Công an điều tra vụ bé gái 4 tuổi bị thương vùng kín tại trường mầm non

Gia đình cháu bé 4 tuổi đã gửi đơn trình báo đến các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ về việc cháu bé bị thương vùng kín trong lúc học tại trường mầm non.
 

Ngày 31/10, đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã chuyển đơn trình báo của anh N.Đ.N (SN 1990, trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về việc con gái anh bị dâm ô cho Công an huyện Cư M’gar để tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo đại tá Bôn, sau khi xem nội dung đơn trình báo, đơn vị thấy có dấu hiệu dâm ô đối với trẻ em và thuộc thẩm quyền của công an huyện nên đã chuyển cho Công an huyện Cư M’gar để tiến hành điều tra theo quy định.

cong an vao cuoc dieu tra vu be gai 4 tuoi bi thuong vung kin
Vợ chồng anh N. và chị L. bức xúc vì con bị thương vùng kín khi học ở trường mầm non. Ảnh: Trang Anh

Theo đơn trình báo của vợ chồng anh N.Đ.N (SN 1990) và chị H.T.M.L (SN 1993) gửi đến các cơ quan chức năng trên địa bàn tỉnh về việc con gái anh chị là cháu N.H.N.Ng (Sinh ngày 20/8/2013) bị thương vùng kín trong lúc học tại trường mầm non.

Cụ thể, vào cuối tháng 9/2017, gia đình anh chị có gửi cháu Ng. đến học tại một trường mầm non tư thục tại huyện Cư M’gar.

Theo anh N. vào khoảng 18h, ngày 20/10, anh N. đến trường đón cháu Ng. về nhà như thường lệ. Đến khoảng 20h30 cùng ngày, sau khi Ng. đi vệ sinh xong bỗng nhiên khóc rất nhiều và nói đau ở bộ phận sinh dục.

Ngay sau đó, anh chị kiểm tra thì phát hiện bộ phận sinh dục của cháu Ng. có biểu hiện bầm dập, sưng tấy và chảy máu. Sau khi chụp hình lại, vợ chồng anh chị đã đưa con gái đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar để thăm khám và điều trị.

Cũng trong đêm, vợ chồng anh N. đã đưa cháu Ng. đến cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar trình báo về vụ việc.

Theo anh N. sau khi sự việc xảy ra, anh chị đã gặng hỏi con gái về nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên thì cháu Ng. kể lại rằng, có một người đàn ông trong trường dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu.

Do bị đau nên Ng. khóc thét lên thì người đàn ông đó liền dùng tay đánh, tát vào mặt và trán của cháu. Cũng theo lời kể của cháu Ng., sau đó bà V. (Hiệu trưởng trường mầm non) và cô H. (cô giáo dạy lớp cháu Ng.) đã vào cứu cháu.

Theo mô tả của cháu Ng., người đàn ông đó là người trong trường, dáng người mập, bụng phệ, chân đi cà nhắc.

Để tìm ra người có những hành động như con gái miêu tả, sáng ngày 23/10, vợ chồng anh N. chở cháu Ng. đến trường để xin nghỉ học ít hôm. Tại đây, cháu Ng. thấy người đàn ông đứng trong lớp thì kéo tay chị L. vào rồi chỉ “ông đó đó mẹ”.

“Mặc dù sự việc đã trôi qua nhiều ngày nhưng con tôi vẫn sợ hãi và nhất quyết không chịu đi học nữa. Gia đình tôi rất mong các cơ quan chức năng có thẩm quyết nhanh chóng xác minh, làm rõ sự việc”, anh N. nghẹn ngào nói.

Để có thông tin hai chiều về vụ việc, chúng tôi đã đến Trường Mầm non tư thục trên. Tuy nhiên, khi đến đây cô V. chỉ nói: “Thôi, thông cảm, biết rồi, biết rồi. Thông cảm, thông cảm. Không cần làm rõ, chị tự biết…Thôi thôi, không cần, không cần”.

cong an vao cuoc dieu tra vu be gai 4 tuoi bi thuong vung kin Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông chỉ đạo điều tra vụ nam thanh niên 'tố' bị CSGT 'đập gậy vào mặt'

Nam thanh niên chở ba, không đội mũ bảo hiểm cho rằng CSGT đã dùng gậy đập vào mặt khiến anh bị ngã xuống đường ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.