Vụ giành ăn bánh xèo bị đánh: Cô gái được Công an đưa đi giám định thương tích

Công an quận Sơn Trà đã trưng cầu giám định thương tích chị Trần Thị Quỳnh Như để có kết quả xử lý đối với người đánh chị trong vụ việc giành ăn bánh xèo.

Ngày 11/4, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) xác nhận, đã ký quyết định đưa chị Trần Thị Quỳnh Như đi giám định thương tích.

Do mâu thuẫn lúc ăn bánh xèo, Nguyễn Trần Vĩnh Khang (SN 1996, trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) đấm liên tiếp vào mặt chị Như khiến chị nhập viện trong tình trạng mắt phải sưng tím, gãy răng cửa, 3 răng khác bị sứt mẻ, mặt bầm, chấn thương sống mũi.

vu gianh an banh xeo bi danh co gai duoc cong an dua di giam dinh thuong tich
Chị Như đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh tư liệu.

Chị Như đã có yêu cầu khởi tố vụ án gây thương tích với chị nên Công an đưa đi giám định để có kết quả xử lý theo quy định pháp luật.

Vào sáng 10/4, ông Nguyễn Hữu Chỉnh, cha của Khang đã đăng lên Facebook trang Quản lý đô thị Đà Nẵng lời xin lỗi cộng đồng sau khi xảy ra vụ việc con trai đánh chị Như.

Ông Chỉnh mong mọi người bỏ qua lỗi lầm của con trai, việc con ông đánh người sẽ để cơ quan Công an điều tra xử lý đúng pháp luật. Đồng thời, ông cũng xin lỗi Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng.

Như đã đưa tin, tối 8/4, chị Trần Thị Quỳnh Như (32 tuổi) cùng người thân đến quán bánh xèo H.Đ số 302 Phạm Cự Lượng (An Hải Đông, quận Sơn Trà) để ăn.

Trong lúc lấy bánh xèo, Khang và chị Như xảy ra mâu thuẫn nên thanh niên này đánh chị Như thương tích.

vu gianh an banh xeo bi danh co gai duoc cong an dua di giam dinh thuong tich Giành ăn bánh xèo, nam thanh niên đánh cô gái gãy răng, thâm tím mặt

Nam thanh niên cho rằng cô hai cô gái vào sau nhưng lấy bánh xèo trước nên bực tức, lao vào đánh liên tiếp khiến ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.