Có một ê-kíp đang làm loạn showbiz bằng những trò 'đập mặt xây lại' vô cùng rẻ tiền?

Chưa một thời điểm nào trào lưu phẫu thuật thẩm mỹ lại diễn ra một cách rầm rộ và bát nháo như hiện tại. Bất kể là người đã có tên tuổi hay những kẻ vô danh, trào lưu này bỗng chốc trở nên đình đám hơn hết khi họ công khai chi tiền tỉ chỉ để chỉnh trang nhan sắc của mình, "lột xác" về lẫn nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.
co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien Dân mạng 'phát cuồng' về ngoại hình soái ca của Đức Phúc sau khi 'đập mặt xây lại'

Dạo gần đây, liên tiếp những sao Việt không ngại công khai hình ảnh của mình khi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh những ngôi sao đình đám như Phi Thanh Vân thì trào lưu này còn thu hút sự quan tâm đặc biệt của các người đẹp "no name" khác. Trong đời sống hiện tại và thực tế như hiện nay, không thể phủ nhận lợi ích của công nghệ thẩm mỹ. Nhưng xét về một khía cạnh nào đó, phương pháp này chỉ hỗ trợ khi họ có sẵn những yếu tố cần thiết để hoạt động trong môi trường nghệ thuật.

Vì thế, khi nhiều người đã và đang chuẩn bị tấn công vào showbiz công khai hình ảnh "đập mặt xây lại" của mình được xem như một chiêu thức rẻ tiền để thu hút dư luận một cách vô cùng yếu ớt. Còn nhớ cách đây không lâu, gần như song song với thời điểm Phi Thanh Vân công khai chi nửa tỷ để đại phẫu toàn thân thì người đẹp Quế Vân cũng lên báo kêu gọi sự chú ý bằng cách chỉnh sửa phần lớn nhan sắc của mình.

Tuy nhiên, điều khiến dư luận khó chịu không chỉ là cách cô nàng công khai phẫu thuật thẫm mỹ một cách lố lăng mà còn vướng phải những lùm xùm với người đẹp Mai Diệu Linh - một người đẹp nổi tiếng vì dao kéo. Theo đó, vào khoảng đầu tháng 7, thông tin Quế Vân bất ngờ bị nghi vướng phải vụ lùm xùm "qua cầu rút ván" với Á khôi Doanh nhân 2015 - Mai Diệu Linh trong câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ khiến cộng đồng mạng vô cùng ngao ngán.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Quế Vân công khai hình ảnh thẩm mỹ của chính mình

Trong tâm trạng bức xúc, Mai Diệu Linh kể lại câu chuyện: "Chị ấy tìm đến mình và mình tư vấn làm dịch vụ thẩm mỹ tại một bệnh viện nổi tiếng ở Hàn Quốc. Giá ban đầu đưa ra là hơn 600 triệu, mình có thương lượng với viện giảm giá rất nhiều cho riêng chị ấy vì cùng trong showbiz, mặc dù chị ấy không đồng ý cho sử dụng hình ảnh.

Không yêu cầu bất cứ điều gì ngược lại thì lẽ ra mình phải nhận được những lời cảm ơn tử tế, chứ không phải sự đạp bát, chửi đổng thế này. Chị xảo quyệt đến mức bắt em ký bảo mật xong lại tự âm thầm chụp từng cái ảnh từ lúc trong phòng phẫu thuật, cho đến lúc mặt sưng từng ngày một và mặt lành để chị chờ ngày tung lên PR. Em đủ hiểu chị nhiều trò thế nào rồi nhưng vỏ quýt dày có móng tay nhọn nhé".

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien
co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Đoạn tố cáo của Mai Diệu Linh ám chỉ Quế Vân

Vì không muốn công khai phẫu thuật thẩm mỹ, nữ ca sĩ bắt Mai Diệu Linh ký hợp đồng bảo mật hình ảnh. Tuy nhiên, điều khiến người đẹp họ Mai vô cùng bức xúc là nữ ca sĩ đó lại âm thầm chụp hình trong phòng phẫu thuật, sau đó công khai hết hình ảnh "dao kéo" trên mạng xã hội nhằm quảng bá hình ảnh bản thân.

Mặc dù Mai Diệu Linh từ chối nói tên do ràng buộc hợp đồng nhưng theo các dự liệu cũng như sự kiện gần đây, người ta không quá khó để biết người đó chính là Quế Vân. Khi được hỏi thêm về quan hệ giữa hai bên kể từ khi dòng tố cáo xuất hiện, Mai Diệu Linh tiết lộ nữ ca sĩ kia có nhắn tin cho cô, thậm chí đe dọa cô có ai chống lưng không mà dám làm chuyện đó.

Người đẹp họ Mai cũng cho biết cô đã lưu lại toàn bộ những tin nhắn này để sử dụng khi cần thiết. Kiên quyết theo đuổi sự việc này, Mai Diệu Linh cho biết nếu luật sư đưa ra được lời khuyên cuối cùng, cô sẽ "tung hê" mọi bí mật.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Sự việc thu hút đông đảo công chúng và cả truyền thông vào cuộc khiến mọi thứ trở nên lộn xộn bát nháo hơn bao giờ hết. Người thì tố, kẻ thì "đá xéo". Mỗi ngày, trên các trang điện tử đều xuất hiện những câu "chửi tố" nhau hết sức khó nghe của hai người đẹp. Điều đáng nói là cả hai người đẹp này không mấy nổi tiếng bởi tài năng trong showbiz mà chỉ bằng những vụ ồn áo, chửi bới và cách hành xử vô cùng "chợ búa".

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Cô nàng là cái tên gây nhiều tranh cãi thời gian qua

Riêng Quế Vân, người ta không còn quá xa lạ với cô nàng khi liên tiếp dính "phốt" những vụ ồn áo đánh nhau, chửi lộn. Gia nhập làng giải trí đã lâu, tuy nhiên khán giả lại biết tới Quế Vân thông qua những câu chuyện ồn ào và gây sốc ngoài lề chứ không phải bất cứ cống hiến nghệ thuật nào của cô nàng. Nhắc tới Quế Vân là nhắc tới những scandal "rùm beng", động trời và có phần tai tiếng của showbiz Việt.

Cô nàng liên tục vướng vào những vụ scanadal ồn ào như khoe body phản cảm bên Cao Thái Sơn, đánh nhau với phụ nữ trong quán bar Hà Nội và đặc biệt thi chui cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn Cầu với ngôi vị Á hậu. Trở về nước, Quế Vân cũng không hoạt động gì nhiều ngoài những ồn ào tình tiền của mình, và lần này lại đến phẫu thuật thẩm mỹ.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Nối gót Quế Vân, nhiều những nhân vật bát nháo khác cũng đang dần sử dụng chiêu thức "đập mặt xây lại" để thu hút sự chú ý của dư luận. Điều đáng nói là những trường hợp này không hát hay, diễn giỏi mà chỉ đi lên bằng những trò cười rẻ tiền hết sức phản cảm và có phần lố lăng, một trong số đó không ai khác chính là Tùng Sơn.

Chỉ là một hiện tượng mạng làm trò cười bằng những câu nói ngô nghê cùng ngoại hình kỳ quái, Tùng Sơn liên tiếp xuất hiện trên mạng xã hội khi phát ngôn ra những câu chuyện trời ơi đất hỡi. Bên cạnh việc thực hiện những trò hết sức lố bịch, nhân vật này còn cho biết mình sẽ tiến thân vào showbiz một ngày không xa sắp tới.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Tùng Sơn cũng đã bắt đầu xuất hiện bằng những cách này để gây sự chú ý mạnh hơn sau thời gian làm loạn.

Theo dõi sự kiện, người ta có thể thể Tùng Sơn không "khùng điên" như lời đồn. Anh chàng rất khôn khéo và có chiến lược rõ ràng đối với dự án của mình. Lúc đầu, Tùng Sơn sẽ làm mọi cách để thu hút sự chú ý của dư luận, kể cả những trò cười mà bị cho là rẻ tiền. Sau đó, anh sẽ thực hiện một cuộc "cách mạng" cho bản thân và như chúng ta cũng đã thấy là nhân vật này công khai thay đổi toàn bộ gương mặt nhờ dao kéo.

Sốc hơn, Tùng Sơn cho biết mình sẽ chuyển giới và tham gia vào việc ca hát chuyên nghiệp như một vài nữ ca sĩ chuyển giới hiện tại. Và đúng như dự đoán, hiện tại Tùng Sơn đã đăng kí ghi danh vào các cuộc thi game show để tần suất xuất hiện của mình ngày một dày đặc hơn, từng bước hoàn thiện chiến lược vạch ra vài năm trước đây.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Anh chàng này từng tham gia nhiều những game show tại TP.HCM để thực hiện kế hoạch của mình.

Với hình thức hoạt động tương tự, Lệ Rơi, một nhân vật gây nhiều tranh cãi khác cũng đang có một chiến dịch "na ná" Tùng Sơn. Kể từ khi xuất hiện, nhân vật này gây không ít tranh cãi cho dư luận và cả anh chị em nghệ sĩ. Lúc đầu, người ta cảm thấy thích thú với những trò mua vui có phần thiếu hiểu biết ấy, nhưng càng về sau, dư luận càng nhận thấy nhân vật này có vấn đề và hơi phản cảm.

Đặc biệt là từ khi anh ta công khai lấn sân vào ca hát chuyên nghiệp, cho ra sản phẩm âm nhạc. Nhiều khán giả, người từng thích thú với Lệ Rơi lẫn ca sĩ lên áy gay gắt câu chuyện mà chiến thuật anh chàng vạch ra. Thậm chí, có thời gian nghệ sĩ Việt gọi hành động đó là "cái tát đau nhói vào những người ca sĩ chân chính" vì chúng làm méo mó đi những người làm nghề nghiêm túc.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Hình ảnh Lệ Rơi công khai phẫu thuật thẩm mỹ

Trước những phản đối gay gắt, Lệ Rơi cũng đã nhanh chóng rút lui nhưng vẫn dành thời gian hoạt động gây sự chú ý trong dư luận. Và mới đây, sau một thời gian im lặng, anh chàng này cũng đã công khai chiêu trò mới của mình bằng việc tung hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ. Trước sự việc này, cư dân mạng không khỏi ngao ngán và mệt mỏi trước những ý đồ tiếp theo của nhân vật gây nhiều tranh cãi.

Theo một tiết lộ riêng, thời gian qua Lệ Rơi tạm thời giữ im lặng để tránh gây phẫn nộ. Mới đây, anh chàng đã học đòi Tùng Sơn để "lột xác" ngoại hình. Và đi đôi với việc làm ấy chính là một chiến dịch tấn công vào showbiz không xa sắp tới.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Sự xuất hiện đầy khó hiểu của hai nhân vật gây nhiều tranh cãi

Không quá khó để nhận biết "công thức" hoạt động của những nhân vật này. Lúc đầu sẽ gây ồn ào bằng mọi cách, sau đó là thực hiện một chiến dịch ngoạn mục và rồi cho ra mắt sản phẩm hoặc kết hợp với một ai đó cũng tai tiếng không kém để pr bản thân.

Điểm chung của những trường hợp này là "miễn nhiễm" với điều tiếng, thậm chí họ còn cần điều đó để thực hiện chiến dịch của mình một cách thuận lợi hơn. Bất chấp mọi thứ, chỉ cần được xuất hiện và được biết đến là đã thành công đối với những trường hợp này.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Cư dân mạng bắt đầu phanh phui về sự việc này

Và mới đây, một trường hợp khác là cô gái chuyên ăn quỵt Bella cũng đã bắt đầu xuất hiện trên mặt báo với thông tin chuẩn bị "đặp mặt xây lại". Nhiều cư dân mạng đã tinh ý nhận ra, sự xuất hiện bất thường của các nhân vật này với tần suất liên tục và cận kề nhau cho thấy đây là một đường dây và có hệ thống "ăn" với nhau. Mục đích thì khỏi phải bàn, nhưng cũng không ít người nhận xét có thể là đang pr cho một cơ sở thẩm mỹ nào đó.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien
co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien

Vì đâu mà các nhân vật này đồng loạt xuất hiện cùng nhau và đi phẩu thuật thẩm mỹ? Họ chuẩn bị sử dụng chiêu trò để dấn thân vào showbiz chăng?

Có thể nói, chưa một thời điểm nào mà các chiêu thức này hoạt động mạnh mẽ như ngày nay. Với sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ và mạng xã hội, cộng theo đó là công nghệ giải trí bùng nổ nên những "nhân tố" này có dịp sinh sôi. Nếu như cách đây 10 năm, môi trường nghệ thuật vô cùng yên bình và nghệ thuật đúng nghĩa của nó thì ngày nay, điều đó có vẻ đã thay đổi bằng những chiêu trò công khai, bất chấp mọi thủ đoạn và cả những điều tiếng.

Cũng không thể phủ nhận trước kia câu chuyện thẩm mỹ đã xuất hiện nhưng không quá xô bồ và bát nháo như hiện tại. Và quan trọng hơn cả, chúng chính là những công cụ đắc lực để những người vô danh, làm lố lợi dụng ăn bám vào showbiz làm méo mó đi hình ảnh của những người đang làm nghề một cách chân chính.

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien Chẳng riêng Đức Phúc, nhiều sao Việt sau phẫu thuật thẩm mỹ cũng lột xác ngỡ ngàng

Quán quân Giọng hát Việt 2015 vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao vì ngoại hình “soái ca” sau dao kéo. Trước Đức Phúc, không ...

co mot e kip dang lam loan showbiz bang nhung tro dap mat xay lai vo cung re tien Phi Thanh Vân chi bạo 'tút' lại cơ thể: 'Người đàn bà gan nhất Việt Nam'

"Nữ hoàng dao kéo” quyết tâm giữ vững ngôi vị, khi mới công khai cuộc phẫu thuật thẩm mỹ kéo dài 10 tiếng đồng hồ ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.