Công viên Nước Hồ Tây ra mắt ‘Đường trượt đa làn’ mới

Nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm mùa hè 2018 thật sự sảng khoái và sôi động, ngay từ cuối năm 2017, Công viên Nước đã nghiên cứu, khảo sát và lên phương án đầu tư lắp đặt thay thế hệ thống “Đường trượt đa làn” mới.
cong vien nuoc ho tay ra mat duong truot da lan moi Yêu Hà Nội mà không dạo bước quanh Hồ Tây chiều thu thì thật tiếc
cong vien nuoc ho tay ra mat duong truot da lan moi

Hiện nay, Công nghệ sản xuất hàng đầu về hệ thống đường trượt cho công viên nước phải kể đến Công nghệ của Tây Ban Nha. Hầu hết các khu vui chơi giải trí dưới nước ở Châu Âu đều tin tưởng và lựa chọn các nhà sản xuất của Tây Ban Nha để mua thiết bị.

Hệ thống “Đường Trượt Đa Làn” mới tại Công viên Nước với 6 làn trượt có kích thước rộng hơn, độ dốc cao hơn và bề mặt trơn bóng sẽ thực sự đưa đến cho người chơi cảm giác rất thú vị và thích thú. Sau hơn 5 tháng xây dựng và lắp đặt dưới sự giám sát của chuyên gia nước ngoài, luôn đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, Hệ thống đường trượt này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2018.

cong vien nuoc ho tay ra mat duong truot da lan moi

Theo thông tin từ Ban lãnh đạo Công viên Hồ Tây, năm 2018, Công viên Nước Hồ Tây sẽ mở cửa từ ngày 21/4/2018. Lượng vé phát hành sẽ được hạn chế để đảm bảo cho du khách có thể vui chơi thoải mái, không có tình trạng quá tải.

'MỜI XEM THÊM'

cong vien nuoc ho tay ra mat duong truot da lan moi Sương mù dày đặc, người dân vẫn ùn ùn xem hội đua thuyền hồ Tây

Mặc dù thời tiết không ủng hộ nhưng người dân khắp nơi vẫn đổ về xem hội đua thuyền lần đầu tiên diễn ra ở ...

cong vien nuoc ho tay ra mat duong truot da lan moi Hơn 1.000 cây hoa hồng Bun-ga-ry sắp xuất hiện ở Hồ Tây

Sau những thất vọng về hồng héo, không được đẹp như kỳ vọng từ mùa lễ hội trước, BTC khẳng định đã nhập về hơn ...

cong vien nuoc ho tay ra mat duong truot da lan moi Thung lũng hoa Hồ Tây - điểm vui chơi thú vị dịp cuối tuần

Thung lũng hoa Hồ Tây trải rộng ngút ngàn với nhiều loại hoa nở bốn mùa, thu hút đông đảo bạn trẻ và các gia đình ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.