'Con rể' Phương Thanh lên tiếng sau khi bị chỉ trích hát nhép Tuấn Hưng

Dancer Minh Hiền đã chính thức lên tiếng sau khi vấp phải phản ứng mạnh từ dư luận về tiết mục xiếc trong tập 2 chương trình I can do that - Tôi có thể.
 
con re phuong thanh len tieng sau khi bi chi trich hat nhep tuan hung Phương Thanh đánh võ hạ gục Kim Lý trên sân khấu
con re phuong thanh len tieng sau khi bi chi trich hat nhep tuan hung [Độc quyền] Phương Thanh 'lộ diện' và lên tiếng lần cuối giữa bão truyền thông

Trong tập 2 chương trình I can do that – Tôi có thể, tiết mục xiếc được Minh Hiền thể hiện dựa theo ý tưởng từ ca khúc Tan của ca sĩ Tuấn Hưng đã vấp phải phản ứng mạnh của dư luận.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc đó là bản nhạc sử dụng trong tiết mục này do chính Minh Hiền hát và ở phần nhận xét dành cho BGK, MC Minh Xù cũng khẳng định điều đó khi ca sĩ Phương Thanh thể hiện sự bối rối vì nghĩ giọng hát ở phần nhạc nền là của Tuấn Hưng. Tuy nhiên, ở kênh Youtube, khán giả lại khẳng định đó đích xác là giọng của ca sĩ Tuấn Hưng chứ không phải ai khác.

con re phuong thanh len tieng sau khi bi chi trich hat nhep tuan hung
Tiết mục xiếc của dancer Minh Hiền trong tập 2 chương trình Tôi có thể. (Ảnh: BTC)
con re phuong thanh len tieng sau khi bi chi trich hat nhep tuan hung
Nhiều ý kiến của khán giả nghi ngờ về giọng hát của Minh Hiền trong tiết mục này rất giống với giọng ca sĩ Tuấn Hưng. (Ảnh: Chụp từ màn hình)

Trước sự việc này, liên hệ với dancer Minh Hiền, anh cho biết: “Tôi cũng rất bất ngờ sau khi phần thi hôm đó phát trên Youtube nhiều bạn bè, khán giả đã gửi cho tôi các tin nhắn thắc mắc là: “Sao chương trình khẳng định là giọng hát của Hiền mà rõ ràng là giọng của anh Tuấn Hưng?” mặc dù nếu ai theo dõi ở HTV7 đều nhận thấy sự khác biệt. Tôi còn được nhiều người chúc mừng và động viên sau tiết mục ấy.

Chương trình phát ở truyền hình thì tôi không kiểm tra lại được ngay nhưng sau đấy khi vào xem lại ở kênh Youtube thì đúng bản nhạc nền là giọng hát anh Hưng, tôi quả thật rất bất ngờ. Sau khi tìm hiểu kĩ càng, tôi được biết ở kênh chính là HTV7, BTC sử dụng đúng tiết mục với giọng hát của tôi còn Youtube thì ghép nhạc của anh Hưng vào.

Tôi đã liên hệ với BTC để nhờ gỡ bản upload lên Youtube ngay sau đó để tránh hiểu lầm nhưng hôm sau BTC mới có động thái xử lí. Về sự việc này, tôi rất lấy làm tiếc vì là sự cố ngoài ý muốn. Tôi cũng muốn xin lỗi khán giả và đặc biệt là anh Tuấn Hưng, mong anh thông cảm nếu anh có biết đến sự việc này”.

I can do that - Tôi có thể là chương trình vướng phải lùm xùm sự việc "có Đàm thì không có Thanh" giữa hai ca sĩ Phương Thanh và Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua. Khi được hỏi, có phải Minh Hiền và BTC cố tình “cấu kết” để chơi chiêu, làm scandal… chàng dancer thẳng thắn: “Nghề của mình scandal cũng không có ích lợi gì khi mà thực lực mình không có bởi là vũ công người ta thường quan tâm đến tiết mục của bạn thế nào và cách bạn thể hiện nội dung ra sao chứ có nổi tiếng bằng scandal mà mình không múa hay, nhảy đẹp thì chẳng ai thừa nhận.

Hơn nữa, Hiền vào nghề từ khi còn nhỏ, đánh đổi cả mồ hôi, máu và nước mắt để được theo đuổi đam mê một cách trọn vẹn thì không có sự tiêu cực nào có giá trị để Hiền huỷ hoại sự cố gắng của mình như vậy được”.

con re phuong thanh len tieng sau khi bi chi trich hat nhep tuan hung Phương Thanh đánh võ hạ gục Kim Lý trên sân khấu

Phương Thanh đã cùng Kim Lý diễn lại cảnh quay ấn tượng trong Hương ga trên sân khấu gameshow Tôi có thể khiến khán giả ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.