'Con gái ông trùm Phan Thị' được người hâm mộ đổi biệt danh sau Quỳnh Búp Bê

Nữ diễn viên Thanh Hương cho biết hiện tại nhiều người hâm mộ bộ phim "Quỳnh búp bê" đã gọi cô là Lan cave (tên nhân vật trong phim), điều đó ngầm khẳng định thông điệp mới trong khả năng diễn xuất của Thanh Hương.
 

Vui mừng cho biết bộ phim Quỳnh Búp Bê sắp được lên sóng truyền hình ở kênh VTV3, nữ diễn viên Thanh Hương - thủ vai Lan cave trong Quỳnh Búp Bê cũng không khỏi hào hứng khi chia sẻ những vui buồn xung quanh việc chiếu rồi lại dừng - dừng rồi lại chiếu của phim Quỳnh Búp Bê.

con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be
Các diễn viên trong phim xác nhận bộ phim Quỳnh Búp Bê sẽ được chiếu trở lại vào ngày 03/9/2018 trên VTV3 (Ảnh: poster phim).
con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be
Là một diễn viên có máu nghề, Thanh Hương không đóng khung bản thân ở bất cứ dạng vai diễn nào. Với cô, được hoá thân thành các nhân vật có số phận khác nhau là một "đặc ân" của nghề diễn, không phải ai cũng có được.
con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be
Nổi tiếng với vai Phan Hương, con gái ông trùm Phan Quân trong bộ phim "Người phán xử" đình đám. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự nổi tiếng của Thanh Hương với người hâm mộ. Sau vai diễn này mọi người đều gọi cô là Phan Hương hoặc "con gái ông trùm".
con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be
Sau "Người phán xử", bộ phim "Thương nhớ ở ai" được phát sóng, vai diễn ca nương Nương với số phận hẩm hiu, gập ghềnh đã khiến khán giả rơi nước mắt. Đây là một vai diễn với nhiều tâm huyết của Thanh Hương.
con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be
Vai diễn Lan cave trong bộ phim với chủ đề mại dâm "Quỳnh Búp Bê" khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi diễn xuất chân thực của Thanh Hương khi hoá thân vào vai diễn này. Nhiều người hâm mộ đã gọi cô là Lan cave. Đây được coi là một màn "thoát xác" khỏi biệt danh "con gái ông trùm" thể hiện được sự nỗ lực trong nghề và tài diễn xuất của nữ diễn viên.
con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be
HIện tại, nữ diễn viên đang thử sức với vai diễn mới là một nữ sinh nhạc viện Hà Nội trong vở diễn "Ngôi nhà trong thành phố" của đạo diễn -NSND Lê Hùng. Trong các vai diễn của mình, Thanh Hương luôn muốn khán giả có những bình luận để từ đó nữ diễn viên có thể cố gắng tròn vai hơn trong các vai diễn sau của mình.

XEM THÊM

con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be 'Con gái ông trùm' kể chuyện sống như một ca nương khi đến với vai diễn trong 'Thương nhớ ở ai'

Thanh Hương cho biết cô đã tìm đến ca nương Bạch Vân để theo học ca trù, không những thế, lúc ăn lúc ngủ cô ...

con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be Phan Hương: 'Lần đầu biết mùi thị phi showbiz, quả là…'

Ái nữ của nhà Phan Thị “Người phán xử” đã có những chia sẻ thẳng thắn xung quanh câu chuyện với một nam đồng nghiệp.

con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be Phan Hương sẽ làm gì nếu được giải 'nữ diễn viên ấn tượng VTV?'

Cô tiểu thư nhà Phan Thị đang là một trong những ứng viên sáng giá cho giải “nữ diễn viên ấn tượng VTV”. Khi được ...

con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be Giai nhân biết điều

Phan Hương bảo cô vừa thích được gọi là giai nhân vừa thích được là “con gái ông trùm”. Lý do tại sao thích thì ...

con gai ong trum phan thi duoc nguoi ham mo doi biet danh sau quynh bup be Con gái 'ông Trùm' nói về chuyện say nắng bạn diễn

Người phán xử: "Nghệ sĩ nhạy cảm hơn người bình thường nên không tránh khỏi những lúc nhìn mưa cũng khóc, say nắng là chuyện ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.