Công an làm việc với giám đốc nổ súng doạ một phụ nữ trên phố

Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng dọa bắn người phụ nữ trên phố đã bị Công an quận Tân Bình, TP HCM mời lên trụ sở làm việc.
thong tin moi nhat vu giam doc no sung doa mot phu nu tren pho Giám đốc nổ súng chỉ thiên doạ bắn một phụ nữ trên phố

Clip giám đốc công ty bảo vệ nổ súng doạ một phụ nữ

thong tin moi nhat vu giam doc no sung doa mot phu nu tren pho
Ông Ph. rút súng đe dọa người phụ nữ gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ video

Sau khi đoạn clip “giám đốc nổ súng chỉ thiên dọa bắn một phụ nữ trên phố” được chia sẻ, trưa 6/12, đại diện Công an quận Tân Bình, TP HCM xác nhận đã mời vị giám đốc trong clip lên làm việc.

Theo thông tin ban đầu từ công an, tối 5/12, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh cãi vã giữa người đàn ông với người phụ nữ, sau đó người đàn ông trong clip có hành động rút súng dí thẳng vào đầu người phụ nữ đe dọa rồi nổ một phát súng chỉ thiên.

thong tin moi nhat vu giam doc no sung doa mot phu nu tren pho

Theo xác minh ban đầu, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 5/12, tại trước trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật nằm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình). Người đàn ông cầm súng trong clip được xác định là ông Bùi Đức Phương (Giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật). Người phụ nữ trong clip bị ông Phương dí súng, nổ súng đe dọa là bà Nguyễn Thị Th. (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Gia đình bà Th. cho biết, thời gian qua, con trai bà Th. là anh Bùi Hữu Ph. (18 tuổi) có xin vào làm nhân viên bảo vệ công ty dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật. Cách đây 2 tháng, anh Ph. đã nghỉ việc. Sau khi anh Ph. nghỉ việc, phía công ty Việt Nhật còn nợ lương hơn 4 triệu đồng, anh Ph. đã từng nhiều lần đến gặp để đòi nhưng phía lãnh đạo công ty chưa trả.

Chiều 5/12, bà Th. chở con trai đến trụ sở công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An ninh Việt Nhật để đòi nợ và xảy ra cự cãi, nổ súng như trong clip thể hiện.

thong tin moi nhat vu giam doc no sung doa mot phu nu tren pho
Ông Ph. cầm súng bắn chỉ thiên gây ra tiếng nổ lớn. Ảnh cắt từ video

Lãnh đạo Công an quận Tân Bình cho biết, sáng 6/12 đã giao cho Đội cảnh sát hình sự phối hợp vớiCông an phường 15 (quận Tân Bình) để xác minh, làm rõ. Công an quận Tân Bình cũng đã mời Ông Bùi Đức Phương lên trụ sở để lấy lời khai và làm rõ vụ việc đồng thời tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng để phục vụ công tác điều tra.

Chúng tôi tiếp tục thông tin về vụ việc này.

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.