Cơ quan chức năng vào cuộc vụ người trả lời trên truyền hình VTV9 bị hành hung

Cơ quan chức năng cùng lực lượng công an đã vào cuộc xác minh vụ việc người trả lời phóng sự trên truyền hình VTV9 về hoạt động kinh doanh của công ty Smartland bị nhóm người lạ mặt hành hung.
 

Ngày 17/8, ông Lê Minh Thảo, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn, An Giang) cho biết, cơ quan chức năng đã nắm được thông tin anh Trần Văn Quý (ngụ xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn) bị nhóm đối tượng lạ mặt hành hung trên địa bàn.

“Tôi đã chỉ đạo lực lượng công an xã tiến hành xác minh, đồng thời báo cáo cho công an huyện Thoại Sơn để điều tra, làm rõ việc anh Quý bị những đối tượng lạ mặt đánh sau khi trả lời phỏng vấn trên truyền hình VTV9 trong phóng sự về hoạt động của các công ty đa cấp”, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Trạch thông tin.

co quan chuc nang vao cuoc vu nguoi tra loi tren truyen hinh vtv9 bi hanh hung
Vết thương trên người anh Quý sau khi bị 1 nhóm người đánh. (Ảnh: VietnamNet)

Trước đó, anh Trần Văn Quý (ngụ xã Vĩnh Chánh, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) cho biết, anh đã đến UBND xã Vĩnh Trạch trình báo việc mình bị một nhóm người lạ hành hung.

Theo trình bày của anh Quý, khoảng 14h15 ngày 16/8, anh và vợ đi giao bình nước lọc cho khách ở cách nhà khoảng 4 km thì bị một thanh niên lạ mặt tấn công.

Người này đã vật ngã anh xuống đường, rồi sau đó có nhiều người khác lao tới đánh tới tấp vào người anh. Khi vợ của anh Quý tri hô thì nhóm người này nhanh chóng lên xe bỏ chạy.

Theo anh Quý, trước đó anh có trả lời phỏng vấn trong phóng sự điều tra "Đa cấp bất động sản quốc tế lãi khủng - người tham gia mất trắng" của VTV9.

co quan chuc nang vao cuoc vu nguoi tra loi tren truyen hinh vtv9 bi hanh hung Smartland xác nhận có gửi công văn cho VTV9 nhưng 'không đe dọa ai cả'

Ông Vũ Đức Tĩnh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Bất động sản Smartland xác nhận đã ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.