Công Phượng: 'Tôi sẽ làm hết sức để giới thiệu bóng đá Việt Nam ra thế giới'

Công Phượng sẽ có khoảng 2 tuần để làm quen, thích nghi với môi trường mới và cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho giải K-League 2019 khởi tranh vào đầu tháng 3 tới.

Buổi lễ có sự góp mặt của HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang Seo, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc - ông Nguyễn Vũ Tú, trợ lý Lee Young-jin, người đại diện Lee Dong-jun, lãnh đạo hai CLB HAGL và Incheon Utd, cùng đông đảo phóng viên xứ sở tại.

Tại đây, đại diện Incheon Utd đã công bố bản hợp đồng mượn Công Phượng 1 năm từ HAGL và trao cho anh số áo 23.

cong phuong toi se lam het suc de gioi thieu bong da viet nam ra the gioi

Công Phượng nhận áo số 23 tại Incheon Utd

Chia sẻ tại lễ ra mắt, Công Phượng bày tỏ: "Hôm nay tôi rất vui khi được gia nhập Incheon Utd, một đội bóng rất mạnh. Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ nhiều, sau một năm nỗ lực không ngừng. Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để chứng tỏ bản thân và giới thiệu bóng đá Việt Nam ra thế giới".

Tiền đạo người Việt Nam cho biết rất vui và tự hào khi được bước vào thử thách mới ở K-League, giải đấu được IFFHS xếp hạng số 1 năm thứ 8 liên tiếp trong các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp châu Á.

"Tôi cũng đã được nghe từ người đồng đội thân thiết Lương Xuân Trường của mình rằng, K-League là giải đấu cấp cao. Tôi sẽ làm hết sức mình để có thể trở thành một phần của Incheon Utd", Công Phượng nói.

cong phuong toi se lam het suc de gioi thieu bong da viet nam ra the gioi

Thầy Park cùng trợ lý Lee chúc mừng và chụp ảnh cùng cậu học trò trong ngày ra mắt

Công Phượng sẽ có khoảng 2 tuần để làm quen, thích nghi với môi trường mới và cùng đồng đội tập luyện chuẩn bị cho giải K-League 2019 khởi tranh vào đầu tháng 3 tới.

Trước đó trong một đoạn clip thực hiện trước giờ sang Hàn Quốc, Công Phượng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã quan tâm, theo dõi và động viên anh suốt thời gian qua.

"Thời gian vừa rồi, tôi được thi đấu nhiều giải quốc tế, cọ xát với nhiều đối thủ ở Đông Á, Tây Á... để có những trải nghiệm bổ ích. Qua Hàn Quốc thi đấu, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm được điều gì đó cho bản thân và dành cho người hâm mộ", Công Phượng chia sẻ và cho rằng sự ra đi của anh không ảnh hưởng gì tới năng lực chuyên môn của HAGL tại V-League 2019 khi đã có các đồng đội Văn Toàn, Minh Vương sẵn sàng đảm nhận vị trí.

cong phuong toi se lam het suc de gioi thieu bong da viet nam ra the gioi Công Phượng lên đường đi Incheon 'với trái tim nóng bỏng'

Học trò cưng của HLV Park Hang-seo tỏ ra rất tự tin trong lần thứ 2 ra nước ngoài thi đấu. Lần này Nguyễn Công ...

cong phuong toi se lam het suc de gioi thieu bong da viet nam ra the gioi Công Phượng: 'Sang Hàn Quốc thi đấu để phát triển sự nghiệp'

Công Phượng sẽ khoác áo CLB Incheon United ở mùa giải 2019 tại K-League, giải đấu số 1 của Hàn Quốc.

cong phuong toi se lam het suc de gioi thieu bong da viet nam ra the gioi Báo chí Hàn Quốc lên cơn sốt với Công Phượng trước ngày ra mắt Incheon

Tiền đạo Công Phượng chính thức khoác áo CLB Incheon United từ mùa giải 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Báo ...

cong phuong toi se lam het suc de gioi thieu bong da viet nam ra the gioi Chính thức: Công Phượng khoác áo đội bóng cũ Xuân Trường ở Hàn Quốc

Tiền đạo Công Phượng chính thức khoác áo CLB Incheon United từ mùa giải 2019 theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.