Cùng hòa nhịp với các bài hát Giáng sinh ở 6 quốc gia trên thế giới

Các quốc gia trên thế giới đều chào đón ngày lễ Giáng sinh. Vì vậy, mỗi nước đều có những bài của riêng mình trong ngày này. Khi bản nhạc cất lên, hàng triệu người đều thích thú lắng nghe. Dưới đây là bài hát Giáng sinh của 6 đất nước.

Lễ Giáng Sinh còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel. Đây là một ngày lễ kỷ niệm Chúa Giêsu ra đời. Vào ngày này, các quốc gia trên thế giới thường hát những ca khúc với giai điệu vui tươi để tạm biệt năm cũ và hướng đến một giáng sinh an bình, hạnh phúc.

Những bản nhạc tiếng Anh đã quá quen thuộc với người Việt mỗi khi dịp Noel đến. Những giai điệu ngân nga khiến bất kì người nào cũng có thể thuộc và hát theo.

Tiếng Nhật cũng đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng biết những bản nhạc giáng sinh bằng tiếng Nhật. Thử nghe xem nếu là người Nhật, bạn sẽ hát bài hát giáng sinh như thế nào nhé!

Đừng tưởng rằng tiếng Trung là phổ biến nhé. Bạn đã nghe bài hát Noel của người Trung Quốc như thế này bao giờ chưa? Giai điệu thật lạ phải không?

Những bài hát tiếng Pháp nhẹ nhàng như chính con người Pháp vậy. Nhẹ nhàng, dịu dàng đậm văn hóa địa phương.

Các bản nhạc Hàn Quốc thì lại luôn có tiết tấu dễ nghe, dễ nhớ, dễ thuộc. Thử nghe một chút xem, biết đâu bạn lại ngâm nga hát theo đó chứ!

Bài hát giáng sinh bằng Tiếng Việt này chắc chắn cũng không còn xa lạ với bất kì ai nữa. Hãy cùng hát cho nhau nghe và giành tặng nhau những lời chúc Giáng sinh đầy hạnh phúc!

cung hoa nhip voi cac bai hat giang sinh o 6 quoc gia tren the gioi Misoa Kim Anh tiết lộ sẽ cùng Trang Ly tranh giành một chàng trai trong 'Vì yêu mà đến'

Misoa Kim Anh chia sẻ lý do tham gia "Vì yêu mà đến": "Cũng có kha khá soái ca là bạn bè ngoài đời thực ...

cung hoa nhip voi cac bai hat giang sinh o 6 quoc gia tren the gioi Những ca khúc bạn nên 'bỏ túi' vào dịp Noel 2017

Happy Christmas, Giáng sinh Avatar, Tada X’mas... là những ca khúc không thể bỏ lỡ dịp Noel 2017.

cung hoa nhip voi cac bai hat giang sinh o 6 quoc gia tren the gioi Cả một đời ân oán tập 2: Phong quyết định bước chân vào Vũ gia

Tập 2 "Cả một đời ân oán" tiếp tục khiến khán giả “đứng ngồi không yên” bởi quyết định bước chân vào Vũ Gia của cậu ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.