Công an vào cuộc vụ thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều học sinh

Cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ sau khi có thông tin nam giáo viên dạy tiếng Anh bị tố có hành vi dâm ô với học sinh.
 

Liên quan đến vụ việc thầy giáo T.V.T (27 tuổi), giáo viên dạy môn tiếng Anh ở huyện Phú Giáo (Bình Dương) bị tố dâm ô với học sinh, chiều 23/4, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an huyện Phú Giáo vào cuộc điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc theo quy định của pháp luật.

Cùng ngày, Phòng Giáo dục huyện Phú Giáo cũng đã ra quyết định buộc thôi việc đối với giáo viên T.

cong an vao cuoc vu thay giao bi to dam o voi nhieu hoc sinh
Quyết định cho thôi việc đối với thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh. (Ảnh: Phòng GD huyện Phú Giáo cung cấp)

Trước đó, nhiều phụ huynh học sinh đã tố cáo giáo viên T. có hành vi “sờ mó, thậm chí ngắt, nhéo những chỗ nhạy cảm của các em học sinh nữ”. Các em học sinh không dám tố cáo hành vi của giáo viên T. vì thầy có lấy điện thoại quay clip nên sợ bị đưa lên mạng xã hội.

Sau khi nhận được được đơn thư tố cáo của các bậc phụ huynh, Công an huyện Phú Giáo đã thông báo cho phòng giáo dục, tiến hành điều tra, lấy lời khai của giáo viên T. và lời khai của các học sinh, phụ huynh cũng như những người có liên quan.

Hiện, phòng Giáo dục huyện Phú Giáo đã đến từng nhà các em học sinh để động viên, an ủi và đến nay các em đều đã đi học lại bình thường.

cong an vao cuoc vu thay giao bi to dam o voi nhieu hoc sinh Vụ thầy giáo dâm ô với hàng loạt nữ sinh: 5 nguyên tắc bảo vệ cơ thể cần dạy con

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.