Công bố 2 đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN trên sân nhà

Hai Á khôi Yến Nhi và Thùy Dương sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss ASEAN friendship - Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017. 
cong bo 2 dai dien viet nam thi hoa hau huu nghi asean tren san nha Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dời lại lịch tổ chức Chung kết
cong bo 2 dai dien viet nam thi hoa hau huu nghi asean tren san nha Chủ nhà Việt Nam nên chọn gương mặt nào dự thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017?

Sau nhiều đồn đoán thì cuối cùng, những gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss ASEAN friendship - Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 ngay trên sân nhà đã được hé lộ.

Theo đó, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016 - Huỳnh Thị Yến Nhi và Á khôi 1 Hoa khôi miền trung 2016 - Tô Mai Thùy Dương là 2 người đẹp có tên trong danh sách này.

Á khôi Yến Nhi từng được đề cử dự thi Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế 2016 tại Mỹ nhưng đến phút chót, cô lại gặp trục trặc visa và không thể dự thi (Nguyễn Thị Loan là người thay thế và giành được thành tích top 20 chung cuộc).

Năm nay, Yến Nhi được cho là sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017 ngay trên sân nhà nhưng cuối cùng, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My mới là người được lựa chọn.

Sau 2 lần lỡ hẹn với Miss Grand International - Hoa hậu hòa bình quốc tế, Yến Nhi đã chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss ASEAN friendship - Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017.

cong bo 2 dai dien viet nam thi hoa hau huu nghi asean tren san nha
Á khôi Yến Nhi. (Ảnh: FBNV)

Với kinh nghiệm và những kĩ năng được huấn luyện tại Hoa khôi Áo dài 2016, Yến Nhi được nhiều người kì vọng sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi Miss ASEAN friendship lần này.

Còn về Tô Mai Thùy Dương, cô được nhiều người biết đến với danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi miền trung 2016. Thùy Dương sinh ra và lớn lên ở Quảng Ngãi. Hiện cô đang là sinh viên của trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật TP.HCM.

cong bo 2 dai dien viet nam thi hoa hau huu nghi asean tren san nha
Á khôi miền trung 2017 - Thùy Dương. (Ảnh: FBNV)

Cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 sẽ diễn ra tại tỉnh Phú Yên, Việt Nam từ ngày 14/6 đến ngày 1/7/2017. Đây là cuộc thi quy tụ người đẹp của các nước Đông Nam Á nhằm giao lưu, quảng bá và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ mỗi nước thành viên trong khối ASEAN. Đồng thời cuộc thi cũng sẽ giới thiệu được thêm về thiên nhiên, nét đẹp văn hóa dân tộc của mỗi quốc gia tham dự.

cong bo 2 dai dien viet nam thi hoa hau huu nghi asean tren san nha Cùng ‘thay’ Yến Nhi, vì sao Nguyễn Thị Loan được ủng hộ còn Huyền My thì không?
cong bo 2 dai dien viet nam thi hoa hau huu nghi asean tren san nha Việt Nam tổ chức Hoa hậu Asean 2017: Thí sinh nước nhà tuyển chọn gắt gao hơn quốc tế?
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City