Con Cưng lý giải vì sao rút treo thưởng 1 tỉ đồng cho khách hàng phát hiện hàng không chính hãng

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Con Cưng đã có văn bản gửi Bộ Công thương về việc xin rút đề xuất treo giải thưởng 1 tỉ đồng cho khách hàng phát hiện hàng không chính hãng.

Ngày 1/8, ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Con Cưng (gọi tắt là Con Cưng) đã gửi văn bản khẩn đến ông Trần Tuấn Anh - Bộ trưởng Bộ Công Thương, ông Đặng Hoàng An - Thứ trưởng Bộ Công thương, ông Trịnh Văn Ngọc - Cục trưởng Cục quản lý thị trường, ông Trần Hùng - Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường cùng các thành viên trong đoàn kiểm tra liên ngành Bộ Công Thương.

con cung ly giai vi sao rut treo thuong 1 ti dong cho khach hang phat hien hang khong chinh hang
Con Cưng trao thưởng 1 tỉ đồng cho ai phát hiện nhập hàng không chính hãng.

Văn bản nêu rõ, vừa qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đưa tin về cuộc họp báo tại Văn phòng Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389 Quốc gia).

Theo đó, một số báo chí thông tin rằng, đại diện cơ quan Quản lý thị trường có nhận định Con Cưng có dấu hiệu vi phạm ở 7 hành vi.

Đến thời điểm này, Con Cưng vẫn hoàn toàn không biết bất kỳ thông tin nào chính thức liên quan đến cuộc họp nêu trên mà chỉ biết thông tin qua báo chí.

Hiện tại, Con Cưng vẫn đang tích cực phối hợp với Đoàn kiểm tra để thực hiện theo yêu cầu của Đoàn và Con Cưng được biết, Đoàn kiểm tra chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào đối với hoạt động của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, thông tin về 7 hành vi vi phạm của Con Cưng những ngày qua đã gây ảnh hưởng nặng nề đến hoạt động kinh doanh của Công ty, gây thiệt hại đến uy tín, thương hiệu của Con Cưng và làm người tiêu dùng hoang mang, tẩy chay hàng hóa của Công ty.

“Chúng tôi sẽ giải trình cụ thể với Đoàn kiểm tra về 7 vi phạm báo chí đề cập và sẽ có đầy đủ cơ sở cũng như tài liệu để chứng minh. Do vậy, chúng tôi kính mong nhận được sự hỗ trợ từ Đoàn kiểm tra, xem xét các giải trình của Công ty để sớm có kết luận chính thức, tạo điều kiện cho Công ty sớm đi vào hoạt động bình thường”, văn bản nêu rõ.

Cũng theo văn bản của Con Cưng gửi Bộ Công thương, Con Cưng cũng lý giải đề xuất của Công ty về giải thưởng 1 tỉ đồng dành cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng.

“Công ty xin giải trình là chỉ nhằm mục đích duy nhất để làm người tiêu dùng yên tâm trong giai đoạn khủng hoảng của Con Cưng và hoàn toàn không có bất kỳ hàm ý nào khác.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức rằng, việc treo giải thưởng 1 tỉ nêu trên trong bối cảnh Đoàn kiểm tra đến làm việc là không phù hợp. Do vậy, chúng tôi xin rút đề xuất về việc treo giải thưởng 1 tỉ nói trên”, văn bản của Con Cưng nhấn mạnh.

Con Cưng mong muốn, Bộ Công thương, Cục Quản lý thị trường và Đoàn kiểm tra xem xét và sớm có kết luận, tạo điều kiện để Công ty hoạt động kinh doanh có hiệu quả, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng và tiếp tục phát triển thương hiệu của Con Cưng trên thị trường Việt Nam.

con cung ly giai vi sao rut treo thuong 1 ti dong cho khach hang phat hien hang khong chinh hang Phần ‘treo thưởng’ 1 tỷ đồng của Con Cưng ‘mất tích không dấu vết’

Từ đêm 1/8/2018, trên trang web chính thức Concung.com, hàng loạt thông cáo báo chí liên quan đến vụ lùm xùm vấn đề xuất xứ ...

con cung ly giai vi sao rut treo thuong 1 ti dong cho khach hang phat hien hang khong chinh hang Con Cưng sai rồi, Khaisilk chờ mãi chưa thấy xử

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường (Bộ Công Thương) cho rằng Con Cưng có 7 hành vi vi phạm, trong khi đó vụ việc ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.