Thực hư tin đồn Nhã Phương sẽ đính hôn với Trường Giang ngày 24/8 tới?

Tin đồn Nhã Phương đang mang thai 3 tháng và chuẩn bị đính hôn với Trường Giang vào 24/8 tới đây đã gây xôn xao dư luận những ngày qua. 
thuc hu tin don nha phuong se dinh hon voi truong giang ngay 248 toi Nhã Phương đính hôn Trường Giang vào ngày 24/8?

Giữa "bão" dư luận về tin đồn Nhã Phương sẽ đính hôn cùng Trường Giang vào ngày 24/8 tới tại Đà Nẵng và đang mang thai 3 tháng, mới đây đại diện nữ diễn viên họ Trần đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

Trả lời trên báo Dân Trí, quản lý Nhã Phương cho biết ngày 24/8 tới, nữ diễn viên sẽ có lịch quay phim điện ảnh mới. Với câu trả lời này từ đại diện của Nhã Phương thì người hâm mộ có thể chắc chắn rằng tin đồn cô sắp đính hôn với Trường Giang là không chính xác.

thuc hu tin don nha phuong se dinh hon voi truong giang ngay 248 toi
Quản lý Nhã Phương tiết lộ ngày 24/8, nữ diễn viên sẽ tham gia quay hình phim điện ảnh mới.

Ngoài lời đồn đoán về lễ đính hôn, cộng đồng mạng còn tung tin Nhã Phương sẽ lên xe hoa cùng Trường Giang vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được người trong cuộc xác thực.

Trước đó, Nhã Phương cũng bị nghi vấn đang mang thai 3 tháng khi lộ bụng to bất thường trong lúc tham dự tiệc cưới của em gái vào tháng 7 vừa qua. Thế nhưng, tin đồn đó đã nhanh chóng bị "dập tắt" khi Nhã Phương diện áo crop-top, khoe khéo eo thon và ngầm bác bỏ thông tin có bầu.

Từ khi công khai mối quan hệ với Trường Giang, Nhã Phương và bạn trai đã phải đối diện không ít thị phi cùng sóng gió tưởng chừng như sẽ khiến cuộc tình họ vỡ tan. Tuy nhiên, sau tất cả mọi thử thách, Nhã Phương vẫn ở bên cạnh Trường Giang và cùng anh bước tiếp đến hiện tại. Trước mọi ồn ào xung quanh cuộc sống và chuyện tình cảm của Nhã Phương - Trường Giang, cả hai đều chọn cách im lặng. Những ngày qua Nhã Phương đều từ chối trả lời truyền thông, cô không chia sẻ gì về những tin đồn xoay quanh chuyện tình cảm của cô và Trường Giang.

thuc hu tin don nha phuong se dinh hon voi truong giang ngay 248 toi

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đây trên Dân Trí, Nhã Phương từng cho biết: “Anh Giang khác xa với mẫu người lý tưởng của tôi, tuy nhiên, khi đã yêu rồi mình phải cùng nhau nhìn về cái đích xa hơn. Tôi quý anh Giang vì anh rất hiểu tôi. Chúng tôi yêu nhau nhiều khó khăn lắm, nhưng như vậy mới thấy được giá trị của tình yêu. Hạnh phúc là cùng nhau vượt qua sóng gió, sống êm đềm hoài thì làm sao mình biết yêu có sâu đậm hay không. Với tôi, ai biết hối lỗi cũng đều đáng được tha thứ”.

Hành động của Nhã Phương khiến những người hâm mộ cô vừa ngưỡng mộ tình yêu cô dành cho Trường Giang, nhưng cũng vừa lo lắng cho tương lai nữ diễn viên sau loạt tai tiếng tình ái của nam diễn viên xứ Quảng.

thuc hu tin don nha phuong se dinh hon voi truong giang ngay 248 toi Thời trang đồng điệu từ nhà ra phố của Nhã Phương - Trường Giang

Cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt gây chú ý bởi phong cách thời trang ăn ý mỗi khi xuất hiện bên nhau kể cả ...

thuc hu tin don nha phuong se dinh hon voi truong giang ngay 248 toi Nhã Phương đính hôn Trường Giang vào ngày 24/8?

Một nguồn tin cho biết Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức tiệc đính hôn ở Đà Nẵng vào ngày 24/8. Lễ cưới diễn ...

thuc hu tin don nha phuong se dinh hon voi truong giang ngay 248 toi Nhã Phương diện áo ngắn để eo thon đáp tin mang bầu với Trường Giang

Nhã Phương xuất hiện trong trang phục crop top, khéo khoe vòng eo thon gọn giữa tin đồn mang thai 3 tháng với Trường Giang.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.