Vì sao Nhã Phương không nhắc đến Trường Giang đầu tiên sau ngày đính hôn?

Nhiều người chờ đợi vài đôi dòng cảm xúc của Nhã Phương sau ngày đính hôn bí mật, thế nhưng cô chỉ dành tình cảm nhắn gửi tới gia đình mà không có bất kì câu nói này dành cho người chồng tương lai - Trường Giang.

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon

Nhã Phương: 'Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang'

Sau nhiều sóng gió tình cảm và những lần tưởng rằng đường ai nấy đi, Trường Giang - Nhã Phương vẫn quyết định lựa chọn nhau để cùng xây dựng gia đình. Lễ đính hôn của cả hai diễn ra vào ngày 24/8 là “phát súng” đầu tiên trong quá trình xây dựng tổ ấm và được tổ chức mang đúng tinh thần của những ngôi sao quốc tế. Họ không rình rang trong việc tuyên bố, lấy đời tư làm truyền thông mà chỉ có đôi dòng thông báo tới báo chí và sau đó tổ chức bí mật lễ đính hôn trong sự kiểm soát chặt chẽ về an ninh.

Có thể thấy, ngoài hình ảnh hiếm hoi được chụp vội bằng điện thoại của những vị khách có mặt tại buổi lễ và chiếc váy cưới được NTK Chung Thanh Phong chia sẻ trước đó, hầu như không có bất kì bức ảnh chính thức về lễ đính hôn được lọt ra ngoài. Thậm chí trước và sau lễ đính hôn, cả hai nhân vật chính đều không có bất kì thông tin nào được viết trên trang cá nhân.

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon
Hình ảnh hiếm hoi được hé lộ về khung cảnh Trường Giang đính hôn Nhã Phương vào tối ngày 24/8. (ảnh: Zing)

Có thể thấy, Nhã Phương đã mang cách sống của mình vào chính lễ đính hôn mà cô mong đợi bấy lâu, chỉ cần sự bình lặng và đánh dấu cột mốc trong hạnh phúc riêng.

Ngay sau lễ đính hôn, Nhã Phương mới bắt đầu có những chia sẻ riêng trên trang cá nhân, tuy nhiên dường như người đọc chỉ có thể cảm nhận như đây là những điều đang diễn ra thường ngày với cô gái này. Một bức ảnh gia đình, chụp cùng bố mẹ anh chị và những dòng cảm ơn sâu sắc, giản dị, chứ không phải khoảnh khắc đẹp trong chiếc váy cưới xinh xắn vừa mặc.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân viết rất ngắn gọn: Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng, dạy dỗ cho các chị em khôn lớn nên người. Một mùa Vu Lan nữa lại đến, Phương chúc cả nhà một mùa Vu Lan ấm áp bên người thân nhé!”. Cô dành lời tâm sự đầu tiên với vai trò của một người sắp có gia đình gửi đến bố mẹ trong ngày lễ Vu Lan, chứ không nhắc bất kì điều gì về Trường Giang.

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon
Hình ảnh đầu tiên Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân sau ngày đính hôn với Trường Giang.

Thậm chí, dân mạng dễ thấy khoảnh khắc này là lúc cả hai đã về Quảng Nam thăm gia đình nữ diễn viên sau lễ đính hôn, nhưng lại không thấy bóng dáng “chàng rể” tương lai trong đấy. Dù vậy, điều mà người xem cảm nhận là niềm hạnh phúc cùng nụ cười của gia đình Nhã Phương khi quyết định trao con gái cho Trường Giang, bất chấp sự lo lắng của người ngoài cuộc.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn sau đêm đính hôn, mẹ Nhã Phương chia sẻ: “Cô mong cho hai đứa nó hạnh phúc, vì nói thiệt chứ, tình yêu của hai đứa nó đau khổ, sóng gió, đủ thứ chuyện. Mà thằng Giang nó thương con Phương nhiều lắm. Nó về nhà cô mấy lần rồi chứ. Về quê Quảng Nam đây cũng được một lần rồi. Bên nội bên ngoại cũng về hết”.

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon
Cả hai bén duyên từ bộ phim "49 ngày yêu"
vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon
Và sau đó chấp nhận yêu nhau dù trải qua sóng gió và bủa vây bởi nhiều người thứ ba

Nhiều ý kiến cho rằng, việc không để Trường Giang xuất hiện trên trang cá nhân sau ngày đính hôn là cách sống của Nhã Phương trước giờ. Không khó để nhận ra từ ngày quen Trường Giang, Nhã Phương chỉ yêu âm thầm, đứng đằng sau bóng dáng người đàn ông ấy chứ hiếm khi chia sẻ hình ảnh của cả hai trên trang cá nhân. Cô cũng không có thói quen đánh dấu “quyền sở hữu” người đàn ông nổi tiếng kia bằng cách liên tục viết những điều lãng mạn tình yêu hay chụp ảnh để chia sẻ trên mạng xã hội. Những điều Nhã Phương cho khán giả thấy là một cái nhìn của người lạc quen, luôn vui vẻ trước sóng gió cùng bạn bè và đôi lần tự vấn tình cảm của chính mình sau nhiều biến cố.

Ngoài ra, một lí do để giải thích cho hành động vắng mặt “chàng rể” trong khoảnh khắc đầu tiên sau ngày cưới là vì đạo hiếu làm con mà Nhã Phương muốn dành cho gia đình trong tháng Vu Lan. Với dòng chia sẻ đầu tiên hướng về gia đình và lời tri ân đấng sinh thành, khán giả thấy được một góc nhìn khác về Nhã Phương. Điều đó có thể thấy rõ vì sau lễ đính hôn, cả hai chỉ có thời gian ít ỏi trước khi quay lại với những vai diễn trên phim trường nhưng Nhã Phương vẫn quyết trở về quê ngoại thăm họ hàng để ra mắt “chồng sắp cưới”, cũng như thắp nén hương cho tổ tiên. Đây cũng là ngôi nhà cũ đầu tiên của gia đình Nhã Phương tại Quảng Nam trước khi chuyển lên Đắc Lak sinh sống.

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon Ở tuổi 35, Trường Giang giàu cỡ nào để xin cưới Nhã Phương?

Trường Giang - Nhã Phương đang là cặp đôi được chú ý nhất hiện nay trong showbiz Việt. Cả hai đều đi lên từ nghèo ...

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon Mẹ Nhã Phương: 'Gia đình ưng nó cưới Trường Giang lâu lắm rồi'

Cùng hai con về quê ngoại trưa 25/8, mẹ của Nhã Phương vui vẻ tiếp chuyện họ hàng và hàng xóm. "Thằng Giang nó thương ...

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon Nhã Phương: 'Tôi hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang'

Nhã Phương từng cho biết cô hài lòng và hạnh phúc khi ở bên Trường Giang.

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon Ảnh hiếm trong lễ đính hôn của Trường Giang, Nhã Phương ở Hội An

Khoảnh khắc xúc động trong lễ đính hôn là khi cha Nhã Phương dắt tay con gái trao cho Trường Giang.

vi sao nha phuong khong nhac den truong giang dau tien sau ngay dinh hon Chung Thanh Phong tiết lộ thiết kế váy cưới nghi của Nhã Phương

Nhà thiết kế được cho là người được Nhã Phương tin tưởng mời thiết kế trang phục đính hôn và kết hôn cho cô.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.