

Bà Anh được mọi người đưa đi cấp cứu kịp thời, tỉ lệ thương tích là 55%.

Kết luận pháp y tâm thần, bị cáo Yên bị rối loạn tâm thần và hành vi giống tâm thần phân liệt do sử dụng chất ma túy tổng hợp.

khong chiu ban 1 cai banh xeo ba chu bi khach dam Đà Nẵng yêu cầu lái xe chuẩn bị tiền lẻ để trả lại cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Để đảm bảo đón hàng trăm nghìn lượt khách đến Đà Nẵng vui chơi dịp nghỉ lễ 30/4, chính quyền TP Đà Nẵng đã có ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.