Đặc sắc cuối tuần này: Giao lưu với tác giả - họa sĩ truyện tranh Nhật Bản 'Gomi Taro'

Cuối tuần này (Ngày 21 - 22/4) tại Hà Nội diễn ra hàng loạt các sự kiện đặc sắc như: Giao lưu với tác giả - họa sĩ tranh truyện Nhật Bản "Gomi Taro", lễ hội lều trại Tent Feast. Tại TP. Hồ Chí Minh nổi bật với buổi triển lãm ảnh về nét đẹp Sài Gòn.
dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro Chơi gì hôm nay: Triển lãm 'Miền hạnh phúc' của họa sĩ Đỗ Thúy Hằng và đêm nhạc 'Áo lụa Hà Đông'

Sự kiện tại Hà Nội

Giao lưu với tác giả - họa sĩ tranh truyện Nhật Bản "Gomi Taro"

Thời gian: 14h - 16h30 ngày 21/4

Địa điểm: Trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội - Số 7 Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 45 năm Quan hệ Việt - Nhật, do Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam bảo trợ.

Tham dự sự kiện này bạn sẽ được giao lưu trực tiếp với tác giả - họa sĩ tranh truyện nổi tiếng Nhật Bản Gomi Taro – bậc thầy sáng tác với hơn 400 tác phẩm. Ngoài ra còn được trải nghiệm một số hoạt động hấp dẫn khác như: Chiêm ngưỡng một số tác phẩm tâm đắc nhất của tác giả, được lắng nghe những câu chuyện xoay quanh việc sáng tác truyện tranh theo phong cách Nhật Bản!

dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro
Chương trình giao lưu với tác giả - họa sĩ tranh truyện Nhật Bản "Gomi Taro". (Ảnh: amazon)

////

Hẹn nhau đến Tent feast

Thời gian: 9h ngày 21/4

Địa điểm: Lễ hội lều trại Tent Feast - Trung tâm thương mại Le Parc by Gamuda, Hà Nội

Một lễ hội mang phong cách và màu sắc đậm chất du mục, là nơi để vui chơi, gặp gỡ của những người yêu thích tự do và không gian thoáng đãng của thiên nhiên.

dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro
Tent feast - Sự kiện của những người yêu thích phong cách du mục diễn ra tại trung tâm Le Parc by Gamuda. (Ảnh: Lễ hội lều trại Tent Feast‎)

////

Chương trình ca nhạc "Tình khúc thời hoa lửa"

Thời gian: 20h - 22h ngày 22/4

Địa điểm: Nhà hát Lớn Hà Nội - 1 Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Đêm nhạc với sự tham gia cả các nghệ sĩ, ca sĩ ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả như: NSND.Thu Hiền, NSND Trung Đức, Cẩm Vân, Trọng Tấn, Đức Tuấn, Tiến Hưng, Tuấn Phương, Huệ Thương, Thanh Thanh...phù hợp với những người lớn tuổi, gia đình...yêu thích dòng nhạc vàng và tiền chiến.

dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro
Đêm nhạc với lời tựa đề "Tình khúc thời hoa lửa" điểm hẹn của những người yêu âm nhạc nói chung và dòng nhạc vàng, tiền chiến nói riêng. (Ảnh: Trần Gia)

////

Chiếu phim “Nỗi bất hạnh của Sophie”

Thời gian: 15h30, ngày 22/04

Địa điểm: L’Espace - 24 Tràng Tiền, Hà Nội

Một bộ phim của đạo diễn Christophe Honoré, xoay quanh câu chuyện về cô bé Sophie 5 tuổi, với những cuộc phiêu lưu kì thú và ngốc nghếch không giống ai trước khi cô bé khám phá ra sự tàn bạo của thế giới này khi phải trở thành đứa trẻ mồ côi vừa buồn cười, đáng thương, lại độc ác và dịu dàng cùng một lúc.”

dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro
Bộ phim với nội dung giàu tính nhân văn, đặc biệt thu hút các em nhỏ. (Ảnh: hanoigrapevine)

////

Sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh

Arts & Fun Bazaar

Thời gian: 10h ngày 21/4

Địa điểm: Faifo Lane - 2 Phan Văn Đáng, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2,Thành phố Hồ Chí Minh

Không chỉ là sự kiện dành cho các bé được thể hiện sự sáng tạo qua hoạt động tô màu cho đến vẽ tranh. Đây còn là dịp để các bố mẹ có cơ hội hướng dẫn và dạy các bé phát huy năng khiếu của bản thân.

Ngoài ra, tại sự kiện còn có các hoạt động thú vị khác như hội chợ thủ công và các gian hàng ăn uống kèm nhạc sống để cả gia đình cùng nhau thoải mái dạo chơi, thư giãn trong ngày cuối tuần.

dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro
Một sự kiện dành cho những gia đình có con nhỏ vào dịp cuối tuần tại TP. Hồ Chí Minh. (Ảnh: Faifo Lane)

////

Triển lãm ảnh "Saigon Night Lives"

Thời gian: Ngày 22/4

Địa điểm: Le Méridien Saigon - 3C đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

"Saigon night lives" không chỉ là một sự kiện triển lãm mang đến những hình ảnh về con người và đời sống Sài Gòn, mà nó còn ẩn chứa những câu truyện và tình yêu Sài Gòn phía sau mỗi bức ảnh.

dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro
Sự kiện triển lãm dành cho những người yêu nhiếp ảnh nghệ thuật và dành tình cảm đặc biệt cho Sài Gòn. (Ảnh: Báo Thanh Niên)

////

#Chơi gì hôm nay #Đặc sắc cuối tuần

dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro Đặc sắc cuối tuần: Buổi hòa nhạc giao hưởng cùng nhạc trưởng David Gomez
dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro Đặc sắc cuối tuần này: 'Tết trong ngõ nhỏ'
dac sac cuoi tuan nay giao luu voi tac gia hoa si truyen tranh nhat ban gomi taro Đặc sắc cuối tuần này: Lễ hội văn hóa Nhật Bản Oshougatsu
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.