Con trai 4 tuổi chết thảm vì cha giăng bẫy điện phòng thân

Sau khi đánh nhau với nhóm thanh niên, Hải sợ bị trả thù nên giăng bẫy điện quanh nhà để phòng thân. Do sơ ý, Hải không rút ở cắm điện mà đi ngủ khiến con trai vướng vào bẫy điện tử vong.
con trai 4 tuoi chet tham vi cha giang bay dien phong than
Cha giăng bẫy điện làm con trai 4 tuổi tử vong. Ảnh: Ngọc Hoa

Ngày 26/3, TAND Cấp cao tại TP HCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Hải (SN 1993, ngụ xã Bình Ân, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang) y án 12 năm tù về tội “Giết người”.

Trước đó, TAND tỉnh Tiền Giang tuyên phạt bị cáo Hải mức án 12 năm tù về tội danh trên. Cho rằng bản án quá nặng, Hải kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX cho rằng bị cáo Hải kháng cáo nhưng không đưa ra được tình tiết nào giảm nhẹ hình phạt mới, bản án sơ thẩm tuyên đối với Hải là đúng người, đúng tội nên bác kháng cáo của Hải, tuyên y án sơ thẩm.

Theo nội dung vụ án, khoảng 23h20 ngày 30/12/2016, Hải muâ thuẫn và đánh nhau với một nhóm thanh niên gần nhà. Sau đó, Hải bỏ về nhà mình và sợ bị nhóm thanh niên trả thù.

Để phòng thân, Hải kéo dây điện một đầu cắm vào ổ điện sinh hoạt, đầu còn lại cắm vào hàng rào kẽm gai ở phía sau nhà.

Sau khi cắm điện, Hải ngồi chờ một lúc rồi ngủ quên, không rút điện từ ở cắm điện. Đêm đó, con trai của Hải là cháu N.M.L (SN 2013) bị vướng vào hàng rào kẽm và bị điện giật chết.

Sáng hôm sau, em dâu của Hải thức dậy và đi ra phía sau nhà thì phát hiện con của Hải nằm bất động nên hô hoán. Mọi người đến cúp cầu dao điện và đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng em đã chết trước đó.

con trai 4 tuoi chet tham vi cha giang bay dien phong than Người chồng chém vợ, sát hại con gái 2 tuổi bị ảo giác

Do ảo giác khi sử dụng ma túy kèm theo việc mâu thuẫn với vợ, Lương Văn Hùng vung dao chém chết con gái ruột ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.