Con gái 'bóc trần' thói quen kỳ lạ của mẹ

Những chia sẻ của cô con gái về thói quen kỳ lạ của mẹ khiến cư dân mạng vừa sợ vừa thích thú.

Mới đây, những dòng chia sẻ của một cô gái đến từ Hà Nội về một bà mẹ “xì tin” của mình đã khiến cư dân mạng thích thú. Theo lời tâm sự của cô gái, bà mẹ này rất quan tâm đến việc chăm sóc da. Mẹ cô ấy có sở thích đắp mặt nạ với hỗn hợp sữa chua và tinh bột nghệ. Và nó đã trở thành thói quen của bác hàng ngày.

con gai boc tran thoi quen ky la cua me
Cô con gái "bóc trần" thói quen kỳ lạ của mẹ. Ảnh: NVCC

Thế nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đó. “Bên cạnh thói quen đắp mặt này thì mẹ tao còn tinh thần yêu làng yêu xóm nữa. Hàng ngày nếu trời không rét mướt hay mưa gió bão bùng là mẹ lại đem nguyên mặt nạ ra đầu ngõ ngồi uống nước chè, đàm đạo với các ông các bà các cô các bác để củng cố tinh thần hàng xóm láng giềng”, cô gái chia sẻ.

con gai boc tran thoi quen ky la cua me
Ánh mắt ấy, khuôn mặt ấy gây ám ảnh. Ảnh: NVCC

Đặc biệt, những hình ảnh của cô gái chia sẻ cùng bài viết này khiến cho cư dân mạng một phen thót tim. Người phụ nữ trung tuổi đứng sau cánh cửa kính với khuôn mặt trắng bệch nhìn chằm chằm vào ống kính điện thoại. Chủ nhân của bài chia sẻ còn cho biết, chính chồng của cô cũng mất ngủ sau khi xem những hình ảnh độc nhất này của mẹ vợ.

Mỗi người đều có những thói quen kỳ lạ và mẹ cũng vậy. Và một vạn người mẹ thì có một vạn thói quen kỳ lạ khác nhau. Nhưng quả thực với thói quen độc dị này của mẹ thì không hợp với những đứa con yếu tim.

con gai boc tran thoi quen ky la cua me
Khuôn mặt của mẹ sau khi bỏ lớp mặt nạ. Ảnh: NVCC

Những dòng chia sẻ của cô gái này đã nhận được sự quan tâm rất nhiều của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra hốt hoảng, sợ hãi khi bất ngờ lướt qua những hình ảnh này. “Đáng sợ thật chứ”, “trời ơi hú hồn”, “ám ảnh quá”, “thót tim”… là những biểu cảm của phần đông cư dân mạng. Nhiều bạn còn bày tỏ không dám đi tắm, không dám dậy uống nước giữa đêm hay thở phào nhẹ nhõm vì không phải là hàng xóm nhà cô gái này.

Thế nhưng cũng cảm thấy thích thú với sự xì tin và dễ thương của bà mẹ này. Ngoài ra cũng có nhiều lời khuyên rằng chỉ nên đắp mặt từ 2 đến 3 lần một tuần và đắp trong khoảng 20 phút, hạn chế ra ngoài vì có thể làm da bám bụi bẩn.

con gai boc tran thoi quen ky la cua me
Cư dân mạng thi nhau khoe ảnh mẹ khi đắp mặt nạ.
con gai boc tran thoi quen ky la cua me
Cả gia đình cùng nhau làm đẹp.
con gai boc tran thoi quen ky la cua me
Con hốt hoảng vì khuôn mặt kỳ lạ của bố mẹ.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy lùng ra hình ảnh của bà mẹ “xì tin” này và tất cả đều ngỡ ngàng về độ trẻ trung và làn da tươi tắn, rạng ngời của bác. Đây là thành quả của việc chăm chỉ chăm sóc da. Nhân thể câu chuyện về bà mẹ này, dân mạng cũng tranh thủ khoe ảnh đắp mặt nạ "đáng sợ" của người thân. Chính những hình ảnh dễ thương này đã khiến cho khoảng cách hai thế hệ xích lại gần nhau hơn.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.