Công Phượng: 'Sang Hàn Quốc thi đấu để phát triển sự nghiệp'

Công Phượng sẽ khoác áo CLB Incheon United ở mùa giải 2019 tại K-League, giải đấu số 1 của Hàn Quốc.

HAGL và Incheon United đã hoàn tất thương vụ Công Phượng song tiền đạo người xứ Nghệ hiện tại vẫn ở lại phố Núi tập luyện cùng các đồng đội. Dự kiến trong vài ngày tới, Công Phượng sẽ lên đường sang Hàn Quốc.

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep

Công Phượng trả lời phỏng vấn Bóng đá TV ngày 10/2.

Chia sẻ trên Bóng đá TV ngày 10/2, tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo HAGL cho biết, rất vui khi được sang Hàn Quốc thi đấu.

“Ra nước ngoài thi đấu là mong ước của tôi đầu năm mới. Hàn Quốc có nền bóng đá phát triển hơn Việt Nam và tôi sẽ rèn luyện được khả năng của mình nhằm phát triển sự nghiệp. Tôi hy vọng mình sẽ thành công tại Hàn Quốc”, Công Phượng nói.

Đây không phải lần đầu tiên Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Trước đó năm 2016, Công Phượng đã tới Nhật Bản khoác áo Mito Hollyhock theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, chấn thương gãy bả vai tại vòng chung kết U23 châu Á trước ngày lên đường khiến Công Phượng không có nhiều cơ hội để xuất hiện tại J-League 2.

Chia sẻ về sự khác biệt ở lần xuất ngoại này, Công Phượng cho biết thêm: “Bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh còn bóng đá Nhật Bản thi đấu nhanh và thiên về kỹ thuật.

Trước khi sang Nhật Bản, tôi bị chấn thương, thời gian ở bên đó chủ yếu để hồi phục. Nhưng hiện tại, thể trạng của tôi đang tốt. Tôi nghĩ mình sẽ làm được điều gì đó ở Hàn Quốc”.

Cuối cùng, Công Phượng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh thời gian qua. Cầu thủ sinh năm 1995 hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ mọi người khi anh sang Hàn Quốc.

“Bên đó, thông tin trên truyền thông chắc chắn ít hơn ở Việt Nam. Nhưng tôi rất hy vọng mọi người sẽ theo dõi tôi nhiều hơn”, Công Phượng bày tỏ.

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep

Báo Hàn Quốc phân tích 2 yếu tố sẽ giúp Công Phượng tránh được 'vết xe đổ' của Xuân Trường

So với Xuân Trường 3 năm trước, Công Phượng có nhiều thuận lợi hơn khi gia nhập Incheon United.

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep Xuân Trường nhận lương bao nhiêu ở đội bóng Thái Lan?-Bóng đá

Mức lương của Xuân Trường ở Buriram được khẳng định nằm ở top đầu Đông Nam Á.

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep CHÍNH THỨC: Xuân Trường gia nhập Buriram United, khoác áo số 21

Tiền vệ Lương Xuân Trường chính thức gia nhập Buriram United với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL.

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep Xuân Trường được định giá 50.000 euro tại Buriram United

Mới đây, trang web chuyển nhượng quốc tế uy tín Transfermarkt cập nhật thông tin tiền vệ Lương Xuân Trường dưới tư cách cầu thủ ...

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep Nối gót Lâm 'Tây', Xuân Trường sang Thái Lan thi đấu

Sau thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng sang Thái Lan để thử sức ở môi trường mới, trong màu áo ...

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep Chính thức: Công Phượng khoác áo đội bóng cũ Xuân Trường ở Hàn Quốc

Tiền đạo Công Phượng chính thức khoác áo CLB Incheon United từ mùa giải 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

cong phuong sang han quoc thi dau de phat trien su nghiep Công Phượng sang Hàn Quốc đầu quân đội bóng cũ của Xuân Trường

Truyền thông Hàn Quốc cho biết CLB Incheon United đang tiến rất gần một thỏa thuận mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng của CLB HAGL ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.