9X giảm 12kg nhờ Das để thoát khỏi biệt danh 'thùng phuy di động'

Sau một tai nạn hồi nhỏ, Hằng Nga (sinh viên ở Quảng Trị) đã tăng cân không kiểm soát, bạn bè thường trêu chọc cô là “Nga heo”, “thùng phuy di động”.
9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong
Nữ sinh viên đã có một cuộc lột xác về ngoại hình từ 74kg xuống còn 55kg.

Năm nay 20 tuổi, đang ở tuổi đẹp nhất của con gái nhưng Hằng Nga đã từng sở hữu cân nặng lên tới 74kg. Bị bạn bè trêu chọc và đặt những biệt danh rất dễ tổn thương như “Nga heo”, “Voi ma mút”, “Thùng phuy di động”… Nga quyết tâm giảm cân bằng nhiều phương pháp có kết quả khả quan nhưng rất “cực hình”. Cho đến khi biết tới và áp dụng phương pháp Das, nữ sinh viên Quảng Trị đã có một sự lột xác ngoạn mục, giảm từ 67kg xuống còn 55 kg.

- Chào Hằng Nga, xuất hiện trên nhóm ăn kiêng với những bức hình ấn tượng trước và sau khi ăn kiêng, xin hỏi trước khi ăn kiêng cân nặng của bạn là bao nhiêu?

Mức cân nặng lớn nhất của Nga là 74kg, lúc bắt đầu theo chế độ ăn kiêng thì mình nặng tầm 67kg trở lên.

9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong
Trước khi giảm cân nhờ nhảy dây và uống thuốc, Nga giảm 7kg từ 74kg xuống còn 67kg.

- Nguyên nhân gì khiến bạn bị thừa cân?

Mình béo từ nhỏ. Do hồi còn bé mình bị tai nạn, bị gãy một tay một chân. Sau đợt điều trị ấy, mình bắt đầu phát phì. Do mình ăn uống không kiếm soát nên cân nặng càng ngày càng tăng. So với những bạn bè cùng lứa thì mình to hơn rất nhiều, nhớ hồi ấy đi đâu cũng bị gọi bằng chị, mặc dù mình nhỏ tuổi hơn rất nhiều. Đi đâu cũng bị chọc ghẹo. Có lúc mang quần, ngồi xuống là bục cả quần (Cười).

Nhưng mình vẫn ăn nhiều, mỗi bữa ăn là ăn một tô bự đầy cơm, không cần nhiều thức ăn. Nghe bà dì kể chuyện lúc mình còn nhỏ, có đợt nhà ngoại có đám giỗ, một mình mình ngồi ăn 10 ổ mì, giờ mà nghe những người thân của mình kể về cái thành tích ăn uống đó thì mình chỉ biết ngồi cười.

Nhìn mình bây giờ thì không ai nghĩ rằng lúc xưa mình lại “khủng” và “bá đạo” vậy đâu. Một thời gian rất dài, mình bị trêu chọc vì cái ngoại hình đen, mập ú. Bạn bè thường gọi mình là Nga béo, Nga heo, Voi ma mút, thùng phuy di động… cái thời gian ấy kéo dài từ lúc học mẫu giáo đến tháng 3 năm ngoái, lúc mình biết đến Das.

9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong
Nhờ Das, Nga đã giảm từ 67kg xuống còn 55 kg.

- Bạn đã thử qua các phương pháp giảm cân nào trước đó? Kết quả ra sao?

Mình đã thử qua rất nhiều phương pháp giảm cân. Mình đã từng xin mẹ cho mình sử dụng thuốc giảm cân, nhưng vì mẹ sợ mình bị sút cân hẳn do thuốc nên năn nỉ mãi mẹ chỉ cho mình dùng đúng một hộp duy nhất. Đợt đó mình uống thuốc, kết hợp ăn uống, nhảy dây, mỗi ngày mình đều nhảy trên 1000 cái kết quả là mình cũng giảm được cân, từ 74kg xuống còn 67kg sau một thời gian rất dài, nhưng tập kiểu đó khá cực hình, gian khổ mà cân nặng không giảm nữa. Mình chuyển sang nhịn ăn, việc này khiến cơ thể mình cảm thấy rất mệt mỏi, huyết áp bị tụt,.. mình bỏ cuộc và bắt đầu ăn lại rất nhiều, vậy là vẫn đâu vào đấy.

- Bạn biết đến phương pháp giảm cân Das từ đâu?

Một người chị là bạn của chị mình cũng rất mập, sau thấy chị ấy gầy đi mình mới vào hỏi, thế là chị ấy giới thiệu cho mình phương pháp này, một lần nữa mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến chị.

- Bạn bắt đầu áp dung thực đơn của Das như thế nào?

Mình vào luôn chế độ 6-1, bình thường mình thấy mọi người đều phải khởi động 12-1 hay 12-2 trước khi vào chế độ, nhưng mình bỏ qua việc này . Mình đọc tài liệu Das để biết được thực phẩm nào được ăn nhiều, thực phẩm nào ăn hạn chế, hay thực phẩm nào mình không được ăn. Rồi từ đó mình bắt đầu đi chợ và mua đồ về nấu ăn. Thực đơn của Das là cắt hẳn tinh bột trong một thời gian nhất định, tăng cường ăn mỡ. Nhắc đến việc ăn mỡ thì mình đã từng chia sẻ Das cho những người khác, nhưng mà hầu như họ không tin điều đó. Vì sao mỡ có thể giúp mình giảm cân trong khi bố mẹ vẫn nói “ăn mỡ cho lắm và rồi như con heo”. Khi họ hỏi tại sao lại như vậy thì mình cũng chẳng biết phải nói sao, bởi vì tại vì nó như vậy, mình là một bằng chứng sống cho việc ăn mỡ, ăn thịt… lại giảm cân đây.

9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong
Một số món ăn Das hàng ngày, hoàn toàn không đường, không tinh bột.

- Điều gì xảy ra khi bạn áp dụng thực đơn Das trong 1 tháng về sức khỏe, cân nặng, tâm lí?

Trong 1 tháng, sức khỏe mình vẫn rất tốt, cân nặng giảm xuống nhanh, mình theo Das với tâm trạng rất thoải mái, không suy nghĩ quá nhiều đến nó, việc nấu ăn thì cũng như nấu ăn bình thường thôi, chỉ là không tinh bột, và đường… tóm lại thì mọi thứ đều rất tốt, cân nặng thì giảm nhưng vẫn giữ được sức khỏe tốt, và tâm lý thì cực kì tốt. Mỗi lần lên cân thấy nó xuống là mừng lắm.

-Thực đơn Das có vẻ rất tốn kém? Trung bình một bữa ăn kiêng bạn chi bao nhiêu tiền?

Thực đơn Das rất rất tốn kém luôn ấy. Mình là sinh viên nên mình nấu 1 bữa ăn cả ngày. Mình hay nấu thịt luộc, cuộn rau xà lách, chấm nước tương, trứng chiên. Có bữa thì canh rau má nấu thịt heo, tai mui trộn… tính ra thì một ngày của mình tầm 50-60 nghìn đồng.

Vì là sinh viên nên mình thường đi học, nên mỗi ngày mình chỉ ăn hai bữa trưa và tối thôi, thường thì sáng mình không thể nấu ăn được nên nhịn đói, uống nước lọc trừ bữa, chờ đến trưa đi chợ về nấu ăn. Bình thường đi chơi với bạn bè nếu đi ăn thì mình chọn những thứ mình được phép ăn để dùng, không thì thôi, ngồi nhìn, uống nước lọc (Cười) Mà trong thời gian mình theo chế độ mình hạn chế không đi ăn ngoài.

-Kết quả sau 6 tháng bạn sở hữu số cân là bao nhiêu?

Đến bây giờ thì cân nặng của mình chỉ còn tầm 55kg trở xuống. Mình cũng rất bất ngờ với kết quả đó, quá tuyệt. Mức cân nặng mà mình chưa bao giờ nghĩ rằng mình đạt được. Nhưng không vì đạt được kết quả ấy rồi mà mình lại từ bỏ. Hiện tại mình đang giữ cân và có ý định giảm cân tiếp.

9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong
Bạn bè, người thân đều bất ngờ trước ngoại hình hiện tại của người từng có biệt danh "Voi ma mút".

- Bạn có lời khuyên gì cho những người đang muốn giảm cân nhờ Das?

Muốn theo Das mà đạt được kết quả mình mong muốn thì các bạn phải thật cố gắng, thật kiên trì, thật thoải mái khi ở bên nó, và siêng năng, chăm chỉ. Mình tự nấu vẫn đảm bảo hơn là đi ra ngoài. Đừng vội nản lòng, thấy cân nặng bị chững lại thì xả, xả 1-2 ngày thôi chứ đừng xả luôn nhé! Nếu được thì các bạn nên đi tập gym, không thì tập những bài tập ở nhà như plank, squat… nó hiệu quả lắm đấy! Cố gắng lên, vì một tương lai tươi sáng!

- Cảm ơn Hằng Nga đã chia sẻ, chúc bạn luôn khỏe đẹp!

9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong 9X lột xác giảm 9kg trong 2 tháng theo phương pháp Das vì bị người yêu chê béo

Vì bị bạn trai suốt ngày chê béo, Từ Nghĩa Chung (sinh năm 1994, quê ở Quảng Ninh) đã quyết định giảm cân và đưa ...

9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong Nữ sinh viên giảm liền 8kg sau 3 tháng nhờ Gym mỗi ngày kết hợp Das

Kim Nga (sinh viên trường đại học tài chính – Tp. Hồ Chí Minh) chia sẻ bí kíp giảm cân, săn cơ ở vùng đùi ...

9x giam 12kg nho das de thoat khoi biet danh thung phuy di dong Nữ nhân viên văn phòng tiết lộ bí quyết giảm cân nhờ Das cho người dễ béo

Xuất hiện trên một hội nhóm giảm cân thành công nhờ Das, chị Hằng (làm việc tại ngành khách sạn du lịch tại Hà Nội) ...

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.