Con vi phạm giao thông, phụ huynh tới đốt xe, CSGT ‘tá hỏa’ chữa cháy

Sau khi vi phạm giao thông, bị CSGT dừng phương tiện, em học sinh đã gọi điện “cầu cứu” phụ huynh.Vị phụ huynh tới và phóng hỏa đốt xe luôn.

Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Ninh Lai, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) thông tin, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc học sinh đi học bằng xe máy, vi phạm giao thông, bị CSGT bắt giữ, em học sinh sau đó đã gọi điện cho phụ huynh đến và sau đó thì bậc phụ huynh đã phóng hỏa đốt xe.

Vị lãnh đạo này cho biết vào ngày 14/3, trong lúc lực lượng CSGT huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) đang làm nhiệm vụ tại một tuyến đường liên huyện (đường ĐH3, đoạn chạy qua địa bàn của xã Ninh Lai) thì phát hiện một chiếc xe máy, hiệu Wave, màu đỏ, không có gương chiếu hậu, nên đã dừng xe xử lý vi phạm theo đúng quy.

con vi pham giao thong phu huynh toi dot xe csgt ta hoa chua chay
Hiện trường vụ con vi phạm giao thông, phụ huynh tới đốt xe, CSGT ‘tá hỏa’ chữa cháy (Ảnh FB).

“Người vi phạm là một học sinh cấp 3, lúc này cháu học sinh đã gọi điện cầu cứu phụ huynh. Mặc dù phía CSGT chỉ lập biên bản, thu giấy tờ xe, nhưng không hiểu vì lý do gì mà khi ông bố tới nơi đã đốt chiếc xe máy vi phạm của con trai mình”, vị lãnh đạo UBND xã Ninh Lai thông tin.

Mặc dù lực lượng CSGT đã dùng bình cứu hỏa mini để chữa cháy, nhưng chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Vị lãnh đạo nói thêm: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, UBND xã đã phối hợp với công an huyện tới tận gia đình em học sinh để xử lý vụ việc trên”.

con vi pham giao thong phu huynh toi dot xe csgt ta hoa chua chay Phú Thọ: Tìm thấy thi thể nữ sinh cấp 2 sau nhiều ngày đi khỏi nhà

Sau 4 ngày nữ sinh H. bỏ đi khỏi nhà, thi thể của em đã được phát hiện dưới sông. Hiện nguyên nhân dẫn đến ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.