Cư dân mạng xôn xao với màn tỏ tình 'hổ báo' của 9x Yên Bái

Cư dân mạng giờ đã tin vào sự chủ động của con gái trong tình yêu khi chứng kiến màn tỏ tình "hổ báo" của 9x Yên Bái với bạn trai.
cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai Chồng xăm trổ rủ '500 anh em', thuê cả DJ tổ chức sinh nhật cho vợ
cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai Màn tỏ tình gây xôn xao mạng xã hội Việt ngày hôm qua

Cư dân mạng mới đây xôn xao về một video màn tỏ tình "hổ báo" của một cô gái khi thuê "giang hồ" đến dàn cảnh để tỏ tình với bạn trai. Được biết, nhân vật chính trong clip trên có tên thật là Phan Thị Kim Thoa, sinh năm 1991 ở Yên Bái và người bạn trai kém hai tuổi của cô nàng là Trương Ngọc Đẹp.

cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai
Cư dân mạng chia sẻ rầm rộ màn tỏ tình "hổ báo" của 9x Yên Bái với bạn trai. (Ảnh: Facebook)

Đoạn video tỏ tình "bá đạo" này ngay khi được đăng tải trên trang cá nhân của tài khoản facebookđã T.M.Đ đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng với hơn 1 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Được biết, người chia sẻ video này là bạn của cô gái.

Đầu video xuất hiện cảnh một đám đông tụ tập để xem hai người đàn ông xăm trổ, mặc đồ đen đang tra hỏi một thanh niên mặc áo xanh về mối quan hệ bất chính giữa anh với vợ của một trong 2 người đàn ông này. Cô gái được cho là "vợ của người đàn ông xăm trổ có quan hệ bất chính với chàng trai" cũng có mặt tại hiện trường và gật đầu xác nhận sự việc.

cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai
Màn tỏ tình bắt đầu bằng việc chàng trai áo xanh bị 2 người đàn ông xăm trổ đến đánh ghen. (Ảnh: Cắt từ clip)

Còn chàng trai áo xanh với dáng vẻ khép nép, sợ sệt thì liên tục chối bỏ rằng không hề có chuyện anh quan hệ bất chính với cô gái này dù cho những người kia khẳng định anh có ảnh chụp chung với cô gái.

Thậm chí anh chàng này còn lấy điện thoại ra để cho những người đàn ông xem mặt người yêu mình và làm theo yêu cầu của hai người đàn ông là gọi người yêu đến. Tuy nhiên cô người yêu vẫn mãi không bắt máy khiến anh chàng lo lắng.

Cho đến khi bạn gái bất ngờ xuất hiện với một phong thái không thể “ngầu” hơn với quần và mũ rằn ri, cưỡi chiếc xe phân khối lớn có gắn chùm bóng bay lớn, dù đang trong trạng thái chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng anh chàng vẫn vô cùng bất ngờ. Cô gái xuống xe, tặng cho người yêu bó hoa và thổ lộ tình cảm trong tiếng reo hò của rất nhiều người xung quanh. Chàng trai ngay sau đó đã ôm chầm lấy người yêu và vô cùng hạnh phúc.

cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai
cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai
9x khiến bạn trai hạnh phúc vì màn tỏ tình bá đạo bất ngờ.

Được biết, Kim Thoa và bạn trai mới chỉ yêu nhau được hơn 4 tháng nhưng cô gái này lại quyết định tạo một màn tỏ tình "hổ báo" để thổ lộ tình cảm với người yêu của mình. 9x chia sẻ: "Mình và anh ấy mới yêu nhau được vài tháng nhưng anh ấy luôn nghĩ là mình đùa giỡn tình cảm nên mới nghĩ ra ý tưởng tỏ tình bất ngờ này để chứng minh cho anh ấy biết là mình yêu anh thật lòng".

cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai
Chân dung 9x Yên Bái có màn tỏ tình "hổ báo" với bạn trai.

Kim Thoa cũng chia sẻ rằng bạn bè rất ủng hộ và giúp đỡ cô rất nhiều khi chuẩn bị màn tỏ tình "hổ báo" này. 9x cùng những người bạn bè thân thiết đã dành ra ba ngày để thống nhất và chuẩn bị lên kế hoạch bất ngờ dành cho bạn trai.

Mặc dù nhắc tới tình yêu, nhiều người vẫn còn quan niệm rằng con trai nên chủ động nhưng 9x Yên Bái đã chứng minh được cho mọi người thấy, trong tình yêu, con gái vẫn hoàn toàn có thể chủ động. "Mình nghĩ bây giờ con trai hay con gái cũng đều bình đẳng như nhau vậy. Trong tình yêu thì ai cũng muốn dành cho đối phương những điều lãng mạn nhất. Vì thế mình cũng muốn tự tay cầm hoa và chủ động tỏ tình với bạn trai. Mình chắc chắn con trai khi được tỏ tình cũng sẽ xúc động và hạnh phúc".

cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai
cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai
9x Yên Bái cùng bạn trai kém 2 tuổi.

Tuy nhiên, không giống như những cô gái khác, Kim Thoa lại chọn màn tỏ tình bá đạo khi nhờ bạn bè đến dàn cảnh "giang hồ" khiến bạn trai phải choáng váng và sợ hãi. "Lúc đầu thì anh ấy sợ hãi vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng khi mình xuất hiện thì anh ấy nói rất hồi hộp và xúc động. Anh ấy không nghĩ là mình lại làm anh ấy bất ngờ đến thế khiến anh ấy cảm thấy hạnh phúc".

Màn tỏ tình của 9x Yên Bái với bạn trai bằng cách bá đạo khiến cư dân mạng thêm tin vào sự mạnh mẽ, bản lĩnh của những người con gái. Vì yêu, họ sẵn sàng chủ động chứ không cần chờ đợi từ người con trai của mình. Dù là phái yếu nhưng họ thực sự dám nghĩ dám làm, dám thể hiện tình cảm của mình theo những cách đầy bất ngờ, sáng tạo tới mức khó ai đoán định được.

cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai Cư dân mạng suýt ngất vì khách nữ thuê trọ bẩn nhất quả đất
cu dan mang xon xao voi man to tinh ho bao cua 9x yen bai Dân mạng thi nhau chế ảnh 'dậy thì thành công' hài hước
chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.