Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên trải lòng về tin đồn li dị ở Mỹ

Xuát hiện trong một show truyền hình, Ngọc Quyên thẳng thắn cho biết cuộc sống ở Mỹ không phải là màu hồng và phải biết đặt bản thân mình xuống, bởi vì ở Mỹ chẳng ai biết Ngọc Quyên là ai.

Sống chung với tin đồn dù đã rời xa showbiz

Ngọc Quyên từng được biết đến là một trong những chân dài đình đám của thế hệ người mẫu 8X. Sở hữu khuôn mặt rất Á đông ở thuở mới vào nghề, cách diễn xuất đa dạng và có bản sắc, cô nhanh chóng bước vào nhóm mẫu trẻ có triển vọng những năm 2004 và đạt nhiều giải thưởng trong các cuộc thi về nhan sắc. Bước ngoặt trong sự nghiệp của chân dài này là bộ ảnh khỏa thân vì môi trường đầy táo bạo ở thời điểm những năm 2011, scandal này đã đưa cái tên Ngọc Quyên lên một tầm cao mới, trở thành một trong những người mẫu hạng A của làng mẫu Việt.

Trong thời điểm sự nghiệp vẫn trên đà phát triển, Ngọc Quyên bất ngờ dừng cuộc chơi và kết hôn với một bác sĩ người Mỹ gốc Việt. Sang Mỹ, chân dài đã giã từ sàn cat walk và bắt đầu cuộc sống như một người vô danh trên đất Mỹ. Trong lần trở về Việt Nam gần đây nhất, Ngọc Quyên đã trải lòng về “giấc mơ Mỹ và sự thật” của người Việt và những tin đồn xung quanh cuộc sống của cô.

cuu sieu mau ngoc quyen trai long ve tin don li di o my
Cựu siêu mẫu Ngọc Quyên giờ đã là bà mẹ một con và đang có một cuộc sống vui vẻ ở Mỹ (Ảnh: FBNV)

Khi được hỏi về cuộc sống ở Mỹ, Ngọc Quyên cho biết: “Người Việt nào sang Mỹ cũng phải đối diện 2 vấn đề, một là ngôn ngữ, hai là lái xe. Nếu không biết hai cái đó thì rất khó để hòa nhập, xin việc làm.

Sang Mỹ không phải là một giấc mơ, Mỹ là nơi để cho những người chăm chỉ làm việc thì mới có tiền, có danh vọng, địa vị. Khi Quyên theo chồng, chồng Quyên cũng không biết Quyên nổi tiếng ra sao ở Việt Nam, chỉ biết khi Quyên sang Mỹ,Quyên hoàn toàn vô danh, không ai biết mình là ai hết. Tiếng không biết, lái xe không biết, mọi thứ phải học lại từ đầu. Sau một thời gian thì Quyên hòa nhập được và xin được việc làm ở khu Phước – Lộc – Thọ, có người nói sao Quyên khổ quá nhưng Quyên lại thấy rất vui vẻ vì điều đó. Từ nhỏ Quyên đã biết kiếm tiền, giờ ngửa tay xin chồng để tiêu Quyên thấy chạm đến lòng tự trọng của mình, vả lại bản thân mình không phải kiểu người nghĩ mình là ngôi sao, chân không chạm đất nên Quyên hoàn toàn hài lòng với công việc bán hàng tại Mỹ”.

cuu sieu mau ngoc quyen trai long ve tin don li di o my
Chân dài đình đám một thời chia sẻ, ở Mỹ không ai biết cô là ai, Ngọc Quyên vô danh trên đất Mỹ.

Chia sẻ trước những cách đối diện với tin đồn li dị, Ngọc Quyên cho biết chồng cô là người Mỹ “chuẩn” nên rất tôn trọng cuộc sống cá nhân riêng tư, anh không thích đăng quá nhiều hình ảnh gia đình lên mạng xã hội và cảm thấy phiền lòng khi cô sử dụng mạng xã hội quá nhiều.

Từng rơi vào trầm cảm sau khi đóng phim

Chia sẻ về quãng thời gian bị trầm cảm năm 2009, Ngọc Quyên cho biết khi đó côtheo bộ phim “Có lẽ nào ta yêu nhau” quá dài (8 tháng)“Khi trở lại showbiz thì mọi việc đã khác, quá nhiều người mới nổi lên, bầu sô không book show diễn với cô nữa, khi cô đến 1 event thì tôi thấy mình lạc lõng khủng khiếp.Tôi cảm thấy mình đã mất duyên với nghề và nên dừng lại để tìm cho mình một con đường khác”. Ngọc Quyên gặp người chồng hiện tại không lâu sau đó, hai người tìm hiểu nhau hơn một tháng thì đi đến kết hôn và cô quyết định chấm dứt nghề người mẫu.

cuu sieu mau ngoc quyen trai long ve tin don li di o my
Hiện tại, Ngọc Quyên đã rời xa showbiz, cô hoàn toàn hài lòng với công việc bán hàng online trên mạng xã hội và chăm sóc con.

Nhìn lại scandal chụp ảnh nude, chân dài đình đám một thời không ngại thừa nhận: “Sau khi nổi loạn tôi nhận ra mình sống rất tùy tiện, nhưng khi nhìn lại thì mình biết lắng nghe những lời góp ý chân thành, nên mình tự sửa đổi. Thực ra khi còn trẻ, ai cũng có những sai lầm và phải tập lớn”.

Hiện tại, Ngọc Quyên đã “đoạn tuyệt” với nghề mẫu và hài lòng với công việc bán hàng online trên mạng. Sau khi sinh con, cô người mẫu có khuôn mặt hao hao người Nhật đã trở thành một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu, rời xa hào quang sân khấu và chăm chút cho tổ ẩm nhỏ của mình tại Mỹ.

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.