Cô nàng răng hô thành 'hot girl niềng răng' nhờ nụ cười rạng rỡ

Sau 1 năm 6 tháng niềng răng, Quỳnh Anh - cô gái từng tự ti với hàm răng hô trở nên xinh đẹp và rạng rỡ hơn nhiều.

Trước khi niềng răng, Quỳnh Anh sở hữu hàm răng hô, cười hở lợi và hàm dưới có 2 răng bị chìa do không đủ chỗ để mọc thẳng. “Cô nàng răng hô” vốn rất thích chụp ảnh nhưng lại luôn tự ti vì chính hàm răng của mình, “mỗi khi muốn cười tươi lại phải ngừng lại, vì răng hô sẽ gây mất mỹ quan”. Có ý định niềng răng từ năm lớp 8, nhưng phải đến khi học năm thứ 2 đại học, vào khoảng tháng 9/2016, Quỳnh Anh mới có điều kiện để hiện thực hóa ước mơ bấy lâu.

co nang rang ho thanh hot girl nieng rang nho nu cuoi rang ro
Quỳnh Anh tự tin cười với hàm răng đều và trắng sáng.

Quỳnh Anh niềng răng bằng loại mắc cài kim loại tự buộc Damon, nhổ 4 răng 4 và có cắm 2 minivis. Cô gái trẻ cho biết, lúc đầu bác sĩ tư vấn thời gian niềng răng sẽ tốn khoảng 2-2,5 năm nhưng do chân răng của Quỳnh Anh là chân thẳng, thêm việc sử dụng mắc cài chuyên dụng nên thời gian niềng rút ngắn lại chỉ còn 1 năm 6 tháng thôi. Chi phí niềng răng khoảng 43-45 triệu đồng, được tặng 2 minivis nhưng chưa tính các chi phí phát sinh khác (như nhổ răng, cạo vôi định kì, tạo hình chân răng…)

Quan niệm nụ cười đẹp thì gương mặt cũng đẹp và có nhiều cơ hội hơn trong học tập, làm việc, Quỳnh Anh kiên trì chịu đau những lần nhổ răng và cắm vis. Theo như kinh nghiệm của cô gái trẻ, quan trọng nhất khi niềng răng là kiên trì, tuân theo mọi chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra, khâu vệ sinh răng cũng quan trọng không kém. Quỳnh Anh thường mang theo bên mình 1 bàn chải kẽ răng và một hộp tăm/ chỉ nha khoa và đặt ra nguyên tắc nếu quên không mang thì sẽ không ăn gì hết.

co nang rang ho thanh hot girl nieng rang nho nu cuoi rang ro
Quỳnh Anh trước khi niềng răng là cô nàng răng hô.
co nang rang ho thanh hot girl nieng rang nho nu cuoi rang ro
Trong quá trình niềng, cô gái trẻ sụt cân thấy rõ.

1 năm 6 tháng đeo niềng, Quỳnh Anh không nghĩ có ngày có được nụ cười rạng rỡ thế này. Lúc mới tháo niềng, thậm chí Quỳnh Anh vẫn giữ thói quen che mồm lại khi cười. Nhưng khi định thần lại, cô cười rạng rỡ và nghĩ “mình không còn là cô gái răng hô nữa rồi”.

co nang rang ho thanh hot girl nieng rang nho nu cuoi rang ro
Từ giờ không phải che miệng mỗi khi cười nữa.

Không dám nhận là hot girl, nhưng quả thật sau khi niềng răng, với hàm răng đều như hiện tại, khuôn mặt của Quỳnh Anh thanh tú và tươi tắn hơn nhiều. Ước mơ làm người mẫu ảnh, Quỳnh Anh hy vọng sau khi niềng răng, cô sẽ tự tin hơn trong giao tiếp và có cơ hội nhiều hơn trong ngành nghề đã chọn.

XEM THÊM

co nang rang ho thanh hot girl nieng rang nho nu cuoi rang ro Á hậu Hoàng Thuỳ đeo niềng răng, chuẩn bị cho hành trình đến với Miss Universe 2019?

Việc Hoàng Thùy niềng răng trong khoảng thời gian đương nhiệm khiến nhiều fan bất ngờ. Phải chăng, đây là bước chuẩn bị đầu tiên ...

co nang rang ho thanh hot girl nieng rang nho nu cuoi rang ro Kiên trì niềng răng suốt 4 năm, 9X Kiên Giang có nụ cười rạng rỡ không thua gì hot girl

''Hồi đó đi học thấy bạn bè có người yêu cũng thích lắm, mà thích đứa nào nó cũng chê mình xấu. Cuối cùng kiên ...

co nang rang ho thanh hot girl nieng rang nho nu cuoi rang ro Niềng răng trong 6 năm liền, cô gái Sài Gòn nhận được thành quả mỹ mãn

Mỹ Chinh (Tp HCM) dành cả tuổi xuân để niềng răng khi đeo niềng suốt 6 năm.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.