'Cục gạch' Nokia 3310 sắp được hồi sinh

Mẫu điện thoại "nồi đồng cối đá" với pin sử dụng cả tuần trời sắp được hồi sinh với phiên bản hiện đại hơn.

HMD Global Oy, nhà sản xuất đến từ Phần Lan đang sở hữu bản quyền điện thoại thương hiệu Nokia đang chuẩn bị ra mắt một loạt model mới tại sự kiện MWC 2017 sắp tới.

cuc gach nokia 3310 sap duoc hoi sinh
Nokia 3310 sắp trở lại với phiên bản hiện đại hơn.

Trong số đó, thông tin nhận được nhiều quan tâm nhất là thiết bị thay thế model Nokia 3310. Sản phẩm không phải smartphone, nhưng là bản nâng cấp hiện đại hơn của "huyền thoại" Nokia 3310 một thời, mẫu máy nổi tiếng nhờ pin bền và chất lượng hoàn thiện cao. Nokia 3310 ra đời năm 2000, là bản thay thế cho mẫu Nokia 3210.

Với giá ước tính 59 euro (khoảng 1,4 triệu đồng), thiết bị được đánh giá là đủ sức hấp dẫn đối với những người dùng còn luyến tiếc quá khứ và muốn có thêm máy phụ, bên cạnh chiếc smartphone thời thượng.

Cũng tại MWC 2017, HMD Global Oy dự kiến ra mắt bản quốc tế của Nokia 6, model mới chỉ bán tại thị trường Trung Quốc. Hai smartphone khác là Nokia 5 và Nokia 3 cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện. Cả 3 đều được cài sẵn Android .70 Nougat khi xuất xưởng.

Trong đó, Nokia 6 là model cao cấp nhất trong 4 mẫu được ra mắt, màn hình 5,5 inch. Hai mẫu còn lại có cấu hình thấp hơn. Nokia 3 được xếp vào phân khúc thiết bị dành cho những người mới làm quen với smartphone.

Các sản phẩm sắp được ra mắt dưới thương hiệu Nokia vào cuối tháng 2 này đều nhắm vào thị trường châu Âu trước. Kế hoạch ra mắt ở các khu vực khác trên thế giới vẫn chưa được hãng tiết lộ.

cuc gach nokia 3310 sap duoc hoi sinh Nokia 3310 hoạt động liên tục trong 17 năm

Một người sở hữu Nokia 3310 cho rằng máy của ông là chiếc di động vẫn đang dùng lâu đời nhất tại Anh, dù nó ...

cuc gach nokia 3310 sap duoc hoi sinh Dòng "N-series" huyền thoại của Nokia có thể được hồi sinh

Mặc dù đã biến mất nhưng dòng "N-series" của Nokia có lẽ đã trở thành huyền thoại đối với những ai đam mê công nghệ ...

cuc gach nokia 3310 sap duoc hoi sinh Nokia 6: Sự trở lại của thương hiệu điện thoại Phần Lan

Nokia 6 có điểm cộng về thiết kế và màn hình, với mức giá ở phân khúc xách tay dưới 9 triệu đồng. Sản phẩm ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.