Con rơi Thành Long: 'Tôi chẳng màng tài sản, chỉ cần bố lời giải thích'

Ngô Trác Lâm cho biết nếu gặp Thành Long, cô sẽ hỏi rõ chuyện quá khứ giữa ông và mẹ mình. 

Trên Appledaily mới đây, Ngô Trác Lâm hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống, những suy nghĩ về cha - tài tử Thành Long. Khẳng định 19 năm qua chưa từng gặp cha, lòng cô bộn bề nghi hoặc, khúc mắc, không hiểu tại sao có quá nhiều chuyện xảy đến với mình. Nếu gặp Thành Long, cô muốn hỏi ông rốt cuộc chuyện gì xảy ra khi cô còn nhỏ. "Tôi muốn hỏi mẹ tôi trước kia đã làm gì? Hai người có bàn bạc riêng gì với nhau không? Tôi cần một đáp án", Trác Lâm nói.

con roi thanh long toi chang mang tai san chi can bo loi giai thich
Ngô Trác Lâm năm nay 19 tuổi, mới kết hôn đồng giới.

Cô khẳng định không màng tài sản của Thành Long, cũng không bị tổn thương khi trong di chúc từng công khai, Thành Long không để lại tài sản cho mình. Hồi tháng 4, Trác Lâm quay một video, giới thiệu là con gái tài tử và cho biết đang gặp khó khăn về tiền bạc. Trác Lâm nói làm như vậy không phải để xin tiền ông mà muốn yêu cầu ông giải thích. "Tôi muốn tìm bố vì có nhiều chuyện tôi không thể hiểu nguyên nhân. Tôi không xin tiền từ ông ấy cũng không xin bất cứ ai. Lúc bấy giờ tôi cảm thấy bất an và sợ hãi, mọi thứ mơ hồ", Trác Lâm tâm sự.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.