Công an điều tra vụ bé trai 3 tuổi nghi bị mẹ đẻ và cha dượng bạo hành

Bà ngoại vô tình phát hiện cháu trai 3 tuổi của mình bị chính mẹ đẻ cùng cha dượng đánh đập, bạo hành dã man nên đã cầu cứu cơ quan chức năng.
 

Ngày 22/6, thiếu tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng Công an phường An Bình (TX Dĩ An, Bình Dương) cho biết, cơ quan này đã tiếp nhận trình báo của bà Hoàng Thị Hiếu (tạm trú TX Dĩ An, Bình Dương) về việc cháu ngoại của bà là bé Nguyễn M. Tr. (3 tuổi) bị chính mẹ đẻ tên Nguyễn Thị Thanh Nhàn (19 tuổi, con gái bà Hiếu) và cha dượng Trần Thanh Sơn (35 tuổi, ngụ TP HCM) bạo hành dã man.

cong an dieu tra vu be trai 3 tuoi nghi bi me de va cha duong bao hanh
Bé Tr. liên tục xuất hiện những vết thương trên mặt và cơ thể nghi bị mẹ đẻ và cha dượng bạo hành. (Ảnh: Xuyến Chi).

Theo trình báo của bà Hiếu, vì đã nhiều lần chứng kiến cảnh Nhàn và Sơn đánh đập bé Tr. nên bà đã nhiều lần đề nghị con gái để cho bà Hiếu được đem bé Tr. về nhà nuôi nhưng không được Nhàn đồng ý.

Cũng theo bà Hiếu, khoảng 2 năm trước, Nhàn có quan hệ tình cảm rồi sống chung như vợ chồng với Sơn tại KP Bình Đường 1, phường An Bình (TX Dĩ An, Bình Dương). Sơn là người không có nghề nghiệp, tính tình nóng nảy và thường xuyên đánh đập mẹ con Nhàn.

cong an dieu tra vu be trai 3 tuoi nghi bi me de va cha duong bao hanh
Vết thương dài phải khâu 10 mũi trên đầu bé Tr. (Ảnh: Xuyến Chi).

Bà Hiếu thường xuyên phát hiện trên cơ thể cũng như khuôn mặt của bé Tr. có nhiều vết bầm tím, khi hỏi thì được Nhàn cho biết là do con trai nghịch ngợm nên té ngã.

Cách đây khoảng 1 năm, trên đùi cháu Tr. xuất hiện một vết thương lớn gây nhiễm trùng, bà Hiếu đã đưa cháu xuống Bệnh viện Nhi Đồng 2, TP HCM để chữa trị.

cong an dieu tra vu be trai 3 tuoi nghi bi me de va cha duong bao hanh
Vết bầm tím sau mông bé Tr. (Ảnh: Xuyến Chi).

Khoảng 1 tuần trở lại đây, khi đến thăm cháu ngoại thì bà Hiếu phát hiện trên đầu bé Tr. có một vết rách lớn phải khâu 10 mũi, trên người xuất hiện nhiều thương tích nên đã đưa cháu ngoại đến Công an phường An Bình để trình báo vụ việc.

Sau khi tiếp nhận phản ánh từ bà Hiếu, Công an phường An Bình đã chuyển hồ sơ cho Công an thị xã Dĩ An để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

cong an dieu tra vu be trai 3 tuoi nghi bi me de va cha duong bao hanh Triệu tập người mẹ kế làm rõ nghi vấn bạo hành con riêng của chồng
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.