Quá khứ trác táng, qua đêm với hàng tá gái mại dâm của Thành Long

Tự truyện Thành Long bản tiếng Anh phát hành vào ngày 4/12. Quá khứ bê bối của nam diễn viên kỳ cựu đang gây tranh cãi dữ dội.

Năm 2016, Thành Long phát hành cuốn tự truyện mang tên Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già. Cuốn sách viết bằng tiếng Hoa miêu tả lại những thăng trầm trong cuộc sống ông vua võ thuật châu Á. Năm đó, cuốn tự truyện gây sốc tại Trung Quốc bởi những tiết lộ đáng sợ phía sau sự hào nhoáng của một ngôi sao.

Ngày 4/12 tới đây, Thành Long phát hành cuốn sách phiên bản tiếng Anh. Theo nam diễn viên nổi tiếng, tự truyện xuất bản có tên Never Grow Up.

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long
Thành Long gây tranh cãi và bị chỉ trích vì quá khứ bê bối.

Thành Long đã có những chỉnh sửa đáng kể so với bản tiếng Hoa. Theo báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng, Thành Long đã dùng từ ngữ nặng nề để miêu tả về chính mình.

Ông gọi mình là “gã khốn” khi đốt sạch tiền vào những cuộc vui, bỏ quên gia đình và từ chối trách nhiệm làm cha.

Cờ bạc, mại dâm và lối sống bê tha

Khán giả quốc tế đã quá quen thuộc với hình tượng Thành Long trượng nghĩa, hài hước trên màn ảnh. Do dó,nhiều người yêu quý ông chắc chắn sốc khi biết về quá khứ bê bối của thần tượng.

Báo Straits Times của Singapore bình luận: “Năm 2006, Thành Long trở thành người hùng khi cứu một đứa bé khỏi những kẻ độc ác trong Rob-B-Hood. Nhưng ở Never Grow Up, Thành Long khiến chúng ta bàng hoàng khi biết ông từng ném con trai của mình xuống đất chỉ vì cãi nhau với vợ. Rất may, Phòng Tổ Danh đã ngã xuống vị trí ghế sofa và không bị thương”.

Thành Long sinh trưởng trong gia đình phức tạp tại Hong Kong. Ngay từ nhỏ, ông đã không quan tâm đến việc học hành. “Việc không học hành nghiêm túc từ nhỏ có thể là lý do khiến tôi dễ sa ngã khi thành công”, Thành Long viết.

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long
Thành Long đốt tiền như giấy khi còn trẻ, từng qua đêm với hàng tá gái mại dâm.

Ngôi sao 64 tuổi thừa nhận là gã nghiện cờ bạc, rượu chè và tụ tập tại các tụ điểm hộp đêm. Thành Long đã qua đêm với hàng tá gái mại dâm. Ông chỉ ra về khi trời rạng sáng. Ông thường lái xe trong tình trạng say xỉn.

“Buổi sáng tôi đâm vào một chiếc Porsche khi lái xe trong tình trạng quá chén. Tối cùng ngày tôi lại phá hủy một chiếc Mercedes Benz”, Thành Long viết.

“Tôi từng là gã nghèo cho đến khi kiếm được hàng triệu USD. Tiền mang đến cho tôi cảm giác an toàn và hạnh phúc. Rất nhiều người vây quanh tôi. 10 năm trước, tôi đã tiêu tốn 2 triệu USD để trả những bữa ăn của bạn bè. Tôi chi trả 63.000 USD tiền mặt để mua đồng hồ đắt tiền cho những trợ lý của mình”, Thành Long viết trong tự truyện.

Sao nam 64 tuổi tự nhận mình là gã nhà nghèo học sang nên vẫn lộ sự ngu dốt. Thành Long ít học nên không biết giao tiếp hay viết tiếng Anh. Ông không thể sử dụng thẻ tín dụng hạng sang chỉ bởi…không biết ký tên.

Chưa bao giờ là người cha, người chồng

Trong tình yêu, Thành Long là gã đa tình và không tin tưởng bất kỳ ai. Ông từng nghĩ người vợ hiện tại (Lâm Phụng Kiều) cố tình mang bầu ép cưới. Vì thế, ông chưa bao giờ có ý định tổ chức lễ cưới với bà. Sau đó, ông còn thản nhiên ngoại tình với những người phụ nữ khác.

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long
Thành Long từng ném Phòng Tổ Danh xuống đất khi anh còn là cậu bé.

“Tôi đăng ký kết hôn vào năm 1981 vì lúc đó Lâm Phụng Kiều đã có thai. Nhưng tôi nghĩ cô ấy lợi dụng tôi nên ngày sinh Phòng Tổ Danh, tôi không có mặt. Lâm Phụng Kiều một mình sinh con ở bệnh viện California”, Thành Long nhớ lại.

Trong cuốn tự truyện, Thành Long không nhắc đến cô con gái ngoài giá thú - Ngô Trác Lâm. Ông nói đó là sai lầm lớn trong cuộc đời và không thể giải thích tại sao lại từng ngoại tình.

Nam diễn viên chưa bao giờ dành thời gian cho vợ con. Hơn 30 năm, Phòng Tổ Danh sống mà không có cha. “Tôi chưa bao giờ là người cha tốt hay người chồng tốt. Nhưng tôi đã làm tròn trách nhiệm của mình với con trai của tôi và mẹ của cháu”, Thành Long thừa nhận.

Thành Long tự hào khi sống phóng túng nhưng lại dễ dàng qua mắt giới truyền thông. Những năm qua, chuyện xấu của ông xuất hiện trên báo chủ yếu là do ông tự kể.

“Truyền thông thường bám theo tôi để săn ảnh nhưng tôi nhanh hơn họ. Tôi có cả ê-kíp bảo vệ mình và sẵn sàng đe dọa họ nếu có bất kỳ tấm ảnh nào bị phát tán. Vì thế, tôi chưa bao giờ bị tai tiếng”, Thành Long tiết lộ.

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long
Thành Long từng nhiều lần ngoại tình, bỏ mặc vợ khi sinh con.

Ở tuổi 64, nhớ lại quá khứ, Thành Long khẳng định đó là những sai lầm và là một phần trong cuộc sống. Ông tin rằng cuốn tự truyện sẽ là bài học cho những bạn trẻ.

“Tôi đã phạm sai lầm như vô số gã dàn ông khác ở thế giới này”, Thành Long nhấn mạnh.

Theo HKChannel, cuốn tự truyện dịch sang tiếng Anh có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Thành Long. “Hình ảnh của Thành Long sụp đổ với khán giả. Người phương Tây sẽ nghĩ gì về một gã đốn mạt từng được trao giải Thành tựu trọn đời của Oscar?”, HKChannel đặt câu hỏi.

Không ít độc giả Trung Quốc cũng cho rằng Thành Long tự xấu hổ với chính mình nên trong cuốn sách bằng tiếng Anh đã tự cắt bỏ tên của mình trên tiêu đề. Trước đó, cuốn sách gốc có tên Thành Long: Chưa kịp trưởng thành đã già.

Sina nhận định Thành Long đang có giai đoạn khó hiểu trong cuộc đời khi phát hành tự truyện bê tha. Có thể nam diễn viên nổi tiếng đang tìm kiếm sự tha thứ từ người nhà và khán giả bằng hồi ký.

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long Con gái rơi của Thành Long kết hôn bạn tình đồng giới

Trác Lâm – con gái rơi của ngôi sao võ thuật Thành Long, khoe tờ đăng ký kết hôn cùng Andi trên trang mạng xã ...

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long Con gái Thành Long đổi họ, đính hôn với người yêu đồng tính

Ngô Trác Lâm đính hôn với một phụ nữ ngoại quốc hơn 12 tuổi hồi tháng 4. Hai người quyết định sống lâu dài tại ...

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long Thành Long và Vương Lực Hoành lại gây sốc vì màn hôn môi đồng tính

Siêu sao võ thuật Thành Long và nam ca sĩ Vương Lực Hoành đã có màn “khóa môi” làm khán giả phải ồ lên vì ...

qua khu trac tang qua dem voi hang ta gai mai dam cua thanh long Thành Long bịt tai khi bị hỏi chuyện con gái sống ở hầm cầu

Diễn viên Thành Long im bặt khi liên tục bị hỏi việc sắm máy bay triệu USD nhưng không thể chu cấp cho con gái.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.