Con gái Lý Tiểu Long đưa toàn bộ góc khuất về tuổi trẻ của cha lên phim

Những câu chuyện chân thực nhất về hành trình tuổi trẻ nhiều khó khăn, vấp ngã và cả vinh quang của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long sẽ được khắc họa hoàn hảo lên màn ảnh vào mùa hè này.
 
con gai ly tieu long dua toan bo goc khuat ve tuoi tre cua cha len phim Từ Hiểu Đông bị phản ứng vì bình luận về Lý Tiểu Long

Little Dragon (Tiểu Long) là tựa đề của bộ phim về tuổi trẻ Lý Tiểu Long sẽ đưcọ khởi quay vào mùa hè này. Theo thông tin từ tờ Hollywoodreporter, phim được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng người Ấn Độ - Shekhar Kapur và do chính con gái của Lý Tiểu Long - cô Shannon Lee (Lý Hương Ngưng - 48 tuổi) sản xuất, đồng biên kịch.

Với toàn bộ kinh phí đầu tư sản xuất từ các nguồn tại Trung Quốc, phim sẽ khai thác thời tuổi trẻ nhiều biến động, thăng trầm của huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long tại Hồng Kong thập niên 1950, những góc khuất mà khán giả chưa từng được biết đến.

con gai ly tieu long dua toan bo goc khuat ve tuoi tre cua cha len phim
Lý Tiểu Long và võ sư Diệp Vấn thời trẻ. (Ảnh: Hollywoodreporter)

Bộ phim sẽ theo sát một tuổi trẻ phải đối diện với nỗi thất vọng đến từ gia đình, tình yêu, sự phản trắc... của Lý Tiểu Long. Những khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần trên con đường đi tìm bản ngã của chính mình để lật ngược số phận, trở thành môn đệ nổi danh nhất của võ sư Diệp Vấn, huyền thoại võ thuật của màn ảnh phương Đông.

Con gái Lý Tiểu Long chia sẻ với tờ Hollywoodreporter: "Tôi đã luôn nghĩ rằng một bộ phim làm về cuộc đời cha tôi trong những năm tháng có tính chất định hình của tuổi trẻ, đặt trong bối cảnh Hồng Kông sẽ là một câu chuyện đáng để kể, để chúng ta có thể hiểu hơn về ông trong hình ảnh của một cậu thanh niên bình thường đang đi tìm bản ngã của chính mình, cũng đồng thời là một chiến binh dũng cảm chiến đấu với số phận nghiệt ngã”.

con gai ly tieu long dua toan bo goc khuat ve tuoi tre cua cha len phim
Chân dung Lý Tiểu Long tại Hong Kong năm 1950. (Ảnh: Hollywoodreporter).

Được biết, phim đang trong giai đoạn chuẩn bị cho quá trình sản xuất và dự định bấm máy tại Trung Quốc, Malaysia. Với nguồn vốn đến từ một số công ty tại Trung Quốc và công ty giải trí Bruce Lee Entertainment do con gái Lý Tiểu Long đứng đầu bên Mỹ.

con gai ly tieu long dua toan bo goc khuat ve tuoi tre cua cha len phim Từ Hiểu Đông bị phản ứng vì bình luận về Lý Tiểu Long

Sư đệ của Lý Tiểu Long cho rằng võ sĩ Từ Hiểu Đông là kẻ không hiểu biết khi chê bai võ sư nổi tiếng ...

Nguồn: Hollywoodreporter

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.